2017-02-03 07:55:00
[]
{"ba-cu-nga-o-chua-huong":"b\u00e0 c\u1ee5 ng\u00e3 \u1edf ch\u00f9a H\u01b0\u01a1ng","chua-huong":"Ch\u00f9a H\u01b0\u01a1ng","nhom-thanh-nien":"nh\u00f3m thanh ni\u00ean","phat-hanh-chinh":"ph\u1ea1t h\u00e0nh ch\u00ednh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzAzL2NvbmctYW4tdmFvLWN1b2MtdnUtbmhvbS10aGFuaC1uaWVuLWxhbS1uZ2EtYmEtY3Utby1jaHVhLWh1b25nLTIxMDczMi0xNTIyMDhuaG9tLXRoYW5oLW5pZW4tbGFtLW5nYS1iYS1jdS1vLWNodWEtaHVvbmctYmkteHUtbGktdGhlLW5hby5qcGc=.webp
Array

Nhóm thanh niên “làm ngã” bà cụ ở chùa Hương bị xử lí thế nào?

Liên quan đến vụ việc bà cụ đi lễ chùa Hương bị một nhóm thanh niên xô xát, Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã xử phạt hành chính đối với nhóm đối tượng này, đồng thời bác bỏ chuyện bà cụ bị đánh ngất xỉu.

Chiều tối ngày 2-2, Đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức (TP Hà Nội), cho biết đơn vị này đã xử phạt hành chính đối với nhóm thanh niên làm ngã 1 bà cụ trên đường đi trảy hội chùa Hương gây xôn xao mạng xã hội.

“Vụ việc xuất phát từ chuyện người đi lễ ở khu vực chùa Thiên Trù quá đông, một bà già giẫm vào chân cô gái đi cùng một nhóm thanh niên. Sau đó, hai bên đã có lời qua tiếng lại, một thanh niên trong nhóm cô gái gạt chiếc gậy của cụ già khiến bà cụ ngã ra đất. Ngay sau vụ việc, lực lượng an ninh đã đưa 2 bên vào trạm để giải quyết”- Đại tá Lê Xuân Văn nói.

phat-hanh-chinh phunutoday

 Theo Trưởng Công an huyện Mỹ Đức, không có chuyện nhóm thanh niên đánh bà cụ ngất xỉu – (Ảnh: Beat.vn).

Đại tá Văn cho biết: Bà cụ quê ở Hà Đông, còn nhóm thanh niên quê ở Nam Định. Sự việc xảy ra do cụ bà dẫm vào chân một cô gái trong nhóm. Sau đó, hai bên có xảy ra giằng co, bạn trai của cô gái giằng co khiến bà cụ ngã xuống đường. Sau đó, lực lượng an ninh trật tự đã đưa vào trạm để giải quyết ngay.

“Bà cụ đã làm đơn xin hòa giải. Hai bên đã giải quyết xong, chúng tôi đã xử lý hành chính đối với nhóm thanh niên. Lẽ ra là thanh niên khi bị người già dẫm phải thì chỉ nên nói chuyện nhẹ nhàng, nhưng vì không kiềm chế nên hai bên đã xảy ra chuyện không đáng có”, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức bày tỏ.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh cụ bà bị đánh ngất chỉ vì dẫm phải chân một cô gái ở khu vực chùa Hương (huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) gây xôn xao dư luận. Nhiều dân cư mạng tỏ ra phẫn lộ trước hành động bạo lực với người cao tuổi của nhóm thanh niên trên.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...