2016-11-08 16:56:00
[]
{"bao-cao-su":"bao cao su","bong-bay":"b\u00f3ng bay","bong-ca":"b\u00f3ng c\u00e1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzA4L2ltZ181NDYxLTE2MDQuanBn.webp
Array

Thay thế bao cao su: chuyện cười ra nước mắt.

Trước khi bao cao su ra đời, chắc hẳn chẳng có một “tạo vật” nào lại có hình dáng gần giống “cái ấy” cả.

Sử dụng một vật khác thay thế bao cao su, bạn không những có nguy cơ mang thai mà còn gây đau rát, ảnh hưởng đến việc quan hệ. Nhưng khi bí quá thì phải… làm liều, hãy cùng chúng tôi xem một số vật dụng đã được dùng để thay thế bao cao su nhé.

IMG_5461

Bạn có tin có người sử dụng chiếc túi này thay thế bao cao su

1. Túi ni lông

Nghe thì có vẻ “kinh khủng”, nhưng đây không chỉ là câu chuyện cổ tích đâu nhé. Tại Việt Nam mới tháng trước, một cặp sinh viên vì quá xẩu hổ khi ra nhà thuốc đã quyết định dùng một chiếc túi ni lông thay thế. Tuy nhiên, chất liệu ni lông đã làm cả hai chảy máu và phải nhập viện. Túi ni lông mỏng và kín, nhưng chắc chắn chúng không bao giờ là một sự lựa chọn an toàn cho chuyện ấy cả.

2. Giấy gói kém 

Một nhà văn và nhà giáo dục giới tính người Philippin đã chia sẻ rằng những người trẻ ở đất nước này khi không thể mua bao cao su (vì nhiều lý do), họ thường dùng giấy gói kem. Tất nhiên, không có số liệu thống kê về tỷ lệ mang thai khi sử dụng loại vật liệu này, nhưng chỉ cần nghĩ đến cũng đã khiến bạn nổi gai ốc rồi, phải không?


IMG_5462

Găng tay cũng làm từ cao su, nên…

3. Găng tay sử dụng một lần

Một nghiên cứu năm 2014 trên 1500 phụ nữ Anh cho thấy một phần tư trong số đó đã từng nghĩ đến các phương pháp tránh thai và các bệnh tình dục ngoài bao cao su, trong đó có găng tay sử dụng một lần. Khi được hỏi liệu rằng găng tay cao su có thể thay thế được cho bao cao su không, một vài người đã trả lời rằng họ chỉ tò mò mà thôi.

4. Màng bọc thực phẩm

Một vật liệu mỏng khác cũng đã được sử dụng là màng bọc thực phẩm. Một nhà văn Mỹ đã mô tả trải nghiệm của mình trong cuốn sách “The Time I Used Saran Wrap As a Condom”, theo đó, cô coi “cái ấy” của chồng mình như một chiếc xúc xích và bắt đầu công cuộc “bảo quản” nó. Cảm giác thì không tệ, nhưng cô cũng khẳng định rằng mình sẽ không thử lại lần thứ hai.

5. Túi đựng bánh mỳ

Một câu hỏi được đặt ra trên diễn đàn nổi tiếng rằng “Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng một túi đựng sandwich thay thế bao cao su”, thật bất ngờ, có nhiều người tuyên bố mình đã từng trải nghiệm cảm giác đó rồi. Một độc giả chia sẻ rằng mình và bạn trai có một đêm tình cảm nhưng quên không mua bao cao su, trời thì đã quá muộn và thay vì nằm ôm nhau đợi trời sáng, họ đã quyết định dùng túi đựng bánh mỳ. “Túi đựng sandwich thì chỉ nên đựng sandwich”, cô nhận xét.

IMG_5463

Bong bóng cá có lẽ là vật liệu ngừa thai đầu tiên của nhân loại

6. Bong bóng cá

Người Trung Quốc và Nhật Bản cổ đại thường dùng bong bóng cá để tránh thai khi quan hệ. Hiệu quả thì không rõ, nhưng chúng ta phải công nhận rằng họ vô cùng sáng tạo khi biết “hoà mình vào thiên nhiên” như thế. Có một điều chắc chắn là bong bóng cá không có độ co giãn, thế nên chắc chỉ những ai có của quý khiêm tốn mới có thể dùng được phương pháp này.

7. Bóng bay

Lũ trẻ thường thổi bao cao su vì tưởng chúng là bóng bay, thế nhưng người lớn cũng đã từng dùng bóng bay thay thế bao cao su.”Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một của quý đổi màu trước đó”, một bạn đọc nhận xét, “và việc đeo bóng vào cũng không dễ dàng gì”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...