2016-12-09 19:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"mac-hong-quan-dong-phim":"m\u1ea1c h\u1ed3ng qu\u00e2n \u0111\u00f3ng phim","mac-hong-quan-va-ky-han":"m\u1ea1c h\u1ed3ng qu\u00e2n v\u00e0 k\u1ef3 h\u00e2n","mac-hong-quan-yeu-emmy-nguyen":"m\u1ea1c h\u1ed3ng qu\u00e2n y\u00eau emmy nguy\u1ec5n","tieu-thu-va-thang-kho":"ti\u1ec3u th\u01b0 v\u00e0 th\u1eb1ng kh\u1edd","ve-si":"V\u1ec7 s\u0129"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzA5L21hYy1ob25nLXF1YW4tdGh1YS1uaGFuLXlldS1lbW15LW5ndXllbi1zYXUta2hpLWNoaWEtdGF5LWx5LWt1dGUtMTU0NDQ4LTEzMDYwMG1hYy1ob25nLXF1YW4tdGh1YS1uaGFuLXlldS1lbW15LW5ndXllbi1zYXUta2hpLWNoaWEtdGF5LWx5LWt1dGUuanBn.webp

Mạc Hồng Quân thừa nhận yêu Emmy Nguyễn sau khi chia tay Ly Kute

Nam cầu thủ Than Quảng Ninh không giấu diếm chuyện từng có thời gian ngắn tìm hiểu Emmy Nguyễn trước khi đến với Kỳ Hân.

Mạc Hồng Quân được mệnh danh là một trong những chân sút đào hoa nhất làng bóng đá Việt. Thời gian trước khi đến với Kỳ Hân, nam cầu thủ cũng khiến nhiều người chú ý khi bị nghi hẹn hò với cô nàng hotgirl Emmy Nguyễn. Đặc biệt, thời điểm đó Mạc Hồng Quân bị nhiều người chỉ trích khi vừa chia tay bạn gái mang bầu Ly Kute đã có ngay tình mới. Trước ồn ào, cả hai lựa chọn im lặng truyền thông.

Emmy-nguyen-mac-hong-quan

Emmy Nguyễn từng hẹn hò với Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên mới đây trong buổi công chiếu phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”, nam cầu thủ Than Quảng Ninh không giấu diếm chuyện từng có thời gian ngắn tìm hiểu Emmy Nguyễn. Mạc Hồng Quân tâm sự anh đóng phim khi vừa chia tay người yêu cũ. Câu chuyện tình yêu của anh bị bàn tán và bình luận rất nhiều và thời điểm đó và Emmy chính là người đã chia sẻ và động viên anh rất nhiều.

Trên phim trường, tôi và cô ấy có thân thiết hơn một chút. Hai người thật sự cũng có tình cảm, trên mức tình bạn, có thời gian tìm hiểu nhau. Sau đó, chúng tôi dừng lại. Tôi cũng giải thích nhiều lần là không có chuyện yêu đương giữa tôi và Emmy. Hiện cả hai đều có cuộc sống mới, không có gì liên quan đến nhau”, anh nói.

Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan

Mạc Hồng Quân tình tứ với “bạn gái tin đồn” trên phim trường.

Về phía Emmy Nguyễn, khi được hỏi chuyện tình cảm cũ với bạn diễn điển trai cô từ chối nói thêm. Khi gặp anh tại buổi ra mắt Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ ở TP.HCM, cô cũng chủ động né tránh.

Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ là phim đầu tay của cả Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn. Trong phim Mạc Hồng Quân đóng vai vệ sĩ Kevin của Angela Phương Trinh. Sau khi phim khởi chiếu, anh bị chê diễn còn cứng. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 cho rằng anh sẵn sàng đón nhận những lời đóng góp của người hâm mộ bởi đây là lần đầu anh diễn trước ống kính.


Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 cho rằng anh sẵn sàng đón nhận những lời đóng góp của người hâm mộ bởi đây là lần đầu anh diễn trước ống kính.“Trong đầu, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đóng phim. Không hiểu sao, một ngày đẹp trời, anh Việt Anh gọi điện mời gặp cà phê mời tôi đóng phim, lại là vai chính. Ban đầu, tôi nghĩ sẽ từ chối vì mình không liên quan đến nghệ thuật, chỉ muốn tập trung vào đá bóng”.

Hiện tại, Emmy Nguyễn tập trung cho công việc, còn Mạc Hồng Quân và bà xã Kỳ Hân vừa đón con trai chào đời hồi tháng 11.

Những hình ảnh tình tứ của Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn trên phim trường.

Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan
Emmy-nguyen-mac-hong-quan

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...