2016-11-11 06:55:00
[]
{"diem-tin":"\u0111i\u1ec3m tin","diem-tin-moi":"\u0111i\u1ec3m tin m\u1edbi","diem-tin-moi-11-11":"\u0111i\u1ec3m tin m\u1edbi 11\/11","khoa-than-giang-bai":"kh\u1ecfa th\u00e2n gi\u1ea3ng b\u00e0i","phu-bac":"ph\u1ee5 b\u1ea1c","tai-nan-duong-sat":"tai n\u1ea1n \u0111\u01b0\u1eddng s\u1eaft"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzExLzItcGh1bnV0b2RheS0xOTQ3LTExMjY1NmRpZW0tdGluLW1vaS0xMS0xMS1zb2MtdGhheS1naWFvLWNvaS1kby1raG9hLXRoYW4tZ2lhbmctYmFpLWtoaWVuLW51LXNpbmgtY2hheS10b2FuLWxvYW4ucG5n.webp
Array

Điểm tin mới 11/11: Sốc: Thầy giáo cởi đồ “khỏa thân” giảng bài khiến nữ sinh chạy toán loạn

Thầy giáo cởi đồ “khỏa thân” giảng bài khiến nữ sinh chạy toán loạn, đang tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ bịnh tình cũ bế con đến vạch mặt, bị chê nghèo, cô gái live stream đập “pikachu” gây sốc…là những tin mới ngày hôm nay.

 Hy hữu: Người đàn ông ngủ gật rơi xuống cống tử vong

1 - phunutoday

 Người đàn ông ngủ gật trên ghế nhựa.

Mới đây, sự cố đáng tiếc xảy ra ở Thái Lan khi người đàn ông ngã lộn cổ xuống miệng cống không có hố ga.

Trong clip, người đàn ông làm nhiệm vụ bảo vệ cho một tòa nhà nằm ngủ trên hai chiếc ghế nhựa trong ca trực của mình. Ông chợp mắt bên cạnh một cống thoát nước không có nắp đậy và sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5.11. Người đàn ông lúc này mất thăng bằng và ngã nhào khỏi ghế rồi lăn xuống cống. Do cống không được che chắn cẩn thận, người đàn ông tụt sâu xuống hố nước và chết tại chỗ.

Báo Bangkok cho biết người đàn ông chết do chấn thương sọ não vì đập đầu vào thành bê tông. Địa điểm xảy ra vụ việc là bãi đậu xe của một chung cư. Sau đó ít giây, một người khác có mặt nhưng mãi 30 phút sau người này mới gọi cứu hộ.


Khi cấp cứu tới hiện trường, người đàn ông xấu số đã qua đời. Nhiều người đặt câu hỏi vì sao đồng nghiệp của nạn nhân không có hành động cứu giúp kịp thời khi video được đăng tải lên mạng.

Tờ Shell New viết: “Ông ấy được thuê bảo vệ tòa nhà và bãi xe nhưng lại ngủ trong giờ làm việc, nhất là ở nơi nguy hiểm như miệng cống. Đồng nghiệp có thể nghe thấy tiếng động nhưng không nhìn rõ vì trời tối”.

Độc giả Bunterm Yuenton cũng bày tỏ sự hoài nghi trước hành động của người bảo vệ thứ hai nhưng cho rằng người này không giúp vì “quá mệt mỏi”.

Sốc: Thầy giáo cởi đồ “khỏa thân” giảng bài khiến nữ sinh chạy toán loạn

2 - phunutoday

 Thầy giáo cở sạch đồ “hồn nhiên” giảng bài (Ảnh” cắt từ clip)

Sự việc xảy ra hôm 7/11 tại Đại học Y khoa Dagestan, Makhachkala, Nga. Khi đang trong giờ giảng môn giải phẫu, thầy giáo Kamil Magomedo bỗng nhiên cởi hết quần áo trên người và … ung dung giảng bài trước sự ngỡ ngàng và khó hiểu của rất đông sinh viên. Thầy chỉ mặc lại quần áo khi các sinh viên nữ bỏ chạy khỏi lớp.

Một sinh viên có mặt khi đó cho biết: “Chúng tôi không hiểu điều gì đã xảy ra với thầy giáo. Thầy cởi bỏ quần áo mà không hề báo trước. Rất nhiều người sợ hãi. Các bạn nữ đã bỏ chạy gần hết”.

Được biết, thày giáo Kamil Magomedo bắt đầu giảng dạy ở đại học Y Dagestan từ năm 2006. Từ tháng 4/2015, thầy đảm nhận việc giảng dạy bộ môn giải phẫu.

Hiện Kamil Magomedo đã bị bắt tạm giam vì hành vi gây rối trật tự, nhưng thầy nói rằng mình không hề nhớ gì về chuyện đã xảy ra.

