2016-09-05 17:28:31
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-sy-minh-thuan":"ca s\u1ef9 minh thu\u1eadn","ca-sy-phuong-thanh":"ca s\u1ef9 Ph\u01b0\u01a1ng Thanh","minh-thuan":"minh thu\u1eadn","minh-thuan-bi-ung-thu":"minh thu\u1eadn b\u1ecb ung th\u01b0","phuong-thanh":"Ph\u01b0\u01a1ng Thanh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA5LzA1L21pbmgtdGh1YW4tcGh1bnV0b2RheTJfMTQ3MzA3MTMxMS0xMTEwMzJtaW5oLXRodWFuLWRvaS12ZS1uaGEtdmlldC1sb2ktZGFuLWRvLXZpLXNvLWtob25nLWtpcC10cmFuLXRyb2kuanBn.webp

Minh Thuận đòi về nhà viết ‘lời dặn dò’ vì sợ không kịp trăn trối

Minh Thuận đã có lúc đòi về nhà để viết lời dặn dò người thân vì sợ không kịp, nhưng các bác sỹ đã không đồng ý và yêu cầu anh ở lại để chữa trị.

Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi thực sự đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi phía bác sỹ thông báo, gia đình nam ca sỹ cần chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Theo đó, các bác sỹ khoa cấp cứu, hồi sức tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch – nơi Minh Thuận đang nằm điều trị cho biết, giọng ca “Dù có là người tình” vẫn đang nằm cách ly trong phòng hồi sức tích cực.

minh thuan phunutoday1

Minh Thuận đòi về nhà viết 'lời dặn dò' vì sợ không kịp trăn trối.

.Rạng sáng ngày 5/9, gia đình của Minh Thuận đã về đến Việt Nam sau một chuyến bay dài từ Mỹ. Ngay lập tức, bố và em trai của nam ca sỹ đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) để thăm anh. Một nguồn tin cho biết, giọng ca “Nỗi đau ngọt ngào” đã bật khóc khi nhận ra người thân. Bố của anh quyết định vẫn để con trai ở lại bệnh viện để các bác sĩ tiện theo dõi và chăm sóc.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ thấy đau lòng hơn cả chính là việc Minh Thuận đòi về nhà để viết di chúc thay vì ở lại bệnh viện chữa trị. Theo đó, ca sỹ Hữu Bình cho biết, “Cách đây một tuần, tôi đến một ngôi chùa ở Bình Thạnh để thăm Minh Thuận. Lúc đó anh đang điều trị bằng thuốc Nam. Tôi đã đút cháo cho anh ăn, anh rất mệt mỏi và đau đớn. Tôi đã xoa bóp vai, chân, cánh tay để anh đỡ nhức mỏi. Sau đó, khi thấy tình hình điều trị thuốc Nam không tiến triển, anh Cường đã đưa anh Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. 


Sau một ngày điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, các bác sĩ truyền đạm, truyền thuốc, sức khỏe anh Thuận đã khá hơn. Nhưng chỉ một ngày sau đó, gương mặt anh xám đi, cổ họng bị lở, uống nước cũng thấy đau, nhìn anh quằn quại trên giường bệnh, tôi ứa nước mắt. 

Anh Thuận đã đòi về nhà để viết những lời dặn dò gia đình trước lúc đi xa, anh nói với anh Cường là phải về ngay kẻo không kịp, nhưng rồi các bác sĩ điều trị không thể cho anh xuất viện trong tình trạng như thế, bởi phải tiếp tục điều trị, theo dõi sức khỏe. Hôm nay, gia đình anh đã về Việt Nam, ngoại trừ chị Hương, người mà anh viết trên tờ giấy cho ca sĩ Phương Thanh, nhắc đến tên chị và hai cháu con của chị, chưa thể sắp xếp để về cùng chuyến bay của gia đình”.

Ca sỹ Phương Thanh – một người bạn thân thiết với Minh Thuận trong suốt 20 năm qua đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh bệnh tình cũng như quá trình “chống chọi” với căn bệnh ung thư quái ác của nam ca sỹ. Theo đó, giọng ca “Một thời đã xa” cho biết, Minh Thuận đã phát hiện bệnh vào khoảng tháng 8 năm ngoái, thỉnh thoảng anh có chia sẻ trên trang cá nhân nhưng chỉ nói đơn thuần là bệnh, dù nhiều người thăm hỏi nhưng tuyệt nhiên anh không nói là bệnh gì.

Trong suốt hơn một năm qua, Minh Thuận đã trải qua những tháng ngày với tình trạng khá nguy kịch và 300 đêm không ngủ. Có những lúc, anh chỉ được phép ăn cháo thịt bằm nên mất sức trầm trọng, giảm đến hơn 10kg. Thế nhưng, khi có những thuyên chuyển tích cực, anh lại có thể tự nấu nướng và bắt đầu ăn được trở lại như bình thường. Tuy nhiên, anh ăn liên tục không biết no là gì do bị rối loạn tiêu hóa (ảnh hưởng phụ trong quá trình điều trị) khiến tăng liền 6kg.

Trong quá trình điều trị bệnh, Minh Thuận rất hiếm khi than vãn hay kể lể về bệnh tình của mình. Anh dành toàn bộ thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè và thỉnh thoảng nhận một vài show khi thấy sức khỏe ổn định.

Hari Won lộ clip 'thác loạn' trong bar - Hé lộ sự thật bất ngờ
Hari Won lộ clip 'thác loạn' trong bar – Hé lộ sự thật bất ngờ
(Giải trí) – (Phunutoday) – Quản lý của Hari Won đã chính thức lên tiếng phản hồi trước ồn ào clip ca sỹ gốc Hàn “quẩy” nhiệt tình trong bar.
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
Á hậu Thanh Tú làm điều này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải 'chịu thua'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiện vẫn khóa facebook cá nhân, trong khi người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú chấp nhận “đối mặt” với công chúng.
Đám cưới Tim - Trương Quỳnh Anh: Gia đình ngăn cấm?
Đám cưới Tim – Trương Quỳnh Anh: Gia đình ngăn cấm?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Cho đến thời điểm này, Tim vẫn chưa thuyết phục được bố mẹ Trương Quỳnh Anh sau lỗi lầm mà anh đã gây ra.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...