2016-08-17 16:34:22
[]
{"bao-luc-gia-dinh":"b\u1ea1o l\u1ef1c gia \u0111\u00ecnh","chong-danh-vo-truoc-mat-con-va-nhan-tinh":"ch\u1ed3ng \u0111\u00e1nh v\u1ee3 tr\u01b0\u1edbc m\u1eb7t con v\u00e0 nh\u00e2n t\u00ecnh","danh-ghen":"\u0111\u00e1nh ghen"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA4LzE3L25oYW4tdGluaC0xMS0tcGh1bnV0b2RheV8xNDcxNDI2NDYyLTExMDAxMWNvbi1uaG8ta2hvYy10aGV0LWJvLXZhbi1kYW5oLW1lLXRydW9jLW1hdC1uaGFuLXRpbmguanBn.webp
Array

Con nhỏ khóc thét: Bố vẫn đánh mẹ trước mặt nhân tình

Vì bênh cô nhân tình mà người chồng đã đánh vợ ngay trước mặt tất cả mọi người và đặc biệt là trước đứa con nhỏ của cả 2 người.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao vụ việc chồng đánh vợ trước mặt con và nhân tình. Với thời lượng dài 40 giây, đoạn video cho thấy, sau một hồi 2 vợ chồng cãi vã, người chồng đã lao vào đánh vợ. Ngay sau đó là tiếng khóc thét vì sợ hãi của đứa trẻ được cho là con của cặp vợ chồng này.  

Cùng với video, cô vợ – người được cho là bị chồng ngoại tình – cũng chia sẻ trên diễn đàn mạng những dòng tâm sự về cuộc sống khổ sở trong những tháng ngày mòn mỏi nuôi con một mình còn chồng đi cặp bồ. 

Theo chia sẻ của cô vợ, người chồng của cô đã gian díu với đồng nghiệp cách đây hơn 1 năm. Ban đầu, cô không hề chồng mình ngoại tình. Sau khi phát hiện, cô đã nhiều lần cảnh cáo nhưng cả 2 vẫn tiếp tục mối quan hệ bất chính này. Đỉnh điểm của vụ việc là khi đứa con bị bệnh viêm màng não mủ có thể nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào. Thế nhưng, người chồng vẫn không về quan tâm bỏ lại một mình vợ trông con, không hề cùng vợ lo lắng, chia sẻ tiền viện phí mà còn đi chơi với nhân tình. 

Sau  một thời gian, người vợ đã hẹn chồng của mình cùng cô nhân tình ra quán cà phê nói chuyện cho rõ ràng. Sau khi to tiếng, vì bênh cô nhân tình mà người chồng đã đánh vợ ngay trước mặt tất cả mọi người và đặc biệt là trước đứa con nhỏ của cả 2 người.


Hình ảnh người được cho là nhân tình (nguồn: internet).

Sau đây là nguyên văn câu chuyện của người vợ tâm sự trên một diễn đàn mạng:

“Đây là câu chuyện về gia đình tôi sau tất cả tôi đã chứng minh được chồng tôi và cô đồng nghiệp lén lút gian díu sau lưng tôi và gia đình hai nhà. 

Vào 1 ngày tháng 7/2015, đó là lần đầu tiên tôi nhận đc 1 tn từ 1 số ng lạ gửi cho tôi vs nội dung :” T à, m xem thế nào gia đình m vc cãi nhau hay ntn mà để thằng ck m cặp kè vs con Linh đàng hoàng ưỡn ẹo nhau ntn trong đội văn nghệ công ty???”- tôi nt lại “???”. Rồi tôi bỏ qua tôi nghĩ, chắc ac trong đội vn của ck trêu thôi. Rồi đến ngay họ đi diễn vn,khi những chiếc đĩa đầu tiên đc ghi tôi cũng đã thấy có 1 chút j đấy trong hình ảnh hai ng họ là có tình ý( linh cảm người vợ chắc luôn ấy), tôi trả vờ hỏi ck tôi kiểu trêu trêu thì a ta phủ nhận là ko fai như vậy. Ok,tôi tin ck tôi tôi bỏ qua…

