2016-11-04 07:42:00
[]
{"chinh-phuc-giac-mo":"chinh ph\u1ee5c gi\u1ea5c m\u01a1","julia-child":"Julia Child","trai-tim":"tr\u00e1i tim","yeu-thuong":"y\u00eau th\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA0L2ltZ181MzMzLTAwNTIuanBn.webp
Array

Không bao giờ là quá muộn để chinh phục giấc mơ

Chúng ta sống trong một xã hội mà sự phân biệt tuổi tác lên đến đỉnh điểm, đặc biệt là với phụ nữ. Chúng ta luôn tin rằng thành công dễ dàng đến với người trẻ tuổi: họ trẻ, họ xinh đẹp và họ có cả thế giới dưới chân mình.

Thực tế là, người trẻ tuổi không có những kinh nghiệm về cuộc sống như phụ nữ trung niên. Người trẻ, có khi họ không biết thật sự mình muốn gì, và những áp lực có thể không đủ để đẩy họ đi nhanh hơn.

Dưới đây là một số ví dụ để chứng minh rằng ở bất cứ độ tuổi nào, bạn cũng có thể nhận ra tình yêu đích thực của mình và tất nhiên, gặt hái được thành công!

IMG_5332

Julia Child là chuyên gia ẩm thực Pháp hàng đầu

Tìm thấy trái tim và tâm hồn qua nấu nướng

Chắc chúng ta không còn lạ gì bộ phim được đề cử giải Oscar Julie anh Julia. Julia Child khi viết cuốn sách nấu ăn đầu tiên đã hơn 50 tuổi. Vào thập niên 50, bà bắt đầu dạy về nghệ thuật ẩm thực Pháp cho các bà nội trợ, và nó đã trở thành một chương trình truyền hình, đạt những giải thưởng, là nền tảng để bà viết cuốn sách về tình yêu vĩ đại nhưng cũng vô cùng đặc biệt của đời mình: nấu nướng.

IMG_5333

Có cô dâu nào lại không mong muốn sở hữu chiếc váy cưới của Vera Wang

Lắng nghe thế giới từ những gam màu


Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Vera Wang bắt đầu sự nghiệp lẫy lừng của mình khi đã bước qua tuổi 40. Trước đó, bà là một kí giả và phóng viên. Bạn có thể phải vượt qua rất nhiều thử thách trước khi đặt chân tới mặt trời của chính mình.

IMG_5334

Bộ mặt của sinh học đã thay đổi sau Nguồn gốc các loài của Darwin

Viết cuốn sách bất tử

Nguồn gốc các loài được Charles Darwin công bố khi ông đã 50 tuổi, trở thành cuốn sách thay đổi bộ mặt của sinh học và tiến hoá mãi mãi. Hãy tưởng tượng sẽ ra sao nếu ông không quyết định cầm bút và viết? Điều quan trọng nhất là hãy theo đuổi đam mê của mình trước khi lo lắng về sự đón nhận của độc giả.

IMG_5335

Hallmark đã trở thành thương hiệu thiệp hàng đầu thế giới

Để trái tim dẫn lối

Anna Mary Robertson Moses, còn được gọi là “Quý bà Moses”, là một nghệ sĩ thế kỷ 20 bắt đầu sự nghiệp khi đã 78 tuổi. Trước khi cầm cọ, bà đã là một cô thợ may chăm chỉ trong nửa thế kỷ của cuộc đời. Một tác phẩm của bà đã được bán vào năm 2006 với giá 1,2 triệu đô, trong khi hàng trăm tác phẩm khác được triển lãm tại các bảo tàng khắp thế giới. Moses là một bà mẹ của 10 đứa trẻ và là tác giả của công ty thiệp lẫy lừng Hallmark.

IMG_5337

Các sản phẩm của Zelda ngập tràn trong các trung tâm thương mại

Trở thành người chiến thắng từ kẻ thua cuộc

Carol Gardner ly hôn, trầm cảm, mất phương hướng và ngập trong nợ nần ở tuổi 52. Luật sư của bà tư vấn rằng nên “tìm đến các nhà trị liệu, hoặc không thì hãy mua một chú chó”. Bà đã chọn mua một chú chú bulldog Anh tên Zelda. Bà in hình Zelda lên một tấm thiệp để tham dự cuộc thi thiệp Giáng sinh, và đã giành chiến thắng. Từ đó, Gardner quyết định thành lập một công ty riêng chuyên về thiết kế thiệp mừng, quần áo, trang sức, sách và quà tặng. Các sản phẩm của bà chuyên in các slogan hài hước, ví dụ như là “Vứt áo ngực đi, nó kéo nếp nhăn chùng xuống đấy”. Công ty mang tên Zelda Ứidom thuộc sở hữu của bà hiện tại được định giá 50 triệu đô.

Không bao giờ là quá muộn để chinh phục giấc mơ của mình. Nếu bạn tin tưởng vào bản thân và làm việc chăm chỉ, nếu bạn biết mình mong đợi gì ở thành công, thì chẳng có lý do gì mà không bắt đầu theo đuổi tiếng gọi của trái tim cả.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...