2016-11-23 13:25:00
[]
{"ai-la-trieu-phu":"Ai l\u00e0 tri\u1ec7u ph\u00fa","chuong-trinh-ai-la-trieu-phu":"Ch\u01b0\u01a1ng tr\u00ecnh Ai l\u00e0 tri\u1ec7u ph\u00fa","co-gai-choi-ai-la-trieu-phu":"C\u00f4 g\u00e1i ch\u01a1i 'Ai l\u00e0 tri\u1ec7u ph\u00fa' .","mc-lai-van-sam":"mc l\u1ea1i v\u0103n s\u00e2m"}
Array

Cộng đồng mạng cười “không nhặt được miệng” trước 2 câu trả lời khó đỡ của cô gái chơi “Ai là triệu phú”

Ngay trong 2 câu hỏi đầu tiên của chương trình Ai là triệu phú, cô gái 24 tuổi đã “đầu hàng” vì không trả lời được. Sự việc này khiến MC Lại Văn Sâm chỉ còn biết cười trên ghế nóng.

Chương trình Ai là triệu phú từ lâu đã được khán giả cả nước yêu thích và háo hức đón xem vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần. Bên cạnh nội dung đa dạng, format gần gũi, dễ hiểu cùng lượng kiến thức khổng lồ mà chương trình cung cấp qua mỗi lần phát sóng thì “Ai là triệu phú” còn thu hút rất nhiều người nhờ vào những tình huống trợ giúp đầy bất ngờ.

Cô gái chơi ‘Ai là triệu phú’ liên tục ‘làm khó’ MC Lại Văn Sâm

Trong số phát sóng tối 22/11 có sự tham gia của người chơi tên Phạm Thị Quyên đến từ Hà Nội, là một kỹ sư tại công ty khá lớn. Ngay trong số 5 câu hỏi đầu tiên, người chơi đã không trả lời được 2 câu hỏi liên tiếp và phải nhờ tới trợ giúp.

Ở câu 1 khi được hỏi ‘El Nino là gì?’, trước 4 đáp án gợi ý đưa ra, Quyên ngay lập tức cho rằng câu hỏi khó và cho hay ‘chưa nghe đến câu này bao giờ’. Cô cũng tưởng đó là tên một loại sữa khiến MC Lại Văn Sâm chỉ còn biết cười nói: “Cái gì cũng quy về đồ ăn hết thế à?”.


ai-la-trieu-phu-2-phunutoday.vn

 

MC kỳ cựu gợi ý Quyên có thể hỏi khán giả trong trường quay và khẳng định đa số họ sẽ giúp ngay lập tức. Cuối cùng trước câu hỏi này, 92% khán giả trong trường quay đã trả lời đúng với cùng đáp án là “Một hiện tượng thời tiết”.

Chưa dừng lại ở đó, ngay khi MC Lại Văn Sâm đọc câu hỏi thứ 2: “Người ta thường nấu canh cua với cái gì?”, cô gái 24 tuổi đã cảm thán: “Ôi! Cháu chưa nấu canh cua bao giờ. Ôi sao khó thế ạ”. Cô cũng khẳng định đã ăn canh cua nhưng không biết trong đó cho vị gì và người ta nấu với cái gì.

ai-la-trieu-phu-1-phunutoday.vn

 

Tiếp tục dùng sự trợ giúp thứ 2 là gọi điện thoại cho người thân nhưng số điện thoại Quyên đưa ra lại nhầm sang người trợ giúp khác khiến MC Lại Văn Sâm lúng túng.

ai-la-trieu-phu-5-phunutoday.vn

Hiện đoạn clip phần thi của người chơi này đang được chia sẻ rất nhiều với những bình luận hài hước của dân mạng.

Hiện đoạn clip phần thi của người chơi này đang được chia sẻ rất nhiều với những bình luận hài hước của dân mạng về người chơi dễ thương này.

ai-la-trieu-phu-6-phunutoday.vn

 

ai-la-trieu-phu-7-phunutoday.vn

 

ai-la-trieu-phu-3-phunutoday.vn

 

Nhiều độc giả phải công nhận xem chương trình này không thể nhịn cười. có người xem nửa đêm cười to quá làm hàng xóm giật mình và tưởng “có vấn đề”…

Kết thúc phần thi, thí sinh này dừng chân ở câu hỏi số 8 và ra về với số tiền thưởng 2 triệu đồng khi đã sử dụng hết các quyền trợ giúp.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...