2016-12-21 15:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"khanh-thi":"kh\u00e1nh thi","khanh-thi-ket-hon":"kh\u00e1nh thi k\u1ebft h\u00f4n","khanh-thi-ket-hon-phan-hien":"kh\u00e1nh thi k\u1ebft h\u00f4n phan hi\u1ec3n","phan-hien":"phan hi\u1ec3n","vu-cong-phan-hien":"v\u0169 c\u00f4ng Phan Hi\u1ec3n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzIxL3h1YXQtaGllbi1yYW8tY2FuLWxvbi1jYW4tdHJvLWhvbi1uaGFuLWN1YS1raGFuaC10aGktcGhhbi1oaWVuLTEyMTAwMy0xMzQwMjV4dWF0LWhpZW4tcmFvLWNhbi1sb24tY2FuLXRyby1ob24tbmhhbi1jdWEta2hhbmgtdGhpLS1waGFuLWhpZW4uanBn.webp

Xuất hiện rào cản lớn cản trở hôn nhân của Khánh Thi – Phan Hiển?

Phan Hiển đã chính thức lên tiếng phản hồi về lý do khiến đám cưới của anh và Khánh Thi vẫn chưa thể diễn ra.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, sau nhiều năm yêu nhau và hiện giờ đã có một nhóc tỳ đáng yêu thì cuộc sống của anh hơi khủng hoảng tí xíu. Thật ra là khủng hoảng về mặt thời gian thôi. Anh và Khánh Thi đang không có nhiều thời gian mà lại có thêm một đứa con nhỏ nữa thì việc phần bổ thời gian cho gia đình, cho công việc là vô cùng phức tạp. Ước gì một ngày có 26 hay 27 tiếng thì hoạ may mới làm hết mọi công việc.

1481184085_w

Xuất hiện rào cản lớn cản trở hôn nhân của Khánh Thi – Phan Hiển?

Trong suốt những năm tháng chung sống, cả hai hầu như tranh cãi rất nhiều. Đồng nghiệp trong công ty xảy ra bất đồng trong quan điểm cũng phải tranh cãi. Đằng này là vợ chồng, làm việc chung với nhau suốt nhiều giờ rồi về nhà lại gặp nhau, cỡ nào cũng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, cả hai đều biết hạn chế đem công việc về gia đình vì dễ gây xích mích hơn.

Đồng thời, Phan Hiển thừa nhận, anh và Khánh Thi đang lên hai dự án rất lớn mà đáng lí cả hai phải thực hiện trước khi Kubi ra đời. Hiện tại, cả hai dự án đã trễ một năm rưỡi rồi. Hai người muốn hoàn thành hai dự án này xong mới tính đến chuyện hôn nhân.

Phan Hiển cho biết, trước khi có Kubi, anh và Khánh Thi chưa có mối ràng buộc với nhau, cái tôi của cả hai rất lớn. Cứ giận lên là chia tay, chia tay xong mai lại trở về với nhau. Giờ có Kubi, cả hai bình tĩnh hơn. Có bất đồng thì bình tĩnh ngồi lại với nhau. Mọi thứ đều vì con mà bỏ qua.

Khi có con, Phan Hiển mới thấy ở Khánh Thi một sự hi sinh. Trước khi có con, Nữ hoàng dancesport luôn đặt công việc lên hàng đầu, trên cả chuyện tình cảm. Giờ thì con là tất cả và biết điều tiết bản thân hơn. Có lẽ với nhiều người thì điều này rất dễ dàng nhưng đối với Khánh Thi thì đây là một việc rất khó khăn. Đã vào guồng công việc mà dừng lại thì những người khác sẽ bị ảnh hưởng.


phan-hien-2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Khi quen Khánh Thi, ba mẹ Phan Hiển không có ý kiến nhiều bởi “phụ huynh” cũng hiểu vấn đề. Nhưng trong nhà còn có ông bà ngoại mà ông ngoại lại là người quyết định nhiều nhất trong gia đình nên ba mẹ rất khó thuyết phục ông bà. Để thay đổi cách nhìn của mọi người về Khánh Thi, cách duy nhất là để hai bên tiếp xúc với nhau nhiều. Hiện tại, Khánh Thi ở cạnh gia đình anh là 90%. Điều này cũng góp phần làm thay đổi cách nhìn của ông bà về Thi so với suy nghĩ ban đầu là đến với anh chỉ vì tài sản.

Khi có Kubi thì Phan Hiển quyết định sẽ kết hôn cùng Khánh Thi. Nhưng về mặt gia đình anh có một cái khó là một thành viên muốn kết hôn thì tất cả thành viên trong gia đình phải đồng ý. Tính sơ sơ cũng gần ba chục người. Anh lại là thế hệ thứ hai, thế hệ con cháu càng phải tôn trọng người lớn. Bây giờ, đa số đã đồng ý nhưng vẫn còn một số ít chưa chịu. Một gia đình bình thường, nếu cả hai muốn đám cưới thì vẫn làm được, rất đơn giản. Gia đình anh lại sống chung với nhau nên điều đó là không thể.

Trong những buổi nói chuyện, gia đình Phan Hiển cũng đã nói thẳng với Khanh Thi. Cô cũng có gánh nặng riêng và áp lực tăng gấp đôi khi đối diện với gia đình Phan Hiển. Để kết hôn với Khánh Thi, anh phải có sự đồng ý của gần 30 thành viên trong gia đình. Vậy mới trọn vẹn và viên mãn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...