2017-01-17 13:25:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ban-gai-hoang-kieu":"b\u1ea1n g\u00e1i ho\u00e0ng ki\u1ec1u","ban-trai-ngoc-trinh":"b\u1ea1n trai ng\u1ecdc trinh","ngoc-trinh":"Ng\u1ecdc Trinh","nguoi-mua-sim-khung":"ng\u01b0\u1eddi mua sim kh\u1ee7ng","ty-phu-hoang-kieu":"t\u1ef7 ph\u00fa ho\u00e0ng ki\u1ec1u"}

Lộ bí mật về người mua sim ‘khủng’ của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bỗng thế này!

Có thể thấy, kể từ ngày công khai yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi mới được thế này?

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi dù sở hữu khối tài sản kếch xù có tiếng ở nước Mỹ, là vị đại gia người Việt giàu có nhất thế giới nhưng có thể thấy, tên tuổi ông chỉ thật sự “nổi như cồn” và được nhắc đến nhiều hơn là nhờ công khai mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh.

hoang-kieu-phunutoday1

 Số lượt like trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều tăng “chóng mặt”

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều, người ta thấy hiện đang có 26.992 lượt người thích, gấp hàng chục ngàn lần con số người quan tâm tỷ phú 72 tuổi trước khi ông quen Ngọc Trinh.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy “độ hot” của cặp đôi này như thế nào. Vì lẽ đó mà những hoạt động của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh liên tục được giới truyền thông và dư luận cập nhật cũng như “vô tình” trở thành đề tài bàn tán không hồi kết của cộng đồng mạng.

hoang-kieu-phunutodayq

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang rất hạnh phúc

Thực tế chứng minh, một bài đăng hiện tại trên trang facebook của bạn trai Ngọc Trinh hiện cũng có trung bình trên 1.000 người bày tỏ cảm xúc. So với trước đây, Hoàng Kiều có nhiều dòng trạng thái chưa đến 20 người quan tâm, chia sẻ. Nhiều cư dân mạng cũng thừa nhận rằng, Hoàng Kiều nhờ bạn gái đang dần thành một “hot facebooker”.

Nhiều người dự đoán rằng, con số này có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng đến “chóng mặt” nếu như trong thời gian tới, mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều tiến triển tốt hơn nữa. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.


ngoc-trinh-phunutodayvn-1109

 Người phụ nữ này đã mua sim “khủng” của Ngọc Trinh

Kết thúc buổi đấu giá siêu SIM của mỹ nhân Ngọc Trinh chiều nay (15/1), chiếc SIM 0989999999 được bán với giá cuối cùng lên đến 18,6 tỷ đồng, không đạt với giá dự định là 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, danh tính của người đấu giá thành công chiếc SIM không được tiết lộ. Thậm chí, trong buổi sang tay chiếc SIM, chủ nhân mới của chiếc siêu SIM này còn đeo mặt nạ kín mặt khiến không ít người thắc mắc.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...