2016-08-12 21:38:54
[]
{"chet-duoi":"ch\u1ebft \u0111u\u1ed1i","diem-tin-moi":"\u0111i\u1ec3m tin m\u1edbi","tham-sat-lao-cai":"Th\u1ea3m s\u00e1t L\u00e0o Cai"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzEyL2RpZW0tdGluLW1vaS0xMzgta2hvaS10by12dS10aGFtLXNhdC00LW5ndW9pLW8tbGFvLWNhaS0ycGh1bnV0b2RheXZuanBnXzE0NzEwMTMwMTYtMTA1NzM2ZGllbS10aW4tbW9pLTEzLTgta2hvaS10by12dS10aGFtLXNhdC00LW5ndW9pLW8tbGFvLWNhaS5qcGc=.webp
Array

Điểm tin mới 13/8: Khởi tố vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Ngã xuống cầu mẹ chết đuối con 3 tuổi may mắn sống sót, đêm chết chủ nợ vì đòi tiền lãi…là những tin đáng chú ý ngày hôm nay

Ngã xuống cầu, con trai may mắn sống sót, mẹ đuối nước thương tâm

Chiều 12/8, Ông Thân Văn Nam – Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, vào sáng cùng ngày trên địa bàn xã đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một người tử vong.

Theo đó, khi chị Nguyễn Thị Phương (33 tuổi) chạy xe máy chở theo con trai Hoàng Văn Quê (3 tuổi) di chuyển trên tuyến đường liên xã. Khi đi qua khu vực cầu Mới (ranh giới giữa xóm Khánh Sơn và Trung Sơn) thì bị ngã xuống rào nước bên dưới.

Điểm tin mới 13/8: Khởi tố vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ngay khi xảy ra sự việc, một người dân đã phát hiện và lập tức lao tới ứng cứu. Tuy nhiên dòng sông sâu, nước chảy mạnh nên chỉ cứu được bé trai còn chị Phương bị nước nhấn chìm. Đến trưa cùng ngày, thi thể chị Phương mới được tìm thấy và vớt lên bờ.

Lãnh đạo địa phương cho hay, cây cầu Mới này được xây dựng từ hàng chục năm nay, dài khoảng 15 m, rộng 4,5 m, không có lan can hai bên, sông sâu 1,7 m. Cầu đã xuống cấp, xã đã nhiều lần tu sửa và kiến nghị lên huyện nâng cấp.


Hiện, Công an xã Sơn Lộc đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Xác định nguyên nhân người phụ nữ chết cháy bên xe máy giữa đồng

Ngày 12/8, nguồn tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, bước đầu cơ quan xác định người phụ nữ chết cháy cạnh xe máy ở cánh đồng do tự thiêu.

Theo đó, ngay trong sáng 11/8, sau khi nhận được thông tin, lực lượng pháp y công an tỉnh Thanh Hóa đã tới hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của người phụ nữ này.

Nhưng khi pháp y đến hiện trường, người thân của nạn nhân đã từ chối mổ khám nghiệm tử thi. Do đó lực lượng pháp y thống nhất bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị L (SN 1972). Tại hiện trường, thi thể bà L. chết trong tư thế nằm sấp, cơ thể cháy đen toàn thân.

Điểm tin mới 13/8: Khởi tố vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh V.T)

Qua khám nghiệm ban đầu tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị bật nắp bình xăng. Theo nhiều người dân ở hiện trường nhận định, rất có thể nạn nhân đã lấy xăng từ trong bình ra đổ lên người rồi tự thiêu.

Khi đổ xăng lên người tự thiêu do lửa cháy nóng quá nạn nhân đã cố bò về phía bờ sông nhưng do vướng hàng rào thép gai đã không trườn người qua được và bị chết cháy ngay tại chiếc xe.

Khởi tố vụ thảm án sát hại 4 người tại Lào Cai

Chiều nay (12-8), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát (Lào Cai).

Trao đổi với phóng viên CAND, Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai cho biết, căn cứ vào dấu vết thu thập được tại hiện trường vụ án, Công an tỉnh Lào Cai xác định đến thời điểm này, Tẩn Láo Lở vẫn là nghi can chính.

Trên cơ sở khám hiện trường, tử thi và chứng cứ thu thập được, có thể xác định đây là vụ giết người do mâu thuẫn cá nhân, ngay từ đầu, Ban chuyên án đã nhận định, đối tượng gây án là người địa phương, có quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân… Điều này thể hiện ở chỗ đối tượng ra tay một cách tàn ác, ngay cả cháu bé 27 ngày tuổi cũng bị tên này tìm cách sát hại.

Đến chiều 12-8, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Lào Cai vẫn tiếp tục lùng sục với quyết tâm bắt giữ kẻ thủ ác.

Theo thông tin mới nhất chúng tôi nhận được thì sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân Nải đã có đơn gửi đến chính quyền xã nhờ được giúp đỡ. Sau khi làm đám tang cho 4 người thân trong gia đình, gia đình anh Tẩn Ông Nải đã dựng tạm căn nhà ở dưới khu đất gần trung tâm bản.

CBCS Công an tỉnh Lào Cai, chính quyền xã và người dân địa phương chung tay giúp gia đình anh Nải di chuyển đồ đạc, thu hoạch ngô…

Đâm chết chủ nợ vì bị đòi tiền lãi

Ngày 12/8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Võ Minh Thành (37 tuổi, ngụ Trà Vinh) 7 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Thành làm thuê cho một cửa hàng bán đồ uống trong chợ Tôn Thất Đạm (quận 1). Giữa năm 2015, Thành vay 20 triệu đồng của anh Nguyễn Văn Út Hai (43 tuổi) trong thời hạn 6 tháng với tổng lãi suất 10 triệu. Thành cam kết mỗi tháng trả góp 5 triệu đồng.

Điểm tin mới 13/8: Khởi tố vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Thành bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: T.Thảo.

Sau khi trả khoản vay cho anh Hai, Thành dây dưa không trả phần lãi như đã cam kết. Bị chủ nợ nhiều lần đòi tiền, anh ta hẹn ngày 9/11/2015 sẽ trả 5 triệu đồng tiền lãi. Đến hẹn, anh Hai gọi điện thì Thành nói vài ngày nữa mới có tiền trả.

Nghe vậy, chủ nợ tức giận dọa đánh, Thành cầm dao lận vào người rồi đi làm. Đến chợ, Thành cùng 2 người bạn mua rượu về uống trước sạp. Một lúc sau, anh Hai chạy xe máy đến đòi nợ và đá vào mặt Thành.

Tức giận, thanh niên này rút dao đâm nhiều nhát vào người chủ nợ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đến Công an quận 1 đầu thú.

Nam thanh niên đuối nước khi bơi xuồng qua sông

Chiều 12/8, nguồn tin từ UBND xã Hưng Phú, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn ấp Mỹ Tường 1 vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân được xác định là anh Dương Lễ (sinh năm 1995, ngụ ngụ ấp Mỹ Tường 1, xã Hưng Phú, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu).

Trước đó, vào khoảng 11 giờ 40  phút ngày 11/8, anh Lễ dùng xuồng để bơi qua sông đi mua dầu gội đầu về sử dụng. Một lúc sau gia đình không thấy anh về nhà, nghi có chuyện không may xảy ra đối với anh nên gia đình báo cho chính quyền địa phương cùng nhau đi tìm.

Điểm tin mới 13/8: Khởi tố vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai

Khúc sông nơi xảy ra vụ việc

Đến hơn 20 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình tìm thấy xác anh Lễ cách nhà khoảng 200 mét.

Theo người nhà của gia đình anh Lễ cho biết, anh có tiền sử của bệnh động kinh, luôn bị co giật bất thường. Nhận định của gia đình có thể trong lúc bơi xuồng qua sông anh Lễ lên cơn động kinh nên mới xảy ra tình trạng đuối nước trên.

Được biết, anh Lễ là con trai út trong một gia đình có tám anh chị em. Do gia đình yêu cầu không khám nghiệm tử thi nên chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể anh cho gia đình lo hậu sự.

Điểm tin mới 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
Điểm tin mới 11/8: Tin mới nhất về vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
(Xã hội) – (Phunutoday) – Tin mới nhất về vụ án giết hại 4 người ở Lào Cai, bênh em, anh trai đâm chết hàng xóm là những tin…là tin mới nhất
Quảng Ninh: Xác định nguyên nhân làm nước giếng bốc cháy
Quảng Ninh: Xác định nguyên nhân làm nước giếng bốc cháy
(Xã hội) – (Phunutoday) – Cơ quan chức năng xác định thủ phạm khiến giếng nước ở Quảng Ninh bốc cháy là do cửa hàng xăng dầu gần đó.
Tình tiết mới nhất vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
Tình tiết mới nhất vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
(Xã hội) – (Phunutoday) – Liên quan đến vụ án mạng 4 người bị sát hại ở Lào Cai, Cơ quan Công an đã xác định và ráo riết truy bắt nghi can gây ra vụ án mạng rúng động quê

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...