2016-12-27 00:10:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cuoi-nam":"cu\u1ed1i n\u0103m","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","kinh-nghiem":"kinh nghi\u1ec7m","le-tet":"l\u1ec5 t\u1ebft","thanh-cong":"th\u00e0nh c\u00f4ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvaHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzI2L2xvaS1raHV5ZW4tdHUtNi1jby1uYW5nLWdpYW0tY2FuLXRoYW5oLWNvbmctdmFvLW11YS1sZS1ob2ktMjE0ODI0LmpwZw==.webp

Những cô nàng này đã giảm cân thành công ngay trong mùa lễ hội

Mùa lễ Tết cuối năm đã đến. Bạn có kìm lòng được trước khay bánh mứt ngon lành và những chai nước ngọt mát lạnh? Có vẻ như hành trình giảm cân đang bước vào giai đoạn thử thách nhất.

Tuy nhiên, chỉ với những cái nhìn đúng đắn, sự sẵn sàng và một vài mẹo nhỏ, bạn hoàn toàn có thể “sống sót an toàn” trước một rừng đồ ăn. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể giảm cân vào giai đoạn cuối năm này.

Những người phụ nữ dưới đây đã giảm cân thành công trong mùa lễ hội cuối năm. Hãy cùng lắng nghe bí quyết của họ nhé.

“Tôi chọn thực phẩm chất lượng thay vì số lượng tại các buổi tiệc”

Empty

 

“Đây là kỳ nghỉ đầu tiên tôi tham gia Chương trình giảm cân, và chúng đã giúp tôi giữ được vóc dáng qua giai đoạn này. Trước khi bắt đầu kế hoạch, tôi thường buộc tội những tháng cuối năm đã làm thay đổi thói quen ăn uống của mình. Trước đây, tôi ăn bất kể thứ gì mình muốn. Giờ đây, tôi lên kế hoạch trước mỗi buổi tiệc. Vẫn ăn những gì mình thích để làm tăng sự tự tin, tuy nhiên tôi lựa chọn chất lượng thay vì số lượng đối với những gì mình ăn. Tất nhiên, tôi vẫn tập luyện đều đặn.”

Natalie Moore, giảm gần 1 cân trong kỳ nghỉ cuối năm.


“Tôi chỉ ăn tẹt ga vào những ngày nghỉ”

Empty

 

“Tôi thực sự đã giảm được cân và vài cm vòng bụng kể từ lễ Tạ ơn. Kế hoạch của tôi là: ăn bất kể thứ gì mình muốn vào lễ Tạ ơn, Giáng sinh và Năm mới. Bạn hiểu không, chúng ta có một tháng nghỉ lễ triền miên nhưng tôi chỉ thoả mãn bản thân vào duy nhất 3 ngày đó. Tôi vẫn tiếp tục tham gia các lớp tập thể hình và bài tập cường độ cao với huấn luyện viên cá nhân vào thời gian này. Với những ngày còn lại, tôi theo chế độ ăn giàu protein cùng các loại ngũ cốc, khoai tây và gạo. Ngoài ra, việc huấn luyện viên nhắn tin động viên hàng ngày cũng tiếp thêm động lực để tôi đến phòng thể hình”.

Natalie Maniscalco, giảm 2,5kg vào kỳ nghỉ cuối năm.

“Tôi ăn những loại thực phẩm lành mạnh trước mỗi bữa tiệc”

Empty

 

“Từ năm 2013 đến 2015, tôi đã tăng cân không kiểm soát sau khi phẫu thuật ống tiêu hoá. Một đêm nọ, tôi quyết định rằng đã đến lúc phải hành động rồi. Tôi biết luôn có những lý do để mình buộc tội cho sự tăng cân, như những kỳ nghỉ vậy. Tại sao mình không bắt đầu với chúng nhỉ? Từ đó, trước mỗi bữa tiệc, tôi thường chắc chắn rằng mình đã ăn một lượng nhỏ thực phẩm lành mạnh, do đó tôi đã khá no trước khi bước vào sự kiện. Đó có thể là những thanh phô mai ít béo, thanh protein và thậm chí là hoa quả tươi như nho trong trường hợp bạn muốn nhai mà không có gì phù hợp xung quanh cả.”

Kelly Boyer Sagert, giảm 2kg trong kỳ nghỉ cuối năm.

“Tôi luôn kiểm soát thành phần dinh dưỡng trong các bữa ăn vào đợt nghỉ”

Empty

 

“Với tôi, các kỳ nghỉ đã từng là lúc để “xả hơi cho mọi thứ”. Tôi không nghĩ rằng mình đủ khả năng để kiểm soát những gì sẽ ăn vào. Tôi không có kiến thức và công cụ để chuẩn bị cho bản thân đối diện với hàng núi thức ăn đến vào thời điểm này trong năm. Nhưng giờ đây, tôi luôn mang theo những chiếc cân nhà bếp, thìa và cốc đo cũng như máy tính cân nặng khi ra ngoài. Tôi đã dùng chúng vào lễ Tạ ơn và chắc chắn sẽ dùng tiếp vào Giáng sinh và Năm mới. Tôi cũng đảm bảo rằng mình tập luyện thường xuyên và uống nhiều nước. Luôn mang theo bình nước và đổ đầy chúng khi đang mua sắm hoặc tại các sự kiện của gia đình.”

Cathy Walker, giảm 1,5 kg trong kỳ nghỉ cuối năm.

“Tôi thay thế các bữa ăn truyền thống bằng những thứ mới mẻ”

Empty

Empty

“Trong kỳ nghỉ cũng như phần còn lại của năm, tôi luôn cố gắng ngủ đầy đủ. Luôn dễ dàng để đưa ra quyết định hơn khi bạn được nghỉ ngơi thoải mái. Sau đó, tôi mang theo những hộp salad ngon tuyệt đến văn phòng. Bằng cách này, tôi biết rằng luôn có đồ ăn tươi ngon cho mình thưởng thức. Tôi cũng tìm những cách khác để thay thế đồ ăn, như đi mát xa hoặc đi bộ thay vì nhét mình trong những căn phòng đầy bánh kẹo. Thay vì nướng bánh quy với bạn bè, chúng tôi lập một hội chị em bạn dì và đi bộ quanh xóm ngắm nhìn những ánh đèn Giáng sinh. Tận hưởng những kỳ nghỉ vận động khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và khoẻ mạnh hơn”

Leona Powell, giảm 8kg giữa lễ Tạ ơn và Năm mới.

“Tôi theo dõi thực đơn của mình trong khi vẫn tập luyện”

Empty

 

“Tôi đầu tư rất nhiều năng lượng để thay đổi cuộc sống, cân nặng và sức khoẻ của mình. Nhưng cứ mỗi khi kỳ nghỉ đến, mọi thứ lại dường như quay lại điểm xuất phát. Do đó, giờ đây tôi theo dõi mọi thứ mình ăn, ăn như thế nào và mình tập luyện bao nhiêu mỗi ngày. Điều này thực sự có giá trị để giúp tôi duy trì sự tập trung xuyên suốt kỳ nghỉ. Chúng ta đều có những “thực phẩm kích hoạt” và chúng vây xung quanh ta vào dịp cuối năm. Trong khi mọi người thường ăn một vài mẩu bánh ngọt vào Giáng sinh, tôi dễ dàng chống lại sức quyến rũ từ chúng. Tôi không thèm vì biết rằng lựa chọn lành mạnh của mình sẽ đem lại kết quả mỹ mãn”.

Tania Sinette, giảm 7kg vào kỳ nghỉ cuối năm.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...