2016-11-23 10:20:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"mc-thanh-van-hugo":"mc thanh v\u00e2n hugo","thanh-van-hugo":"thanh v\u00e2n hugo","van-hugo-bi-benh":"v\u00e2n hugo b\u1ecb b\u1ec7nh","van-hugo-bi-hong-mat":"v\u00e2n hugo b\u1ecb h\u1ecfng m\u1eaft"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzIzL3RpZXQtbG8tdGluaC10cmFuZy1zdWMta2hvZS12YW4taHVnby1zYW5nLW51b2MtbmdvYWktY2hvLXBoYXUtdGh1YXQtMDk0MTQ2LTExMzM0OXRob25nLXRpbi1tb2ktbmhhdC12ZS1iZW5oLXRpbmgtY3VhLXZhbi1odWdvLXNhbmctbnVvYy1uZ29haS1jaG8tcGhhdS10aHVhdC5qcGc=.webp

Thông tin mới nhất về bệnh tình của Vân Hugo: Sang nước ngoài chờ phẫu thuật

Được biết hiện tại Vân Hugo đang ở nước ngoài chờ chỉ định mổ cổ họng của bác sĩ.

Sau khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của mình, “bà mẹ một con” Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ và hoang mang. Trên trang cá nhân, rất nhiều fan hâm mộ cũng như cộng đồng mạng gửi lời chúc, động viên đến nữ MC mong cô luôn vui vẻ và lạc quan chữa bệnh.

Mới đây, MC Thái Dũng – người bạn thân thiết của Vân Hugo cho biết hiện tại Vân đang ở nước ngoài nên việc liên lạc rất khó khăn. Thái Dũng xác nhận về bệnh tình của Vân Hugo là đùng sự thật: “Về bệnh tình của Vân thì đúng như những gì chị ấy nói. Vân đang trong thời gian chờ bác sĩ chỉ định mổ. Mấy tháng nay đi với Vân, tôi thấy chị ấy không dám uống nước đá nữa rồi. Còn về mắt của Vân thì tôi chưa nắm rõ được tình trạng cụ thể nên không thể trả lời được”. Bên cạnh đó, MC Thái Dũng còn cho biết giọng nói ngày càng khàn đi, thi thoảng Vân Hugo còn nổi hạch ở cổ, và đang trong thời gian chờ bác sĩ cho mổ.

van-hugo-noi-soc-ve-nguoi-yeu-cu-hot-girl-tam-tit

 Vân Hugo là nữ MC nổi tiếng, quen thuộc trên sóng truyền hình.

 Trước đó chia sẻ trong chương trình “Ghế không tựa”, MC Vân Hugo khiến khán giả xúc động trước câu chuyện cô đã bị hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang đối mặt với nguy cơ mất dần giọng nói. Vân Hugo cho biết dây thanh quản của cô 14 năm trước đã bị nổi những hạt nhỏ, phải phẫu thuật 1 lần và một thời gian dài không nói được. Đến giờ, căn bệnh này lại tái phát khiến giọng cô ngày càng khàn đi. Ngoài ra, điều khiến mọi người càng bất ngờ hơn đó là đằng sau những bức hình long lanh, một bên mắt của Vân Hugo đã mờ và không thể chữa khỏi được.

Cô chia sẻ trong nước mắt: “Hiện cổ họng càng nói càng khó hơn, không biết là xuất hiện trên tivi với mọi người bao lâu nữa. Thế nên bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng”.

Dù biết rõ bệnh tình của bản thân như thế nhưng Vân Hugo vẫn rất lạc quan, yêu đời. Cô vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng truyền hình cũng như các cuộc hội họp bạn bè và thường xuyên đi du lịch.


van-hugo
van-hugo1u

 Bà mẹ trẻ vẫn rất lạc quan và yêu đời.

Vân Hugo sinh năm 1985, cô từng là thế hệ hot girl đời đầu của Thủ đô Hà Nội, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với series phim ăn khách một thời Nhật kí Vàng Anh, Vân Hugo là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Sau này, cô tiếp tục “đá sân” sang lĩnh vực MC và gặt hái không ít thành công cho mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...