2016-11-01 08:09:00
[]
{"chia-se":"chia s\u1ebb","facebook":"facebook","mang-xa-hoi":"m\u1ea1ng x\u00e3 h\u1ed9i","nam-nu":"nam n\u1eef","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEwLzMxL2ltZ181MjczLTIzMDQuanBn.webp
Array

Những mẹo sử dụng mạng xã hội để hâm nóng tình cảm

Khi nhắc đến mạng xã hội, chúng ta thường nghĩ đến những điều tiêu cực. Thỉnh thoảng nhìn một cặp đôi công khai mối quan hệ trên Facebook cũng có thể khiến những người cô đơn thấy khó chịu.

“Khoe khoang”, “Phô trương”,…là những từ ta thường dùng khi thấy bạn bè mình “in relationship” với ai đó.

Mặc dù vậy, các chuyên gia cho rằng mạng xã hội giúp vun đắp các mối quan hệ nhiều hơn 13% là phá hoại chúng. Trong một nghiên cứu gần đây, hãng Pew đã khám phá ra rằng mạng xã hội tác động tới 66% các mối quan hệ, và đa số trong đó là tích cực. Với các mối quan hệ càng lâu dài thì sự tác động đó càng mạnh mẽ hơn.

Dưới đây 4 cách mà thông qua mạng xã hội, bạn có thể củng cố và vun đắp cho mối quan hệ của mình.

IMG_5272

Bạn có thể cho người yêu mình mật khẩu Facebook để thể hiện sự tin tưởng

 1. Chia sẻ mật khẩu

Nghe thì có vẻ không tôn trọng quyền riêng tư, nhưng trong một mối quan hệ, giữ quá nhiều bí mật cũng vô cùng nguy hiểm. Kể cả người ấy không bao giờ truy cập vào tài khoản của bạn, việc tự nguyện chia sẻ mật khẩu sẽ cho anh biết bạn tin tưởng anh ta và anh ta cũng nên tin tưởng bạn.


Trong thử nghiệm của Pew, 67% cặp vợ chồng cho người còn lại biết mật khẩu của mình, và họ tuyên bố rằng chúng tạo tiền đề cho niềm tin và sự tôn trọng.

IMG_5273

Những chia sẻ thế này sẽ làm các bạn mỉm cười khi đọc lại 

2. Tạo tài khoản chung

Đôi khi, các bạn có thể công khai mối quan hệ của mình như là một thể thống nhất. Các bạn sẽ có những người bạn của của hai, viết những trang nhật ký chung và chúng sẽ là tư liệu vô cùng quý giá “khi hai ta về một nhà”.

IMG_5274

Người trẻ thường thể hiện cảm xúc mãnh liệt hơn

3. Yêu như một người trẻ

Các nghiên cứu cho thấy những mối quan hệ khi còn trẻ dễ thành công hơn khi ta đã lớn tuổi, và một phần quan trọng nhờ vào mạng xã hội. Với người trẻ, 59% tuyên bố rằng mạng xã hội tăng cường mối quan hệ vì giúp họ và người ấy gần gũi hơn. Những hình ảnh, những dòng trạng thái trên Facebook làm người trẻ thấy ấm lòng và thấy mình được quan tâm nhiều hơn.

Tuy nhiên, mạng xã hội không phải là công cụ đắc lực nhất để thể hiện tình yêu. Tất cả các mối quan hệ đều cần sự nỗ lực không ngừng, và Facebook hay Twitter chỉ là một trong những phương tiện để bạn thể hiện sự nỗ lực ấy.

IMG_5275

Đàn ông là phái mạnh, nhưng đa tình và cũng yêu đậm sâu hơn phụ nữ

4. Yêu như một người đàn ông

Chúng ta tin rằng đàn ông thường yêu sâu đậm hơn phụ nữ. Do đó, không bất ngờ khi các thống kê cho thấy 65% đàn ông mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ bền vững qua mạng xã hội so với con số 37% của phụ nữ.

5. Tình yêu và sự tôn trọng

Một bộ phận sử dụng Facebook như một công cụ sống ảo. Nhưng không thể phủ nhận rằng mạng xã hội cũng giúp truyền tải nhiều cảm xúc mà khó thể hiện ngoài đời thực. Đôi khi, một dòng trạng thái giúp bạn nhận thấy mình quá vô tâm và cần chủ động hơn để cải thiện mối quan hệ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...