2016-11-03 11:44:00
[]
{"chup-anh-tu-suong":"ch\u1ee5p \u1ea3nh t\u1ef1 s\u01b0\u1edbng","dam-chay-tai-quan-karaoke":"\u0111\u00e1m ch\u00e1y t\u1ea1i qu\u00e1n karaoke"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzAzL2Rhbi10aW5oLWNhbi1sb2ktdm9pLXRoYW5oLW5pZW4tdHUtc3VvbmctdHJ1b2MtZGFtLWNoYXkta2luaC1ob2FuZy10YWktaGEtbm9pLTA5MTczOS5qcGc=.webp
Array

Dân tình “cạn lời” với thanh niên “tự sướng” trước đám cháy kinh hoàng tại Hà Nội

Hình ảnh nam thanh niên tự sướng trước vụ hỏa hoạn tại quán karaoke số 68 trên trường Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ cộng đồng mạng.

Hồi 14h hôm thứ tư vừa qua (01/11), 1 vụ cháy lớn đã xảy ra trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội). Đám cháy vô cùng dữ dội khiến cho lực lượng cứu hỏa mất đến gần 5 tiếng sau mới có thể chế ngự hoàn toàn. Hậu quả của vụ hỏa hoạn là 13 người tử vong, bên cạnh là vô số thiệt hại về vật chất.

buc-xuc

Nam thanh niên “tự sướng” trước đám cháy kinh hoàng tại Hà Nội. Ảnh: Internet.

Điều đáng nói là trong khi lực lượng cứu hỏa cùng người dân tất tả dập lửa và cứu người, thì xuất hiện 1 nam thanh niên thản nhiên giơ tay chữ V chụp ảnh tự sướng. Sau khi bức ảnh được đăng tải, dân tình tỏ ra phẫn nộ và “cạn lời” với chàng trai này. “Đây gọi là chụp ảnh tự xấu chứ tự sướng gì”, “Cạn lời”, “Trái tim sắt đá”,… một vài ý kiến bức xúc trước sự thờ ơ đến tàn nhẫn của nam thanh niên.

cats

 

Đây không phải lần đầu tiên dân tình chứng kiến sở thích tự sướng bất chấp hoàn cảnh từ các bạn trẻ. Tháng 6/2014, một nam thanh niên người xã Nam Lộc (Nam Đàn, Nghệ An) bình thản tự sướng với “phông nền” là rừng đang bốc cháy dữ dội.

tu-suong

Thanh niên chụp ảnh tự sướng khi phía sau là rừng đang cháy. Ảnh chụp màn hình.

Gần đây nhất là việc 1 cô gái vô tâm selfie trước vụ chạy tại quán bar Luxury ở Hà Nội, cùng chú thích không thể vô cảm hơn “Cháy to gớm”.

anh

 

Hậu quả của những hành động thiếu suy nghĩ này là hứng chịu sự chỉ trích cực lớn, thậm chí có người phải đóng trang facebook cá nhân vì không thể chịu nổi áp lực từ cộng đồng mạng.


Chụp ảnh tự sướng là tự do của mỗi con người, tuy nhiên cũng nên cân nhắc tùy hoàn cảnh, bởi nếu “mình thích thì mình chụp” chẳng khác nào vô cảm, coi thường nỗi đau và sự mất mát của người khác.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...