2017-02-02 09:52:00
[]
{"co-nen-quan-he-tinh-duc-thang-thu-3":"c\u00f3 n\u00ean quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c th\u00e1ng th\u1ee9 3","quan-he":"quan h\u1ec7","quan-he-khi-mang-thai":"Quan h\u1ec7 khi mang thai","quan-he-tinh-duc":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c","quan-he-tinh-duc-khi-mang-thai-thang-thu-3":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c khi mang thai th\u00e1ng th\u1ee9 3","sex":"sex","tinh-duc":"t\u00ecnh d\u1ee5c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzAyL21hbmctdGhhaS10aGFuZy10aHUtMy1jby1xdWFuLWhlLWR1b2Mta2hvbmctMTAxNDQ0LTE1MjEzOG1hbmctdGhhaS10aGFuZy10aHUtMy1jby1xdWFuLWhlLWR1b2Mta2hvbmcuanBn.webp
Array

Mang thai tháng thứ 3 có quan hệ được không?

Mang thai tháng thứ 3 có quan hệ được không là điều không phải cặp đôi nào cũng biết các bạn hãy lưu ý nhé.

Quan hệ khi mang thai 3 tháng đầu và những điều các cặp vợ chồng cần lưu ý. Trong quá trình mang thai các cặp vợ chồng nên biết cách quan hệ như thế nào cho hợp lý không ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi là bà bầu. Đây không phải là vấn đề đơn giản rất nhiều các cặp vợ chồng thiếu hiểu biết gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Hãy cùng mecuteo.net tham khảo những thông tin dưới đây để có thêm kinh nghiệm cũng như kiến thức quan hệ khi mang thai một cách hợp lý nhé!

quan-he-khi-mang-thai

 

Những lợi ích từ quan hệ tình dục khi mang thai tháng thứ 3.

– Giảm nguy cơ tiền sản giật: Tiền sản giật là một mối nguy hiểm cho phụ nữ đang mang thai. Sex trong thời kì mang thai từ đó giúp giảm huyết áp làm giảm thiểu nguy cơ tiền sản giật.

– Tập thể dục: Nhiều người thường nói, quan hệ tình dục như là một phương pháp tập thể dục giải phóng năng lượng hiệu quả. Lượng calo được giải phóng sau mỗi lần quan hệ tình dục tương đương với 5km chạy bộ – điều mà các mẹ không thể làm được trong suốt thời gian mang thai.

– Tăng cường miễn dịch: Thai phụ sẽ có sức đề kháng rất cao nếu hoạt động quan hệ tình dục đều đặn. Sử dụng các biện pháp an toàn và vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ tình dục sẽ giúp giảm thiểu vi khuẩn xâm nhập vào hệ sinh dục.


– Gia tăng tuần hoàn máu: Lượng máu tuần hoàn xuống tử cung sau mỗi lần quan hệ tình dục của mẹ mang thai sẽ rất có lợi trong việc nuôi dưỡng thai nhi.

– An thần: Hooc môn của cơ thể tiết ra sau cơn khoái cảm của những lần quan hệ tình dục sẽ giúp an thần, giúp các mẹ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và không bị giật mình khi đang ngủ.

– Giảm đau: Những tiết tố tiết ra sau cơn cực khoái có tác dụng giảm đau cho phụ nữ mang thai.

– Hạnh phúc: Hạnh phúc của người mẹ sau khi quan hệ tình dục có tác dụng lan truyền đến thai nhi và giúp em bé cũng hạnh phúc hơn.

– Tác dụng chữa lành: Sinh hoạt tình dục giúp phục hồi tổn thương của cổ tử cung sau thời gian sinh nở.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...