2016-08-16 11:15:10
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ngoc-tran-hoa-hau-viet-nam":"Ng\u1ecdc Tr\u00e2n Hoa h\u1eadu Vi\u1ec7t Nam","nhan-sac-ngoc-tran":"nhan s\u1eafc ng\u1ecdc tr\u00e2n","scandal-ngoc-tran":"scandal ng\u1ecdc tr\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzE2L25nb2MtdHJhbi1waHVudXRvZGF5dm4tYXZfMTQ3MTMyMDkxMC0xMDU5MjVob3QtaG9hLWhhdS12aWV0LW5hbS0yMDE4LW1vLWN1YS1jaGFvLWRvbi1uZ3VvaS1kZXAtdHUteGluLXJ1dC5qcGc=.webp

Hót: Hoa hậu Việt Nam 2018 “mở cửa” chào đón người đẹp tự xin rút

Dù đã viết đơn xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay nhưng Ngọc Trân vẫn có thể dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Thông tin này đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Sau khi Ngọc Trân xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016, BTC cuộc thi đã có thông tin đáng mừng đối với cô. Theo đó, cô có thể tiếp tục dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, nếu cô tiếp tục rèn luyện và tu dưỡng bản thân.

Được biết, Ngọc Trân được đánh giá, kỳ vọng vì nhan sắc đúng với những tiêu chuẩn sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam xưa. Tuy nhiên, cô nhanh chóng vấp phải lùm xùm tố cáo. Mở đầu ồn ào này là việc Ngọc Trân bị khán gải tố cáo dàn dựng đoạn clip dự thi Người đẹp Nhân ái và thái độ thiếu thân thiện. Tuy nhiên, BTC sau đó lên tiếng giải oan cho Ngọc Trân. Ngay sau đó, Ngọc Trân lại bị một người dùng mạng xã hội “bóc mẽ” từng thi chui một cuộc thi nhan sắc tại Nhật bản vào năm 2014.

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, Ngọc Trân đã viết đơn gửi cho BTC xin được phép rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp xứ Huế chia sẻ: “Cô cảm thấy rất có lỗi vì những sai lầm trong giai đoạn còn non nớt đã ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của cuộc thi. Ngọc Trân cũng hứa hẹncô sẽ “tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai”.


Trả lời thắc mắc về trường hợp của Ngọc Trân, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết: “Đối với mỗi lỗi chỉ xử lý một lần, sau khi xử lý nếu cá nhân đó học tập, phấn đấu bình thường thì lỗi đó xem như đã xử lý xong. Sau đó vẫn được tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam những năm tiếp theo. Chúng tôi có đặt vấn đề với Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục cho biết vi phạm của Ngọc Trân là vi phạm hành chính và lỗi này cũng đã quá thời hạn để có thể xử lý theo quy định của pháp luật”.

Những cuộc thi nhan sắc hay các chương trình truyền hình thực tế luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Và đặc trưng của các cuộc thi như thế này là cạnh tranh, đấu tố, bóc mẽ lẫn nhau. Hơn nữa, những thí sinh càng được đánh giá cao, tiềm năng lớn đều trở thành nạn nhân của loạt thư nặc danh tố cáo.

Điển hình trong cuộc Hoa hậu Việt Nam năm nay, hàng loạt thí sinh vấp phải đơn tố cáo khiến BTC lẫn các thí sinh đều lo lắng “đứng ngồi không yên”. Đặc biệt, khi những chặng đường cuối để tìm ra chủ nhân vướng miện cao quý ngày một gần kề thì những lùm xùm “đấu tố” càng diễn ra mạnh mẽ.

Khởi đầu là trường hợp của thí sinh Nguyễn Thị Thành hay Trần Thị Thùy Trang bị xử lý, khiển trách về việc can thiệp vào “vẻ đẹp tự nhiên” để có hàm răng đẹp. Vụ việc của Nguyễn Thị Thành bị buộc rút khỏi cuộc thi vẫn chưa khiến dư luận im ắng thì mới đây thí sinh tiềm năng Ngọc Trân lại tiếp tục xin rút đơn khỏi cuộc thi này.

Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
Sau ồn ào với Ngọc Lan, Lê Bê La hiện giờ sống ra sao?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trải qua nhiều sóng gió trong scandal vừa qua, hiện tại Lê Bê La chọn cuộc sống bình yên bên chồng là phó đạo diễn Hải Thanh.

Cận cảnh nhan sắc khó đăng quang hoa hậu của Nguyễn Thị Thành
Cận cảnh nhan sắc khó đăng quang hoa hậu của Nguyễn Thị Thành
(Giải trí) – (Phunutoday) – Nguyễn Thị Thành đang là cái tên được chú ý nhiều nhất trong thời gian qua sau khi chính thức rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...