2016-11-05 09:12:00
[]
{"chay-o-tran-thai-tong":"ch\u00e1y \u1edf Tr\u1ea7n Th\u00e1i T\u00f4ng","quan-karaoke":"qu\u00e1n karaoke"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA0L2thcmFva2UtbmdvYWktcXVhbi1kdS1uZ3V5LWhpZW0tbmh1bmctdmktc2FvLWtob25nLWFpLWNvLXRoZS1iby1xdWEtMTkzNzU3LmpwZw==.webp
Array

Biết quán Karaoke nguy hiểm, nhưng nhiều người vẫn… thích vào

Vì sao hát ở quán karaoke vừa tốn tiền, vừa nguy hiểm nhưng người ta vẫn “đâm đầu” vào? Chỉ có thể giải thích rằng, ở đó có những hấp dẫn không thể cưỡng lại được!

Quán Karaoke không chỉ hành hạ đôi tai bạn, hành hạ thanh quản bạn mà nguy hiểm hơn, nó là nơi tiềm tàng mối lo về hỏa hoạn. Nhiều người biết vậy nhưng vẫn thích vào quán karaoke.

k1

Quán karaoke ở ngoài thiết kế rất đẹp 

Ngay cả sau khi xảy ra vụ cháy ở quán karaoke trên phố Trần Thái Tông khiến 13 người chết, cơ quan chức năng yêu cầu dừng hoạt động các quán karaoke trên địa bàn quận Cầu Giấy, thì những rủi ro đã “hiện hình” ấy vẫn chưa đủ ngăn người ta đến “tìm vui” ở các quán karaoke.

k2

 Hệ thống ánh sáng, nội thất miễn chê

Có rất nhiều người vì mê hát karaoke nhưng ngại ra quán nên không tiếc tiền đầu tư giàn loa thật xịn rồi màn hình lớn tại nhà nhưng chỉ hát được vài ba buổi là tắt đài. Lý do là hàng xóm sang phàn nàn giữ trật tự cho người già ngủ, trẻ con học. Nếu hát mà cứ phải tiết chế cảm xúc thì thà không hát còn hơn.

Vì thế, quả thực quán karaoke là nơi lý tưởng để mọi người đến vui chơi. Tại đây, họ được hát thoải mái trong môi trường cách âm mà không sợ làm phiền đến hàng xóm.

k3

 Có thể hát xong rồi về không phiền đến ai

Ngay cả khi xây tường cách âm, lắp cửa kín để giảm thiểu âm thanh ra ngoài thì họ cũng cảm thấy không thoải mái khi hát ở nhà. Tưởng rằng ở nhà là nơi có thể thoải mái nhất nhưng hóa ra không phải vì đi hát là phải có bạn bè, có nhậu nhẹt thì mới khí thế. Đưa vài ông bạn về nhà hát thì lại nhìn thấy khuôn mặt lạnh như kem của vợ thì cũng cụt hứng. Khách đến nhà chơi cũng phải giữ kẽ không muốn phiền tới gia chủ nhiều lần nên hát cũng chẳng thể vui. Nhiều nhà xây phòng cách âm, mua giàn âm thanh xịn hơn quán nhưng rồi cũng thỉnh thoảng lắm mới mấy mẹ con ngồi hát cho đỡ buồn.


k4

 Và có quán phục vụ chân dài

Ra quán thì khác. Hát to vô tư, gào khản cổ cũng không lo bị hàng xóm than phiền. Vào trong quán thì dù ăn uống thoải mái, ngả ngốn vô tư, hát chán thì có nhân viên lo dọn dẹp và chỉ phải tốn tiền. Được hát hết mình, không phải giữ kẽ, không sợ làm phiền ai thì tốn ít tiền có đáng là bao. Hơn nữa đi hát ngoài quán được cái tiện, tiệc tùng xong cả mấy chục người vào quán hát rồi ai về nhà nấy, xe có người giữ hộ, tiện lợi trăm đường.

Và tất nhiên hát ngoài quán còn có điểm cuốn hút khác mà cánh mày râu không thể bỏ qua. Đó là khi đi hát mà không phải vì hát. Để hút khách, nhiều quán đã chiêu mộ đội ngũ tiếp viên chân dài, chiều chuộng hết mình cho các anh vừa hát vừa dùng tay chu du. Những quán chịu chơi hơn còn tổ chức những cuộc thác loạn rửa mắt, rửa tay cho các anh lắm tiền. Gọi là đi hát karaoke nhưng thật ra là đi vui vẻ với các cô gái trong phòng kín. Loại hình này thì ở nhà lấy đâu ra.

k5

 điều ở nhà không hề có

Khách có biết như vậy là nguy hiểm không? Quá biết là đằng khác nhưng họ vẫn đi vì nghĩ rằng quán mình tới có chống lưng sẽ không bị tai vạ. Chỉ đến khi bị ngồi ký biên bản về vi phạm lối sống, chịu xử phạt hành chính thì họ cũng chỉ hơi hối tiếc và rút kinh nghiệm cho lần vui chơi trong quán tiếp theo.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...