2016-11-27 14:58:00
[]
{"khieu-nai":"khi\u1ebfu n\u1ea1i","tai-nan":"tai n\u1ea1n","vu-me-cho-con-tren-xe-sh":"v\u1ee5 m\u1eb9 ch\u1edf con tr\u00ean xe SH"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI3L3Z1LW1lLXR1LXZvbmcta2hpLWNoby1jb24tYmFuZy14ZS1zaC1uZ3VvaS1tYW8tZGFuaC12aWV0LWRvbi1raGlldS1uYWktbGEtYWktMTQ1MjQ0LTExMzYxNHZ1LW1lLXR1LXZvbmcta2hpLWNoby1jb24tYmFuZy14ZS1zaC1uZ3VvaS1tYW8tZGFuaC12aWV0LWRvbi1raGlldS1uYWktbGEtYWkuanBn.webp
Array

Vụ mẹ tử vong khi chở con bằng xe SH: Người mạo danh viết đơn khiếu nại là ai?

Liên quan đế vụ án mẹ chở con trên xe SH tử vong trên đường quốc lộ. Công an tỉnh Thái Bình vừa tìm ra kẻ mạo danh bố nạn nhân, viết đơn khiếu nại kết quả điều tra về vụ tai nạn giao thông.

Như đã thông tin, sáng 9/11, Công an tỉnh Thái Bình đã có kết luận vụ người mẹ tử vong khi đang chở con bằng xe SH trên QL39 (đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, Thái Bình) là do tai nạn giao thông, khác với thông tin ban đầu.

Thế nhưng sau đó, trên mạng xã hội và một số trang tin đưa tin có kẻ mạo danh ông Nguyễn Văn Rĩnh (67 tuổi, thôn Chính, xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), là bố đẻ chị Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, chết trên quốc lộ 39 vào sáng 30/10/2016), làm đơn khiếu nại kết quả điều tra nguyên nhân vụ việc do Công an tỉnh Thái Bình công bố sáng 8/11 trước báo giới, Cơ quan CSĐT đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ làm đơn giả mạo, rồi phát tán lên mạng xã hội.

tai-nan

Hiện trường vụ tai nạn 

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng mạo danh viết đơn khiếu nại. Trung tá Nguyễn Quốc Vương (Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thái Bình) cho biết, đối tượng mạo danh này được xác định là một cán bộ của Trạm y tế xã trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo ông Trung tá Vương, Cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ động cơ, mục đích của đối tượng này để khởi tố vụ án và bị can trong thời gian sắp tới theo quy định của pháp luật.

Tối ngày 13/11, trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Văn Rĩnh khẳng định, bản thân cũng như gia đình ông hoàn toàn không có ý định và làm đơn khiếu nại như nêu trên, bởi vụ việc đã được Công an tỉnh Thái Bình và các cơ quan chức năng điều tra làm rõ, đã có kết luận, xác định nguyên nhân vụ việc.


“Gia đình chú không làm đơn, chú không bao giờ viết đơn. Mất của, mất con, ai chẳng đau lòng, nhưng mọi việc giờ xong rồi. Mong Công an điều tra, xác minh làm rõ, kết luận như vậy rồi thì gia đình chú không viết đơn khiếu nại gì cả”, ông Rĩnh khẳng định.

tai-nan.01

 Hình ảnh hai mẹ con trước khi xảy ra tai nạn (Ảnh do camera nhà dân ghi lại)

Như tin đã đưa trước đó, sáng 30/10, chị Nguyễn Thị Cúc điều khiển xe mô tô SH BKS 17B8- 167.60 chở con Lê Anh Tuấn (SN 2009) đi từ thôn Cổ Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải về xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Trên đường đi, chị Cúc mang tiền đến gara ô tô ở thôn La Uyên, xã Minh Quang (Vũ Thư, Thái Bình) đưa cho chồng là anh Lê Đình Vang để sửa xe ô tô.

Sau đó chị chở cháu Lê Anh Tuấn đi theo quốc lộ 39 hướng từ ngã tư Gia Lễ về cầu Vô Hối đến địa phận xã Đông Tân, huyện Đông Hưng thì xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân dẫn đến việc chị Cúc tử vong được xác định là do mất máu cấp.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...