2016-11-07 16:37:00
[]
{"ca-si-dong-nhi":"ca s\u0129 \u0111\u00f4ng nhi","dong-nhi":"\u0110\u00f4ng Nhi","ema":"EMA","mtv-asia":"MTV Asia"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA3L3RoYW5nLWxvbi1vLWdpYWktYW0tbmhhYy1tdHYtYXNpYS1kb25nLW5oaS1xdXlldC1sYW4tc2FuLXF1b2MtdGUtMTY0MTEzLnBuZw==.webp
Array

Thắng lớn ở giải âm nhạc MTV Asia – Đông Nhi quyết lấn sân quốc tế?

Đông Nhi chính thức trở thành nghệ sĩ chiến thắng giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) tại EMA 2016.

Theo lời mời của BTC MTV EMA và MTV Asia, Đông Nhi đã có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để tham dự sự kiện lễ trao giải EMA 2016 cũng như có buổi phỏng vấn với MTV Asia. Sau đêm dự lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi cũng đã nhận được chiếc cúp hạng mục Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất.

Dù lịch trình làm việc cuối năm bận rộn nhưng  Đông Nhi đã quyết định tạm gác lại công việc và show diễn để đến Rotterdam. Mục đích chính của chuyến đi này là để Đông Nhi có dịp làm quen với kênh MTV Asia, giới thiệu hình ảnh và âm nhạc Việt Nam với bạn bè khu vực, cũng như theo dõi một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh mà cô vốn rất hâm mộ.

IMG_6457

Đông Nhi trong bộ trang phục quyến rũ tại lễ trao giải EMA 2016  

IMG_6471

Nét rạng ngời của Đông Nhi khi trao đổi với các phóng viên nước ngoài 

IMG_6468

Đông Nhi muốn góp chút sức mình quảng bá cho nền âm nhạc Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua MTV Asia

Chia sẻ về sự có mặt của mình tại lễ trao giải EMA 2016, Đông Nhi cho biết: “Nhi và anh Thắng đến với EMA với mong muốn được học hỏi thêm kinh nghiệm cho bản thân, cũng như những thế hệ nghệ sĩ tiếp theo. Nhưng quan trọng nhất là có thể góp chút sức của mình để quảng bá cho nên ầm nhạc Việt Nam với bạn bè quốc tế thông qua cơ hội làm việc với kênh MTV Asia.

Nhi thật sự choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và hoành tráng của lễ trao giải EMA khi được trưc tiếp theo dõi tại nhà hát. Mọi thứ trên sân khấu thật sự quá tuyệt với và đáng mơ ước với bất cứ một ca sĩ nào. Rõ ràng so với Thế giới, nền công nghiệp âm nhạc của chúng ta quá nhỏ bé. Chúng ta cần một thời gian dài học hỏi, có sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp cho thế hệ tương lai”.

IMG_6454

Tự tin tạo dáng trước phóng viên quốc tế 

IMG_6464

 Đông Nhi  trong buổi giao lưu ngắn trước khi diễn ra giải thưởng. Được biết Đông Nhi sẽ có hai ngày nghỉ ngơi ở châu Âu và trở về Việt Nam với lịch làm việc dày đặc cuối năm.

Đặc biệt, trong tháng này, Đông Nhi sẽ cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng học trò Nhật Minh để dành tặng khán giả đã ủng hộ team Đông Nhi – Ông Cao Thắng tại The Voice Kids vừa qua. Riêng album vol.3 của Đông Nhi cũng đang trong giai đoạn nước rút hoàn thành để giới thiệu đến khán giả trong tháng 12.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...