2016-11-20 07:55:00
[]
{"phong-thuy":"phong th\u1ee7y","tai-loc":"t\u00e0i l\u1ed9c","ty-huu":"T\u1ef3 h\u01b0u","vuong-phat":"v\u01b0\u1ee3ng ph\u00e1t","y-nghia-ty-huu":"\u00fd ngh\u0129a t\u1ef3 h\u01b0u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzIwL2Nob24tbXVhLXR5LWh1dS1jaHVhbi1tYXUtdnVvbmctcGhhdC1tb2ktY2h1eWVuLWhhbmgtdGhvbmctZGUta2llbS10aWVuLW5oYXQtMTYzMDQ2LTExMzE1NGNob24tbXVhLXR5LWh1dS1jaHVhbi1tYXUtdnVvbmctcGhhdC1tb2ktY2h1eWVuLWhhbmgtdGhvbmctZGUta2llbS10aWVuLW5oYXQuanBn.webp
Array

Chọn mua Tỳ Hưu chuẩn màu VƯỢNG PHÁT, mọi chuyện hanh thông dễ kiếm tiền nhất!

Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành. Đặc biệt là Tỳ Hưu không có hậu môn, nghĩa là chỉ có “ăn” mà không có “nhả”.

Tỳ Hưu khai tài, màu sắc sẽ ảnh hưởng tới tâm tình và vận khí của người sử dụng, tác động tới mức độ phong thủy. Có người thích Tỳ Hưu màu hồng, có người lại ưa chuộng Tỳ Hưu màu vàng hay Tỳ Hưu màu xanh lá cây. Nhưng muốn vượng vận, phát tài thì phải chọn màu Tỳ Hưu dựa vào ý nghĩa và tác dụng phong thủy của nó.

Sự tích con Tỳ Hưu

Tương truyền, thời vua Minh Thái Tổ khi lập nghiệp gặp lúc ngân khố cạn kiệt, vua rất lo lắng. Trong giấc mơ vàng, vua thấy có con vật đầu lân mình to, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng ròng sáng chói mang vào trong cung vua.

Theo thầy phong thủy tính toán, khu vực xuất hiện con vật ấy là cung tài và đất ấy là đất linh, như vậy, theo đó giấc mơ đã ứng với việc trời đất muốn giúp nhà vua lập nghiệp lớn. Sau đó vua Minh Thái Tổ cho xây một cổng thành to trên trục Bắc Nam, đường dẫn vào Tử Cấm thành, ngay tại cung tài ấy.

ty-huu phunutoday

 

Con linh vật ấy có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.


Sau khi có linh vật ấy, ngân khố nhà Minh ngày càng đầy. Sau đó, vua cho tạc tượng con linh vật trên bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”. Từ đấy, nhà Minh ngày càng mở rộng địa giới và trở thành triều đại giàu có.

Màu sắc của Tỳ Hưu

Tỳ Hưu màu hồng thường được làm bằng đá mã não, có ý nghĩa cực kì tốt lành cho vận trình tình cảm. Màu hồng vốn là màu tình yêu, Tỳ Hưu lại là linh thú khai thông vận trình nên Tỳ Hưu hồng có lợi với tình yêu, tình bạn, tình thân và hạnh phúc gia đình. Đeo bên mình sẽ giúp nội tâm bình tĩnh, tâm tình thông thuận, vượng vận đào hoa, yêu thương suôn sẻ.

Tỳ Hưu màu xanh lá cây thường làm bằng ngọc phỉ thúy là vật mà nhiều người ưa chuộng, ưu ái sử dụng. Màu này mang tới cảm giác mát mắt, may mắn lại thanh lịch, dịu dàng, dễ chịu, vừa hợp phong thủy lại có tính thẩm mĩ cao. Đây là màu Tỳ Hưu có tác dụng khai tài vượng lộc tốt nhất, biểu trưng của quan chức, thăng tiến và hanh thông.

ty-huu1 phunutoday

 

Tỳ Hưu màu vàng được làm bằng hoàng ngọc, màu sắc trẻ trung, tươi tắn. Màu vàng là màu của quý tộc, hoàng gia, có ý nghĩa phong thủy là người đứng đầu, rất cao quý. Đeo Tỳ Hưu màu vàng bên người không chỉ bảo hộ bình an, phát tài phát lộc mà còn chiêu mộ nhân tài, có người giúp sức, thể hiện phong thái lãnh đạo.

Việc chọn màu Tỳ Hưu không chỉ dựa vào sở thích bản thân mà còn phải căn cứ vào ngũ hành bản mệnh. Ví dụ như người mệnh Mộc không nên đeo Tỳ Hưu màu vàng – mang ngũ hành Kim tương khắc. Người mệnh Hỏa có thể đeo Tỳ Hưu màu đỏ, màu hồng, màu tím để khai vận gặp may,….

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...