2016-12-19 15:46:00
[]
{"giai-thuong":"gi\u1ea3i th\u01b0\u1edfng","sua":"s\u1eefa","thuong-hieu":"th\u01b0\u01a1ng hi\u1ec7u","vinamilk":"Vinamilk","xuat-khau":"xu\u1ea5t kh\u1ea9u"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:0:0:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzE5LzEtMTU1Ny0xMzExNTgyMDE2LXZpbmFtaWxrLWdhdC1tdWEtdmFuZy1naWFpLXRodW9uZy5qcGc.webp
Array

2016, Vinamilk ‘gặt mùa vàng’ giải thưởng

Mới đây, Vinamilk vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 10 “Tin và Dùng” năm 2016. Thành tích này nối dài chuỗi giải thưởng danh giá mà thương hiệu này nhận được trong năm qua.

Mới đây, Vinamilk vừa được vinh danh ở vị trí thứ 2 trong Top 10 “Tin và Dùng” năm 2016. Thành tích này nối dài chuỗi giải thưởng danh giá mà thương hiệu này nhận được trong năm qua.

Trong năm 2016, Vinamilk cũng tiếp tục được bình chọn đứng đầu trong Top 10 Doanh Nghiệp niêm yết uy tín tại Việt Nam, và vào Top đầu bảng xếp hạng V1000 – 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016.

Ngày 30/11/2016, tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016 lần thứ 4, Vinamilk cũng đã giữ vững danh hiệu thương hiệu quốc gia trong 8 năm liên tiếp.

Không chỉ khẳng định vị thế bằng các giải thưởng và chứng nhận uy tín trong nước, các hoạt động của Vinamilk tại thị trường quốc tế cũng diễn ra rất sôi nổi. Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk 10 tháng đầu năm 2016 đạt 4.662 tỉ đồng (tương đương 208 triệu đô la Mỹ).

Vinamilk đã và đang xuất khẩu đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục, và hiện tại khu vực Châu Á là thị trường được tập trung mạnh của công ty. Vừa qua, Vinamilk đã vinh dự được chọn là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam được tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khối ASEAN, với mã số tự chứng nhận 0001/TCNXXHH.


1

Ông Đỗ Thanh Tuấn – Trưởng bộ phận Đối ngoại Vinamilk đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Tin và Dùng 

Thành lập vào năm 1976, tính đến nay, sau 40 năm hình thành và phát triển, có thể thấy những thành công trong kinh doanh và uy tín thương hiệu của Vinamilk có được là nhờ một tầm nhìn chiến lược xuyên suốt và kiên trì bám sát nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó, chính bản thân ban lãnh đạo và đội ngũ của Vinamilk cũng đã là một nguồn tài sản quý giá mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được.

2

 Vinamilk đã và đang xuất khẩu sản phẩm đến 43 quốc gia trên khắp 5 khu vực châu lục

Cơ chế quản trị khoa học, sự minh bạch của hệ thống cùng với kinh nghiệm và phong cách lãnh đạo ở Vinamilk…, là những nền tảng chắc chắn để những nhà đầu tư trong ngoài nước tin tưởng. Bên cạnh việc biết tự thiết lập cho mình “khoảng trống” để tự hoạch định và phát triển, Vinamilk còn tự thúc ép mình, không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn đón bắt những thay đổi để thích nghi và hội nhập.

Chính vì thế thương hiệu Vinamilk ngày càng tự tin, khẳng định vị trí dẫn đầu tại Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường quốc tế.

Bài viết mới nhất

10 năm kinh nghiệm của hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đủ để chinh chiến trên đấu trường quốc tế?

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2024 và đã phải dừng chân...

NAM VƯƠNG TUẤN NGỌC TRỞ THÀNH ỨNG VIÊN SÁNG GIÁ TẠI MR WORLD 2024

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc đã xuất sắc vượt qua vòng thử thách đối đầu, chính thức góp mặt trong Top 20 Head to...

Miss International 2024 Thanh Thủy chia sẻ bí kíp để chị em có nhan sắc xinh như hoa hậu

Miss International 2024 Huỳnh Trần Thanh Thủy chia sẻ rằng, ngoài việc ăn 3 bữa 1 ngày, cô còn có bí kíp để nhan...

KỲ DUYÊN CHUẨN BỊ CHO VÒNG BÁN KẾT TẠI MISS UNIVERSE

Vòng bán kết Miss Universe 2024 diễn ra từ 9h00 ngày 15.11 và tại đấu trường Arena CDMX của thủ đô Mexico. Sau 3 tuần...

Hoa hậu Thanh Thủy – Viên ngọc Việt tỏa sáng rực rỡ tại Miss International 2024

Hoa hậu Thanh Thủy đã trở thành cô gái Việt Nam đầu tiên đạt được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu...