2016-12-30 20:25:00
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"collagen":"collagen","dap-trung-ga":"\u0111\u1eadp tr\u1ee9ng g\u00e0","giam-can":"gi\u1ea3m c\u00e2n","tang-can":"t\u0103ng c\u00e2n","trung-ga":"tr\u1ee9ng g\u00e0","vitamin":"vitamin"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzEyLzMwL2RhLXhhdS1waHVudXRvZGF5dm4tMS0xNTM2LTEzNDYyOWNoaS1jYW4tdW9uZy1udW9jLW5heS1kYS14YXUtYmFvLW5oaWV1LWN1bmctdGhhbmgtZGVwLmpwZw==.webp

Chi cần uống nước này da xấu bao nhiêu cũng thành đẹp

Bạn không cần phải lo lắng về làn da của mình nếu bạn uống nước dưới đây.

Nguyên nhân khiến da xấu

Quá lười

da-xau-phunutoday.vn

Không chăm sóc da thường xuyên khiến chúng xấu hơn nhiều.

Bạn có dám tin chắc rằng mình thường xuyên đắp mặt nạ chống lão hóa cho da, tẩy da chết và bôi kem dưỡng đầy đủ mỗi ngày không? Nếu bạn lấy lý do vì bận rộn, vì không có thời gian…tất cả chỉ là ngụy biện cho sự lười biếng của bạn mà thôi.

Bạn nên nhớ, làn da cũng như cái cây, chúng cần được tưới nước, chăm sóc và hưởng đầy đủ ánh nắng mỗi ngày. Thiếu những điều đó cây sẽ nhanh chóng lụi tàn, và làn da chúng ta cũng vậy. Nếu bạn ghen tỵ với những người có làn da đẹp hơn mình, hãy nhìn cách họ chăm sóc da mỗi ngày, bạn sẽ hiểu vì sao da họ đẹp còn da mình mãi xấu xí.

Vì vậy, hãy thay đổi thái độ và nuông chiều làn da của mình hơn, chúng sẽ đáp trả bằng việc ngày càng đẹp lên đấy.


Nuông chiều da quá mức

Đành rằng bạn phải nuông chiều làn da, nhưng nếu chiều quá chúng sẽ “sinh hư”. Trên thực tế nhiều trường hợp gặp phải tình huống “ngược” khi họ ra sức cố gắng chăm sóc da bằng mọi cách, bôi cái này, chát cái kia, hậu quả là da ngày càng xấu đi, bởi nhẽ cái gì quá cũng không tốt mà.

Dó đó, thay vì bôi quá nhiều kem dưỡng, dùng quá nhiều nước hoa hồng hay đắp mặt nạ mỗi ngày…bạn nên thay đổi, chỉ nên dùng với liều lượng vừa đủ, vì suy cho cùng, làn da chúng ta vốn rất mỏng manh, yếu ớt nếu bạn không kiên trì và nhẹ nhàng chúng sẽ rất dễ bị tổn thương.

Dùng sản phẩm kém chất lượng

Như đã nói, làn da vốn là một lớp màng mỏng manh, thường ngày chúng đã phải chịu nhiều tác động từ môi trường xung quanh như: khói, bụi, khí thải ô nhiễm…thì nay lại phải hứng chịu thêm 1 lớp mỹ phẩm kém chất lượng chứa nhiều thành phần hóa học gây hại, liệu chúng có thể chịu được?

Dùng mỹ phẩm chăm sóc da kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay có không ít hãng mỹ phẩm ra đời khiến các cơ quan chức năng khó kiểm soát cả về chất và lượng. Chính điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho người tiêu dùng khi họ quá mù mờ về thông tin, cộng thêm tâm lý muốn nhanh, muốn rẻ nên nhiều người “nhắm mắt” chọn bừa mà không lường tới những hậu quả có thể gặp phải.

Uống ít nước

Thiếu nước là nguyên nhân khiến da trở nên khô, nổi nhiều mụn. Nếu bạn cậy vào những sản phẩm dưỡng da duy trì độ ẩm mà quên đi việc uống 2l nước/ngày, da bạn vẫn sẽ xấu như thường mà thôi.

Sữa trứng gà tốt cho da

da-xau-phunutoday.vn-1

Uống sữa trứng gà rất tốt cho da.

Trứng gà rất bổ, là thực phẩm cần thiết đối với sức khỏe con người. Chúng chứa nhiều vitamin B2, B6, C, protein, kali,… cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da vô cùng tuyệt vời, giúp tổng hợp collagen hiệu quả.

Bí quyết giúp thai nhi khi sinh ra được trắng hồng chính là việc các mẹ thường xuyên ăn trứng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng biện pháp này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả như ý, chỉ cần bạn “vượt qua” cảm nhận đầu tiên khi thử uống chúng mà thôi.

Đập trứng gà vào bát, cả lòng đỏ và trắng.

Hâm nóng sữa tươi có đường rồi đánh thật đều với hỗn hợp trứng. Đối với những bạn nào muốn giảm cân thì thay sữa tươi bằng sữa bột không béo.

Dùng ngay khi vừa pha xong để không bị tanh và khó uống. Công thức này còn cực kì hữu hiệu cho các nàng “cò hương” muốn tăng cân đấy nhé!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...