2016-11-28 09:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-si-thuy-tien":"ca s\u0129 th\u1ee7y ti\u00ean","cong-vinh-tinh-cam-voi-thuy-tien":"c\u00f4ng vinh t\u00ecnh c\u1ea3m v\u1edbi th\u1ee7y ti\u00ean","cong-vinh-va-thuy-tien":"c\u00f4ng vinh v\u00e0 th\u1ee7y ti\u00ean","cong-vinh-ve-tham-vo":"c\u00f4ng vinh v\u1ec1 th\u0103m v\u1ee3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzExLzI4L3ZvaS1oYW5oLWRvbmctbmF5LWN1YS1jb25nLXZpbmgtdGh1eS10aWVuLWxhLW5ndW9pLXBodS1udS1oYW5oLXBodWMtbmhhdC10aGUtZ2lvaS0wOTQ4MTYtMTEzNjMydm9pLWhhbmgtZG9uZy1uYXktY3VhLWNvbmctdmluaC10aHV5LXRpZW4tbGEtbmd1b2ktcGh1LW51LWhhbmgtcGh1Yy1uaGF0LXRoZS1naW9pLmpwZw==.webp

Với hành động này của Công Vinh, Thủy Tiên là người phụ nữ “hạnh phúc nhất thế giới”

Vừa về nước, Công Vinh làm điều này cho Thủy Tiên khiến nhiều mẹ bỉm sữa phát “hờn”

Sau khi thắng cả 3 trận tại vòng bảng giải AFF Cup 2016 ở Myanmar, Công Vinh và đồng đội quay về Thành phố Hồ Chí Minh luyện tập trong 2 ngày 28, 29 để chuẩn bị cho trận Bán kết lượt đi gặp đội tuyển Indonesia tại nước bạn ngày 03/12 tới. Chính vì vậy nên Công Vinh có dịp về nhà gặp gỡ vợ con. Ăn xong bữa tối do bà xã Thủy Tiên nấu, chân sút xứ Nghệ lại tiếp tục lên đường đi tập trung cùng đội tuyển.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ sự thương chồng sau những ngày thi đấu vất vả: “Nhìn cái mặt ốm nhách thấy thương, nấu cơm cho người yêu ăn tí xong rồi lên đường đi chiến đấu tiếp nhé”. Về phía Công Vinh, anh thấy hạnh phúc vì được ăn cơm vợ nấu: “Ghé về nhà ăn cơm vợ nấu tí rồi lên đường chiến đấu tiếp. Cả nhà ăn cơm chưa?”.

thuy-tien-cong-vinh1-phunutoday.vn

 Thủy Tiên thương Công Vinh tập luyện và thi đấu vất vả.

Chia sẻ của cặp đôi thu hút sự chú ý của fan hâm mộ và cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ Thủy Tiên vì có một người chồng tâm lý và quan tâm hết mực. Không ít người còn gửi lời chúc tới Công Vinh, mong anh sẽ thi đấu tốt và phong độ hơn trong trận ra quân sắp tới.

Trước đó Công Vinh cũng khiến người hâm mộ ghen tị vì màn thể hiện tình cảm với Thủy Tiên trên mạng xã hội. Cụ thể, tiền đạo xứ Nghệ đăng tải clip chúc mừng sinh nhật bà xã vào ngày 25/11 khi đang đi thi đấu xa nhà. Công Vinh bật ca khúc Chúc mừng sinh nhật của Phan Đình Tùng, trên tay cầm 1 mảnh giấy to ghi dòng chữ “Happy birthday 25-11 vợ iu” và quan trọng hơn cả đó chính là 1 bó hoa sứ. Công Vinh tiết lộ, anh đã phải cất công đi tìm khắp khách sạn mới có được món quà này và hy vọng Thủy Tiên sẽ thích.

cong-vinh-sen-sam

 Công Vinh chúc mừng sinh nhật vợ một cách đặc biệt thế này.

 Công Vinh xúc động nói với vợ: “Ba chúc mẹ sang một tuổi mới sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên không thể dự sinh nhật của mẹ được. Ba luôn cầu chúc cho mẹ những điều ước tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ.” Hành động của Công Vinh được mọi người nhận xét là “sến sẩm” nhưng không ít người trầm trồ ngưỡng mộ.


ve-viet-nam-cong-vinh-ghe-voi-ve-nha-an-com-thuy-tien-nau_1
ve-viet-nam-cong-vinh-ghe-voi-ve-nha-an-com-thuy-tien-nau_

 Vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt. 

Quen nhau từ năm 2009, trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014. Hiện tại, Công Vinh – Thủy Tiên đang rất hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ của mình cùng với cô con gái nhỏ Bánh Gạo. Tuy khá bận với lịch tập luyện và thi đấu bóng đá rộn nhưng Công Vinh vẫn luôn tranh thủ dành thời gian cho vợ và chăm sóc gia đình. Công Vinh – Thủy Tiên là một trong những cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...