2017-02-23 09:48:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-si-dam-vinh-hung":"ca s\u0129 \u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","dam-vinh-hung":"\u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","dam-vinh-hung-bi-to":"\u0110\u00e0m V\u0129nh H\u01b0ng b\u1ecb t\u1ed1","dam-vinh-hung-bi-to-hat-nhep":"\u0110\u00e0m V\u0129nh H\u01b0ng b\u1ecb t\u1ed1 h\u00e1t nh\u00e9p","ong-hoang-nhac-viet":"\u00f4ng ho\u00e0ng nh\u1ea1c vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAyLzIzL2JpLXZ1LWtob25nLWRhbS12aW5oLWh1bmctZGFuZy1kYW4tY2h1aS10aGFuZy1tYXQtcGhvbmctdmllbi0wMDQxMDQtMTUzMzI3YmktdnUta2hvbmctZGFtLXZpbmgtaHVuZy1kYW5nLWRhbi1jaHVpLXRoYW5nLW1hdC1waG9uZy12aWVuLnBuZw==.webp

Bị ‘vu khống’, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn ‘chửi’ thẳng mặt phóng viên

Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng đáp trả sau ồn ào bị tố hát nhép trong show bạc tỉ.

Trong sự nghiệp của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có khá nhiều liveshow hoành tráng, được đầu tư công phu cả về chất lẫn lượng. Điển hình là Diamand Show được ví là liveshow đẳng cấp quốc tế với mức chi ở con số chục tỉ. Show diễn này được các bầu show hải ngoại nhanh chóng đặt hàng. Nam ca sĩ cũng cho ra DVD về show diễn để đời của mình.

dam-vinh-hung-phunutoday2

Bị ‘tố’ hát nhép trong show bạc tỉ, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn ‘chửi’ thẳng mặt 

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong cuộc họp báo công bố đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến sáng 22/2, phóng viên đặt câu hỏi với ban tổ chức: “Hạng mục Chương trình của năm có tới 7 đề cử và không phải đề cử nào cũng thực sự xuất sắc, nhưng tại sao không có Diamond show của Đàm Vĩnh Hưng. Chưa bàn đến chất lượng nhưng đây là một show có hiệu ứng truyền thông tốt”.

Đại diện BTC là nhà báo Hữu Trịnh trả lời nguyên văn: “Ban chuyên môn của giải thưởng không xét tới Diamond show vì Đàm Vĩnh Hưng đã dùng toàn bộ nhạc đĩa để hát cho các ca khúc của mình. Như vậy, nó không phải là một show đúng nghĩa nằm trong tầm xét của BTC”.

Ý của nhà báo Hữu Trịnh là nam ca sĩ đã hát với “nhạc đĩa”, tức là nhạc nền thu sẵn không phải dàn nhạc chơi live trên sân khấu nhưng không phải là hát nhép. Khán giả xem Diamond show của Đàm Vĩnh Hưng ở cả hai miền cũng công nhận nam ca sĩ không lipsync. “Ông hoàng nhạc Việt” bị tố hát nhép trong Diamond show được đầu tư hàng chục tỉ đồng và tất nhiên, anh đã đáp trả thẳng thắn.

Anh viết, “Đối với một người làm nghề ca hát như chúng tôi thì việc ghi nhận và khen thưởng là một món quà to lớn. Nó hơn cả tiền rất nhiều! Với tôi thì giải thưởng nào cũng trân trọng như nhau. Nếu hỏi tôi có thích giải thưởng không? THÍCH CHỨ! Vì đó là thành quả và công sức của người nghệ sỹ đã được mọi người ghi nhận!


Nhưng có một điều rất thật đó những giải thưởng thật sự là không hề giúp tôi bán thêm được một cái vé nào… cả! Đau nhỉ! Mình nên tập làm người hùng đi! Nên nhìn thẳng vào sự thật đi!”.

Sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” đáp trả sâu cay phóng viên đã tố anh hát nhép “Em có lớn tuổi thật nhưng không hèn hạ như Anh nghĩ và sức khoẻ cũng không yếu như Anh! Để mà làm cái việc hạ lưu đê tiện đó! Sao Anh có thể gan cùng mình phát biểu như thế khi mà tên của Anh đã từ lâu không còn có trong danh sách mời họp báo của công ty em! Và lại càng không được mời xem show của em?

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị tố hát nhép

Nếu bây giờ Em và ekip cũng như bộ phận thu âm mở hết file thu âm cả 2 đêm ra để kiểm chứng ! Nếu em hát nhép em sẽ lập tức ký giấy sang tên căn nhà em cho Anh! Nếu không thì chỉ cần anh khoanh tay xin lỗi em trước mặt báo chí là đủ! ANH DÁM CHƠI KHÔNG??”

“Làm Anh khó lắm! Làm NGƯỜI LỚN còn khó hơn! Lần sau có phát ngôn về Đàm Vĩnh Hưng thì phải tìm hiểu cẩn thận Anh nhé! Đừng vì cảm tính hoặc trả thù cá nhân mà đưa ra tin vịt như thế! Em sẽ suy nghĩ xem có kiện Anh về tội vu khống và xúc phạm nghề nghiệp người khác không nhé! Em sẽ hỏi ý e kip và cả khán giả của em xong sẽ xử Anh sau.

Ngàn đời nay cái câu nói: “nhà báo nói láo… ăn tiền ” đã bị người đời nói nhìu rồi ! Mình phải biết thay đổi định kiến đó chứ Anh!!! May mà cả nước biết em mê hát như thế nào rồi! Anh cứ tự hổ thẹn với các đàn em đồng nghiệp của Anh đi. Hưng xin lỗi các Anh chị em phóng viên nhà báo khác vì Hưng phải nhai lại câu nói không hay ở trên. Có thể status của Hưng góp phần nào cho giải thưởng Cống Hiến được nóng lên và được các báo khác share về. Hưng cũng thấy vui và xin chúc cho giải tiếp tục thành công như mong đợi của quý vị!”.

Status của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ. Đông đảo khán giả xác nhận họ đã xem show của anh và không phát hiện có sự gian dối, hát nhép như phóng viên nọ đề cập.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...