2016-10-31 19:22:00
[]
{"halloween":"Halloween","lo-trac-tran":"L\u00f4 Tr\u00e1c Tr\u00e2n","vo-dien":"V\u00f4 Di\u1ec7n","vo-dien-phien-ban-mini":"V\u00f4 Di\u1ec7n phi\u00ean b\u1ea3n mini"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEwLzMxL3ZvLWRpZW4tcGhpZW4tYmFuLW1pbmktZ2F5LWJhby1jb25nLWRvbmctbWFuZy1tdWEtaGFsbG93ZWVuLTE3MTAzNS5qcGc=.webp
Array

Vô Diện phiên bản mini “gây bão” cộng đồng mạng mùa Halloween

Hình ảnh nhóc tỳ Đài Loan hóa trang thành nhân vật Quỷ Vô Diện đã đốn gục hoàn toàn các trang mạng xã hội bởi nét đáng yêu và biểu cảm “tỉnh như ruồi” của mình.

Được biết cô bé này tên Lô Trác Trân, chỉ mới 2 tuổi rưỡi và hiện đang học tại trường Cao Hùng – Đài Loan. Trong buổi lễ hóa trang mừng ngày Halloween do trường mẫu giáo tổ chức, bé đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi hóa trang thành… Quỷ Vô Diện.

Nếu đã từng xem qua “Vùng đất linh hồn” (Spirited Away) chắc hẳn không ai có thể quên được Quỷ Vô Diện, còn có tên tiếng Anh là No Face, hay tiếng Nhật là Kaonashi. Dù là ma nhưng Vô Diện vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình nơi khán giả.

mei

Vô Diện mini phiên bản đời thực đang gây ‘bão’ mạng. Ảnh: Internet. 

Màn hóa trang siêu đẳng và “nhập tâm” của Lô Trác Trân khiến cho các bậc phụ huynh có mặt trong buổi lễ vô cùng thích thú, họ thi nhau lấy điện thoại để lưu lại hình ảnh độc nhất vô nhị của cô bé.

Trái ngược với người lớn, các bạn nhỏ chung lớp của Vô diện phiên bản mini tỏ ra vô cùng khiếp sợ, có bé phải khóc thét và tránh xa nhất có thể. Cũng may sau đó các bạn đã nhận ra Vô diện kia chính là cô bạn thân yêu của mình nên Lô Trác Trân lại có thể tiếp tục vô tư chơi cùng bạn bè.

anh-1

Bạn chung lớp khóc thét trước Vô Diện phiên bản mini. Ảnh: Internet. 

Trên khắp mạng xã hội, hầu hết đều “gục ngã” trước vẻ đáng yêu cùng biểu cảm “tỉnh như ruồi” của Vô Diện phiên bản mini: “Dễ thương quá trời quá đất::)) Công nhận bố mẹ lầy cộng thêm con chịu khó…thành ra sản phẩm đặc biệt cho ngày Halloween!!!”, “ngta hoá trang nhập vai đàng quàng đó nha :))”


final

 

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng đây sẽ là phong cách thời trang hứa hẹn gây bão trong thời gian sắp tới. “Đã tìm ra một Style mới !! Dự kiến sẽ có nhiều thanh niên xách giỏ đi chợ đi học lắm đây,” một tài khoản nhận định hài hước.

cats1

 

Chia sẻ lý do vì sao không để Lô Trác Trân hóa trang thành công chúa như bao bạn bè khác, mẹ của bé chia sẻ: “Con bé rất thích xem Vùng đất linh hồn, nên cứ nài nỉ tôi giúp hóa trang thành Vô Diện. Lúc đầu tôi định hóa trang Meng Meng thành xác ướp, như vậy thì vừa nhanh vừa tiện. Vì chỉ cần quấn giấy quanh người là xong, nhưng con bé không chịu, nó chỉ thích hóa trang thành Vô Diện mà thôi.”

anh

Hình ảnh đời thường siêu nhí nhảnh của Lô Trác Trân khác hẳn khi cô bé hóa trang thành Vô Diện. Ảnh: Internet. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...