Lần thứ 2, là 1 ngày cuối tháng 8/2015, khi hai người họ cùng nhau tình tứ chụp ảnh ôm nhau thì cái ảnh đó nhìn ở trước ok k có j nhưng điều đáng nói là lại có 1 ng bạn của ck tôi chụp lại ảnh hai ng đó ôm ấp nhau tình tứ r chụp ảnh vs nhau. Ngay sau đó, tôi đã làm ầm ĩ lên ( lúc này thật sự mà nói là tôi quá mất bình tĩnh ko biết cách sử trí nên đã làm ầm lên), và cùng vào đêm đó tôi đã bắt dc tin nhắn của ck tôi và cô bạn đồng nghiệp cùng đội văn nghệ nt cho ck tôi với nội dung níu kéo vì sau vụ đó ck tôi đã lựa chọn tôi và gd nên đồng ý vs ý kiến là ko đi đội vn và k gặp gỡ cô ta nữa. Nội dung tn của cô ta: ” tớ ko thể để mất bạn được, tớ chưa bh gặp được ng nào hợp với tớ như bạn”( lúc này cô ta vẫn đang có ck và có 1 cậu con trai khá xik xắn đáng yêu). Tôi lại làm ầm lên 1 lần nữa và chính cô ta cũng đã xin lỗi tôi và nói vs tôi 1 câu :” thằng ck e chị ko bh thèm chị có gia đình và con chị,chị sẽ sống vì ck vì con chị nên em yên tâm việc này dừng đến đây thôi”. Ok mình nghĩ bụng con ng này còn biết nghĩ vì ck vì con thì còn đc mình sẽ k làm ầm ĩ nữa và chỉ dừng sự việc tại đấy. Cảnh cáo cả 2 ng là ck mình và ng đàn bà ấy r mong gd hp. 

Đến tháng 9/2015,khi đó con gái mình thì đang nằm thập tử nhất sinh trong viện Bạch Mai vì căn bệnh “Viêm màng não mủ”(1 căn bênhh cực kì nguy hiểm có ảnh hưởng đến tính mạng bất cứ lúc nào). Đến đây mình xin gạch đầu dòng: 

– con ốm nặng, ck ko có 1 đồng hào để chữa bệnh cho con 1xu cũng ko hoàn toàn là do bên ngoại và mọi ng bạn bè nội ngoại đến thăm bệnh con. Tiền viện hết tổng cộng gần 60 triệu đồng Việt Nam tiền mọi người đến thăm cho con chỉ có 9 triệu đồng. Hoàn toàn là nhà ngoại và tôi lo hết. 

– khi con gái còn đang nằm viện thì anh chồng lại còn báo nhà vỡ nợ ( chú ý tiếp nó là đợt 2 chứ ko fai đợt 1,a ta đã từng bóng bánh và tôi cùng bố mẹ a ta đã phải trả nợ cho a ta báo nhà 1 lần), và bảo vk là vay tiền ông bà ngoại để trả nợ ?? Wtf con gái đang nằm đó mà anh ta chỉ nghĩ cho a ta??? Tôi ko làm đc. 

– và sau khi,tôi ko vay tiền đc cho a ta thì anh ta liền bỏ lại tôi và con còm cõi 15 ngày tròn viện đối mặt vs căn bệnh chỉ có bm chồng và gia đình bên ngoại ngày nào cũng vào thăm còn anh ta đi đến 1 cú đt cũng ko có. Đến nỗi khi a ta về vào vs con, các y ta và bs trong bv đều hỏi sao bh mới thấy xh, thì ra a ta đi đàn đúm với ng đàn bà ấy bỏ mặc hai mẹ con chúng tôi. 

Từ lúc con tôi chữa khỏi bênh, tôi đã đinhh bỏ về ngoại cùng con nhưng lúc đấy vẫn muốn con có bố nên tôi im lặng chịu đựng.
Suốt 1 tg dài tôi im lặng,tôi nhẫn nhịn thu thập các thông tin về cô ta và ck tôi. Tôi ko nói k đả động j hết. 

Vào tháng 2/2016,gia đình tôi có xảy ra xích mích giữa tôi và bố ck tôi rất căng thẳng nên tôi đã bàn vs ck tôi ra ở riêng để tránh mất hòa khí gia đình 1 lân nữa ( bố ck đánh con dâu lần này là lần thứ 3),anh ta ok đồng ý nhưng a ta bảo ” em và con ra ở riêng trc đi r a thu sếp xong a ra ở vs hai mẹ con” vậy ok hai mẹ con tôi ra ở riêng trc. Đó là 2 tháng trời lầm lũi có mỗi hai mẹ con mọi ng ạ. Vợ và con a ta ở đấy thế mà ko 1 lần sag thăm,ko 1 cuộc gọi hỏi thăm và mất hút. Thật buồn cười,mng biết vì sao ko??? Vì a ta lại cặp lại vs cô bồ kia trong lúc cô ta và ck đang trục chặc. Lúc đó, tôi đã biết đc thông tin như vậy từ 1 bà chị trong cty, tôi chọn cách im lặng lẳng lẳng ly hôn ko 1 lý do khiến cho tất cả mng đều nghĩ gd tôi ko có j vì tôi ko muốn ầm ĩ và thật ra là tôi muốn làm như vậy để họ công khai với nhau là tôi sẽ vạch mặt đc họ.  

