2016-11-03 18:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"facebook-pham-huong":"facebook ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","hoa-hau-pham-huong":"hoa h\u1eadu ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","hoa-hau-pham-huong-goi-cam":"hoa h\u1eadu ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng g\u1ee3i c\u1ea3m","pham-huong-song-ao":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng s\u1ed1ng \u1ea3o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzAzL2hvYS1oYXUtcGhhbS1odW9uZy1iaS1mYW4tYm9jLW1lLXZpLXNvbmctYW8tMTUzODUyLTExMjMxM2hvYS1oYXUtcGhhbS1odW9uZy1iaS1mYW4tYm9jLW1lLXZpLXNvbmctYW8uanBn.webp

Hoa hậu Phạm Hương bị fan bóc mẽ vì sống ảo

Chia sẻ những cảm xúc chân thật về cuộc sống trên trang cá nhân, Phạm Hương khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Mới đây, dòng trạng thái chia sẻ nỗi nhớ quê hương của Phạm Hương trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người đẹp viết: “Bình minh ở quê, đi qua cánh đồng mùi lúa thơm ngào ngạt…Yêu lắm không khí trong lành sớm mai.” kèm theo hình ảnh cánh đồng lúa xanh mướt.

phma-huong1

Chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương trên trang cá nhân. 

Ngoài những lượt thích và bình luận đồng cảm thì hình ảnh chia sẻ của Phạm Hương bỗng dưng bị mổ sẻ khi có cư dân mạng đã phát hiện ra và “bóc phốt” cho rằng cô đang sống ảo khi lấy hình ảnh từ mạng xã hội để nói về tâm trạng của mình.

Người này bình luận: “Tật sống ảo không chịu bỏ mà. Nói gì nói chớ Hương bae đừng giận mà cho em ra đảo hen tội nghiệp em. Em lỡ dại tra google thôi“.

photo-1-1478143029039

 Tài khoản facebook này đưa ra bằng chứng hình ảnh trên google để “bóc phốt” Phạm Hương.

Tuy nhiên trước tranh luận của cư dân mạng, Phạm Hương đã không lên tiếng thanh minh thay vào đó là lời chúc nhẹ nhàng: “Quê hương tuổi thơ tôi… chúc cả nhà ngày mới tốt lành.”

Và mới đây, chia sẻ mộc mạc dòng tâm tư của mình mà không kèm hình ảnh cũng thu hút nhiều sự chú ý và lượt like của cộng đồng mạng: “Nuôi dưỡng tâm hồn bằng những lời hay ý đẹp và tình yêu thương đối với vạn vật xung quanh mình. Học cách tha thứ và đồng cảm.. Thiện lành – Yêu Thương…Chúc cả nhà hạnh phúc và bình an bên gia đình …”.


photo-3-1478143029044

 Cuộc sống giản dị, đơn giản của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ so với hình ảnh lộng lẫy của cô trên thảm đỏ.

Được biết đến là một trong những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khiến mọi người bất ngờ trước cuộc sống không ồn ào, náo nhiệt mà rất giản dị, thanh nhã. Nếu như trên sân khấu, Phạm Hương có vẻ đẹp rạng rỡ với những bộ đầm sang trọng, phong cách quý phái, lịch sự thì ngoài đời, người hâm mộ có thể thấy người đẹp Hải Phòng với cuộc sống giản dị, hòa đồng. Cách đây không lâu, khi trở về quê hương Hải Phòng, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ những hình ảnh giản dị nhưng vô cùng rạng rỡ giữa khung cảnh thiên nhiên. 

cuoc-song-gian-di-cua-hoa
cuoc-song-gian-di-cua-hoa

Phạm Hương hòa mình giữa thiên nhiên.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...