Băng qua đường sắt một phụ nữ bị kéo lê, văng xa hơn chục mét tử vong

Vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại khu vực cổng KCN Đồng Văn 2 (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng 9/11, xe máy Honda Vision do một người phụ nữ điều khiển lưu thông từ quốc lộ 1A rẽ vào Khu công nghiệp Đồng Văn 2 thì xảy ra tai nạn với tàu hỏa.

Được biết nạn nhân tên Nguyễn Thị Sợi (trú tại thôn Lập Phương, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bị chấn thương nặng ở đầu, tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị kéo lê và văng xa hơn chục mét, hư hỏng hoàn toàn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng ngành đường sắt đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với Công an địa phương, khám nghiệm hiện trường và lấy các thông tin liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ bịnh tình cũ bế con đến vạch mặt

3 -phunutoday

 Cô dâu chú rể tại đám cưới.

Theo Dailymail, sự việc mới xảy ra tại hội trường thành phố Chimbote của Peru khi đám cưới tập thể cho 84 cặp đôi được tổ chức vào cuối tuần trước. Tham dự lễ cưới để chúc phúc cho các cặp tân lang tân nương còn có sự xuất hiện của thị trưởng thành phố, ông Julio Cortez Rojas.

Trong khi lễ cưới đang diễn ra, chú rể Ever Franco Rojas đã cùng cô dâu của mình nắm tay nhau thật hạnh phúc. Đúng lúc cao trào, một cô gái 19 tuổi có tên Yeli Fernandez Lozano bỗng xuất hiện cùng chị gái và một đứa trẻ sơ sinh.

Yeli Fernandez Lozano cho biết “Anh ta không muốn nhận mặt con. Khi phát hiện tôi mang bầu, anh ta liền bỏ mặc tôi để cưới một người khác”.

Trong khi đó, chị gái của Yeli cũng nói “Cậu ta phải nhận con. Đúng là cậu ta đang cưới thế nhưng đứa trẻ mới được 2 tháng tuổi và cậu ta chưa hề trợ cấp đồng nào cho 2 mẹ con”.

Theo truyền thông địa phương, cặp cô dâu chú rể đã rời khỏi nơi tổ chức đám cưới để tránh mặt người mẹ trẻ. Tuy nhiên, sau đó, họ lại cùng nhau quay lại để tiếp tục cử hành hôn lễ như chẳng có gì xảy ra.

Phát hiện của khoai lạ nặng 23kg

4 - phunutoday

 Củ khoai nặng tới 23kg.

Mới đây, bà Phạm Thị B. (trú tại xã Phú Hồ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế), đã phát hiện củ khoai nặng đến 23 kg khi đang sới đất thu hoạch.

Bà B. hào hứng kể, lúc đầu thấy thì tôi tưởng nó như bao củ khoai tía khác. Nhưng đào một lúc thì nó to, khó lấy lên được và phải nhờ đến các thành viên khác.

“Nhiều lần thu hoạch rồi nhưng chưa lần nào tôi thấy củ khoai to đến như vậy”, bà B. vui vẻ nói.

Con trai bà B. cho hay củ khoai này đã được trồng cách đây 7- 8 tháng. Tuy nhiên, do thời tiết không thuận lợi nên chỉ được một gốc sống sót và sinh trưởng được.

Theo hàng xóm bà B., người dân trong làng chỉ thu hoạch được củ to nhất tầm 3-4 kg, to nhất cũng hơn 5kg, chưa có củ nào to như vậy.

Từ khi nghe tin, có rất nhiều người hiếu kỳ đã đến nhà bà B. để được nhìn thấy tận mắt. Hiện củ khoai đã được gia đình bảo quản và cho hay sẽ không bán.

Bị chê nghèo, cô gái live stream đập “pikachu” gây sốc

6 - phunutoday

 Số tiền cô gái tiết kiệm được kiến dân mạng “choáng váng”.

Mới đây, trên trang thông tin của Thái Lan đã chia sẻ đoạn clip cô gái đập hòm tiết kiệm hình Pikachu đáng yêu. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với số tiền khủng.

Được biết, đây là số tiền cô gái đã mất nhiều ngày để dành dụm. Cô nàng chia sẻ, ngày nào cô cũng dành tiền để nhét vào chú Pikachu này. Chú Pi này đã được cô nuôi cách đây khoảng 1 năm.

Khi chứng kiến số tiền bên trong bụng chú Pikachu, cô gái cũng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ mình có thể tiết kiệm được số tiền lớn đến vậy. Trong con Pikachu bao gồm cả tiền giấy và tiền xu với nhiều mệnh giá khác nhau.

Được biết, gia đình của cô gái này không hề có điều kiện. Chính vì thế nên cô nàng luôn bị bạn trai coi thường dẫn đến việc chia tay. Sau khi chua tay, cô gái đã cố tình đập chú lợn và chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Cô gái đã nhận được rất nhiều lời ngưỡng mộ và ghen tị từ phía cộng đồng mạng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...