2016-12-11 12:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ai-la-trieu-phu-an-do":"Ai l\u00e0 tri\u1ec7u ph\u00fa \u1ea5n \u0111\u1ed9","co-gai-bi-tat-axit-gianh-1-ty-dong-trong-ai-la-trieu-phu":"C\u00f4 g\u00e1i b\u1ecb t\u1ea1t axit gi\u00e0nh 1 t\u1ef7 \u0111\u1ed3ng trong Ai l\u00e0 tri\u1ec7u ph\u00fa","sonali-mukherjee":"Sonali Mukherjee","sonali-mukherjee-bi-tat-axit":"Sonali Mukherjee b\u1ecb t\u1ea1t axit"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzExL2NvLWdhaS1iaS10YXQtYXhpdC12aS10dS1jaG9pLWxvaS10by10aW5oLWdpYW5oLTEtdHktZG9uZy10cm9uZy1haS1sYS10cmlldS1waHUtMDkzMDEzLTEzMDY1MWNvLWdhaS1iaS10YXQtYXhpdC12aS10dS1jaG9pLWxvaS10by10aW5oLWdpYW5oLTEtdHktZG9uZy10cm9uZy1haS1sYS10cmlldS1waHUuanBn.webp

Cô gái bị tạt axit vì từ chối lời tỏ tình giành 1 tỷ đồng trong Ai là triệu phú

Tất cả mọi người đều phải khâm phục nghị lực mạnh mẽ của cô gái không may mắn này.

Năm 2003, khi 17 tuổi, Sonali Mukherjee là một cô gái xinh đẹp, một học sinh sáng giá của trường trung học Dhanbad, miền đông Jharkhand (Ấn Độ). Tuy nhiên vì từ chối tình yêu của một cậu bạn cùng trường mà tương lai của cô gái trẻ bị phá hỏng hoàn toàn.

Đêm đó khi đang ngủ, Sonali giật mình tỉnh giấc vì cảm giác đau rát trên mặt. Cô đã bị kẻ si tình và hai người khác tạt thẳng a-xit vào mặt. Sau vụ tấn công kinh hoàng đó, toàn bộ khuôn mặt của Sonali bị biến dạng nghiêm trọng: Mắt bị hỏng, tai và mũi bị hủy hoại nặng.

Sonali Mukherjee  (1)

 Sonali xinh đẹp trước khi bị tạt axit.

 Từ một cô gái xinh đẹp tràn đầy sức sống, Sonali phải trải qua 22 cuộc phẫu thuật để giành giật lại cuộc đời. Tuy may mắn thoát khỏi thần chết nhưng cô gái trẻ phải đối diện với những thương tích vô cùng nặng nề để lại trên khuôn mặt.

Không chỉ thế, Sonali còn không nhận được bất kỳ khoản trợ cấp nào từ các cơ quan cứu trợ. Để cứu sống con gái, gia đình Sonali phải bán đi tất cả những đồ vật quý giá và căy đắng hơn họ phải bán phần đất mà tổ tiên để lại. Tất cả tài sản của gia đình cũng rủ nhau đi hết cho những lần phẫu thuật của Sonali. Điều bất công nữa là kẻ tấn công Sonali đã được tại ngoại chỉ sau bốn tháng tù giam vì nạn tạt a-xit ở Ấn Độ không bị kết tội.

Sonali Mukherjee  (4)
Sonali Mukherjee  (3)

Gương mặt biến dạng hoàn toàn của Sonali Mukherjee.

Dù gương mặt bị biến dạng hoàn toàn nhưng vào năm 2013, Sonali Mukherjee, đến từ Ấn Độ vẫn rất dũng cảm xuất hiện trên truyền hình và giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc thi “Ai là triệu phú” với việc vượt qua được 10 câu hỏi và giành được số tiền là 2,5 triệu rupee (gần 1 tỷ đồng.


Ai ai cũng rất ngưỡng mộ và đánh giá cao nghị lực, sự dũng cảm của Sonali khi cô đăng ký tham gia chương trình và xuất hiện trước hàng triệu khán giả.

Cuộc đời dường như không lấy không của Sonali điều gì khi cuối cùng đã đem đến cho cô người bạn đời, anh Chittaranjan, người sẵn sàng bỏ qua bề ngoài nhiều khiếm khuyết để chung sống với cô trọn đời. Sau khi thưa chuyện với cha mẹ, Sonali và Chittaranjan chính thức kết hôn.

Sonali Mukherjee  (2)

Sonali Mukherjee chiến thắng trong chương trình Ai là triệu phú.

Chia sẻ về người chồng của mình, Sonali tự hào nói: “Chittaranjan là một người đàn ông nhạy cảm và giàu cảm xúc, tôi thực sự hạnh phúc khi có anh ấy nắm tay suốt cuộc đời”. Xuất hiện trên sóng truyền hình cả nước, Sonali chia sẻ: “Nếu như bạn có thể nhìn mãi vào một cô gái xinh đẹp thì bạn cũng có thể nhìn vào khuôn mặt chằng chịt sẹo của tôi.Thông thường, các nạn nhân bị tạt a-xit chấp nhận ngậm đắng nuốt cay để sống nhưng tôi đã quyết định đứng lên và kêu gọi mọi người chống lại tình trạng bạo lực...”.

Thông điệp của Sonali nhận được sự ủng hộ của đông đảo phụ nữ Ấn Độ, những người đang là nạn nhân của bạo lực. Và chính sự dũng cảm của Sonali đã giúp cô chạm tới trái tim của anh chàng Chittaranjan.

Sonali Mukherjee  (1v)

Sonali hạnh phúc bên người bạn đời. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...