2017-01-30 15:55:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"con-trai-jackie":"con trai Jackie","jacky":"Jacky","tet-nguyen-dan":"T\u1ebft nguy\u00ean \u0111\u00e1n","thanh-thao":"thanh th\u1ea3o"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAxLzMwL3RoYW5oLXRoYW8tcGh1bnV0b2RheXZuLTEtMTQxMy0xNTIwMzF0aGFuaC10aGFvLWRvbi10ZXQtbmd1eWVuLWRhbi1kaW5oLWRhdS1jdW5nLWNvbi10cmFpLW8tbXkuanBn.webp

Thanh Thảo đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu cùng con trai ở Mỹ

Hai mẹ con cùng diện áo dài và tận hưởng niềm vui đón Tết Nguyên đán. Tết ở Mỹ của Thanh Thảo khá đủ đầy nhưng cô vẫn rất nhớ Việt Nam.
thanh-thao-phunutoday.vn

Tết Đinh Dậu 2017, ca sĩ Thanh Thảo sẽ đón năm mới cùng gia đình và cậu con trai Jackie ở California (Mỹ). Tranh thủ những ngày rảnh rỗi, hai mẹ con cùng ra khu Phước Lộc Thọ để ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Nữ ca sĩ chia sẻ, do năm nay bé Jacky Minh Trí học ở Mỹ, bà ngoại lại về Việt Nam chăm cháu nội nên cô nhận show hát Tết ở Mỹ để được gần con trai. 

thanh-thao-phunutoday.vn-

Nữ ca sĩ cho biết thêm, cô không muốn Jacky quên tiếng Việt và hiểu về cái Tết truyền thống nên cho con trai mặc áo dài, đưa đi chợ hoa để mua sắm.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Jacky là cháu trai của Thanh Thảo nhưng được cô nhận làm con nuôi. Khi được đi chợ Tết, cậu bé 5 tuổi thích thú nhìn ngắm mọi nơi và đặc biệt thích những món đồ trang trí.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Thanh Thảo cho biết tại khu người Việt vẫn còn giữ phong tục đốt pháo từ giao thừa đến mùng 3, múa lân trẩy hội khắp nơi nên con trai rất hứng thú.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Hai mẹ con mua đủ hoa mai, hoa đào, hoa lan, hoa cúc và cả mâm ngũ quả giống như ở Việt Nam.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Tuy nhiên, dù được tận hưởng không khí tết nhưng Thanh Thảo vẫn nhớ nhà, những chuyến chạy show tết các tỉnh thành ở xa và cả những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...