Và đúng như dự đoán và tính toán của tôi, khi vc tôi đang giải quyết ly hôn thì anh ta và cô ta do yêu nhau mà bh nghĩ là tự do r nên thể hiện thôi đi chơi vs nhau thôi. Và tôi đã đủ bằng chứng chứng minh tất cả chuyện anh ta và cô ta cặp kè. 

Sau đó, tôi đã hẹn gặp hai con ng họ tại quán cà phê. Và vì bênh cô ta mọi người ạ có cả con tôi bên cạnh anh ta nhảy vào đánh tôi, mng trong quán cf còn fai can ra và nói ” tại sao lại đánh vk vì bồ”??? 

Nực cười k???  

Thật ra, mng ạ tôi đã ko còn tc gì vs anh ta rồi từ ngày xd ly hôn nhưng tôi muốn chứng minh cho mng thấy bộ mặt thật giả dối của hai con ng làm tôi phát kinh tởm lên được:)):)) và giác quan của nhũng bà vk thì khó mà sai ! 

Khi anh ta và cô ta công khai anh ta liền nhượng quyền nuôi con hoàn toàn cho tôi để đến với cô ta. Cái loại đến con mình còn k cần thì là loại j hả mng??? 

Con mình ko nuôi đi nuôi con thằng khác các mẹ ạ:) 

Đây là chân dung và clip của hai người họ và video quay lại cảnh anh ta đánh mẹ con tôi vì bênh cô bồ của anh ta….. 

Ps: bh tôi là singlemom độc thân và tự do ^^! 

Phụ nữ hiện đại không ngại cô đơn !”.

Dòng tâm sự của người vợ chia sẻ trên một diễn đàn mạng (nguồn: internet).

Sau khi đăng tải , câu chuyện của người vợ đã nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.  
Nhiều bạn đọc đã thể hiện sự đồng cảm với người vợ trong câu chuyện và lên án hành vi ngoại tình với đồng nghiệp của người chồng. 

Bạn đọc có nickname là Ánh Vi nói: “Sao không gọi 2 bên gia đình nói cho rõ ràng sao phải chửi nhau ngoài quán nước để nó đánh mình. Người chồng ấy tốt nhất nên bỏ đi”. 

Tuy nhiên, một số bạn đọc lại cho rằng, cô vợ trong clip cũng có những hành xử chưa đúng mực như chửi chồng và vô lễ với chồng. Vì thế, anh chồng quá bức xúc nên không kiềm chế nổi hành vi đánh vợ. 

Bạn đọc có nickname Nguyễn Đình Thành viết: “Hết nghĩa vợ chồng rồi thì chia tay đi. Xác định ly hôn rồi thì đừng bận tâm cuộc sống của người chồng đó nữa. Đúng là chồng chị không tốt nhưng anh ấy đánh chị là đúng. Chị chửi bố mẹ anh ta như vậy ai chả nổi điên lên. Đàn ông không tốt nhưng vẫn có lòng tự trọng và tôn kính bố mẹ của họ. Chị có thể xúc phạm chửi chồng chị nhưng đừng nên lôi bậc phụ huynh vào”. 

Với góc nhìn khác, nhiều bạn đọc không đồng tình với cách cư xử của cả hai vợ chồng vì đã để đứa con nhỏ phải chứng kiến hình ảnh người cha bạo lực. 

“Người chồng thì quá vũ phu, làm trái với luân thường đạo lý. Vợ con đầy đủ lại còn đi ngoại tình với đồng nghiệp. Người vợ lại không khéo, dùng từ ngữ thô tục để chửi chồng. Chỉ đáng thương đứa con nhỏ vô tội phải chứng kiến cảnh không hay của bố mẹ”, bạn đọc Lê Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) nói. 

“Khổ thân đứa con, chứng kiến cảnh bố đánh mẹ dù bây giờ bé còn nhỏ chưa biết gì nhưng hành động của bố như vậy sẽ ám ảnh mãi trong tâm chí đứa bé khiến bé sợ hãi“, bạn có nickname Hoa Của Nắng lên tiếng. 

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, nhưng hiện clip và tâm sự của người vợ vẫn đang được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Đánh ghen cắt tóc, đạp tới tấp:
Đánh ghen cắt tóc, đạp tới tấp: “Họ năn nỉ tôi rút đơn kiện”
(Xã hội) – (Phunutoday) – Theo bà M., sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, những người hành hung bà liên tục năn nỉ rút đơn, không yêu cầu khởi tố.
Ô tô chở hoa quả bị lật: Người dân hành động khiến tài xế bất ngờ
Ô tô chở hoa quả bị lật: Người dân hành động khiến tài xế bất ngờ
(Xã hội) – (Phunutoday) – Xe tải bị lật làm hoa quả vương vãi hết ra ngoài. Thấy vậy, người dân xung quanh liền chạy ra mang theo thúng, rổ… khiến tài xế bất ngờ

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...