2016-11-18 11:30:00
[]
{"bo-me-cai-nhau-bo-quen-con":"b\u1ed1 m\u1eb9 c\u00e3i nhau b\u1ecf qu\u00ean con","bo-me-cai-va":"b\u1ed1 m\u1eb9 c\u00e3i v\u00e3","bo-roi-con":"b\u1ecf r\u01a1i con","bo-roi-con-de":"b\u1ecf r\u01a1i con \u0111\u1ebb"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzE4L3NvYy1iby1tZS1tYWktY2FpLW5oYXUtYm8tcXVlbi1jb24tZ2FpLTItdHVvaS1uZ2F5LXRyZW4tZHVvbmctcGhvLTExMzkyNC0xMTMwNTlzb2MtYm8tbWUtbWFpLWNhaS1uaGF1LWJvLXF1ZW4tY29uLWdhaS0yLXR1b2ktbmdheS10cmVuLWR1b25nLXBoby5qcGc=.webp
Array

SỐC: Bố mẹ mải cãi nhau bỏ quên con gái 2 tuổi ngay trên đường phố

Mải cãi nhau về việc tham dự buổi họp lớp, cặp vợ chồng bỏ quên cô con gái 2 tuổi trên phố cả một ngày nhưng không hề biết.

Một cặp vợ chồng ở huyện Vũ Long, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) vì mải cãi nhau mà bỏ quên cô con gái 2 tuổi cả một ngày mà không hề hay biết.

Sina đưa tin sự việc xảy ra vào chiều 13/11, Tạ cùng vợ và con gái dạo phố mua quần áo. Nhưng đến 5 giờ chiều, Tạ nói rằng buổi tối sẽ đi họp lớp. Nhưng vợ anh không muốn đi và cũng không muốn cho chồng đi nên hai người đã cãi nhau.

bo-me-cai-nhau-bo-quen-con-1-phunutoday.vn

 Cô bé bị cha mẹ ‘bỏ rơi.’ (Nguồn: QQ)

Sau khi gây ồn ào ngoài đường, người vợ nổi giận quay lưng bỏ đi, cô con gái 2 tuổi chạy theo mẹ, trong khi đó, người chồng cũng quay đi nhưng theo một hướng khác.

Trong thời gian đó, cảnh sát địa phương nhận được tin báo phát hiện một em bé bị bỏ rơi tại quảng trường trung tâm.

Cảnh sát đến hiện trường và đưa em bé về đồn cảnh sát.


Vì em bé quá nhỏ không thể cung cấp thông tin về địa chỉ nhà và tên tuổi nên cảnh sát đã thông qua wechat, diễn đàn và weibo để đăng tin tìm người thân cho em bé.

Trải qua cả một đêm nhưng vẫn chưa thấy ai đến nhận em bé.

Chiều 14/11, người chú của cô bé nhìn thấy ảnh cháu gái trên mạng mới biết chuyện cháu bé mất tích liền gọi điện cho Tạ. Nhưng Tạ nói rằng em bé đi theo mẹ, anh ta chỉ tin khi nhìn thấy bức ảnh bé trên mạng.

Khi Tạ chạy đến đồn cảnh sát, anh ta đã bật khóc khi nhìn thấy con gái.

Cảnh sát nói rằng Tạ vẫn nghĩ rằng cô con gái đi theo mẹ, trong khi điện thoại của vợ lại để chỗ Tạ nên anh ta không thể gọi cho vợ.

Tạ nói rằng người vợ của anh vẫn chưa biết chuyện xảy ra với con gái và chắc chắn cũng đang nghĩ rằng cô bé đi với bố.

Cũng tại Trung Quốc, vào hồi tháng 3/2016 cũng xảy ra vụ việc bố mẹ cãi nhau, bỏ rơi cặp song sinh 6 tháng tuổi ngoài đường trong cơn mưa tầm tã khiến nhiều người bức xúc.

Tối ngày 28/9/2016, trong cơn mưa như trút nước, một người dân ở huyện Liên Thủy, thành phố Hoài An (Giang Tô, Trung Quốc) vô cùng bất ngờ khi phát hiện cặp song sinh bị bỏ lại ngay trước khu nhà mình.

bo-me-gian-doi-nhau-bo-roi-2-con-trong-dem-mua_2df47cd244-1138

 Vì không tìm thấy bố mẹ nên 2 bé được Viện phúc lợi xã hội nhận chăm sóc.

Bản tin “ Cặp sinh đôi bị bố mẹ nhẫn tâm bỏ lại trước cửa nhà người lạ trong đêm mưa” lần đầu tiên xuất hiện trên mạng Trung Quốc đã thu hút nhiều sự quan tâm cũng như phản hồi của độc giả.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 28/9, công an huyện Liên Thủy nhận được tin báo về một cặp song sinh bị bố mẹ bỏ lại trước cửa nhà để xe của khu dân cư, bên cạnh là chiếc thùng đựng quần áo và đồ dùng của 2 bé.

Sau khi có mặt ở hiện trường, cảnh sát cho biết 2 bé sinh đôi 1 trai 1 gái, khoảng 6 tháng tuổi. Sau một hồi truy tìm bố mẹ bé trong phạm vi khu dân cư nhưng không thấy, họ đã gửi cặp song sinh đến viện phúc lợi xã hội quận.

Dù cho nơi 2 bé bị bỏ lại là trước cửa nhà xe của khu nhưng vẫn có hộ gia đình sống ở đó. Qua liên hệ, người xưng là chủ hộ không muốn tiết lộ nhiều với phóng viên mà chỉ nói rằng mọi chuyện đều đã tường trình với bên công an.

Một bà cụ ở cùng thôn với hai vợ chồng này cho biết, bố mẹ của 2 bé cũng sống trong huyện này, vì họ cãi nhau nên mới bỏ con ở đây. Hơn nữa, nơi mà họ bỏ con chính là nhà của chị họ của mẹ 2 bé.

Đại diện phía Viện phúc lợi xã hội quận cho biết: “Tối ngày 28/9, cặp song sinh được gửi vào viện. Sáng ngày 29/9, kết quả kiểm tra sức khỏe cho thấy ngoài dấu hiệu của viêm phổi cấp thì tình trạng 2 bé hoàn toàn bình thường. Chúng tôi cũng đã nhận được tin báo từ các cơ quan khác nói rằng đã tìm thấy bố mẹ bọn trẻ, họ sẽ đến đón con về”.

Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật. Bố của 2 bé là anh A, 36 tuổi, trước đó đã có vợ và 2 cô con gái nhưng lại có quan hệ chung sống bất hợp pháp với cô Trương và sinh ra cặp song sinh này. Tối 28/9, bố mẹ cãi nhau, mẹ bỏ nhà đi nên bố bỏ lại 2 bé trước cửa nhà người thân.

Hiện anh A đã bị công an bắt để điều tra về tội trùng hôn (vi phạm hôn nhân 1 vợ 1 chồng).

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...