2017-03-14 15:17:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"a-khoi-1":"\u00c1 kh\u00f4i 1","a-khoi-nguyen-thi-thanh":"\u00e1 kh\u00f4i Nguy\u1ec5n Th\u1ecb Th\u00e0nh","hoa-khoi-du-lich-viet-nam":"Hoa kh\u00f4i Du l\u1ecbch Vi\u1ec7t Nam","nguyen-thi-thanh":"Nguy\u1ec5n Th\u1ecb Th\u00e0nh","vuong-mien-a-khoi-nguyen-thi-thanh":"V\u01b0\u01a1ng mi\u1ec7n \u00e1 kh\u00f4i Nguy\u1ec5n Th\u1ecb Th\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAzLzE0L25ndXllbi10aGktdGhhbmgtbGVuLXRpZW5nLTEtMTQ0Ni1waHVudXRvZGF5LTE3MDEwMHNhdS1uaHVuZy1sdW0teHVtLWFtLWktbmd1eWVuLXRoaS10aGFuaC1kYS1sYW0tZGlldS1uYXkta2hpZW4tbmhpZXUtbmd1b2ktYmF0LW5nby5qcGc=.webp

Sau những lùm xùm ầm ĩ, Nguyễn Thị Thành đã làm điều này khiến nhiều người bất ngờ!

Sau khi bị thu hồi danh hiệu Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng.

Sau đêm chung kết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn tổ chức cuộc họp cùng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam để làm rõ vấn đề vào sáng ngày 13/3, tại Hà Nội. Ngày 14/3, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch cùng Nguyễn Thị Thành có buổi gặp gỡ truyền thông tại TP.HCM.

Nguyễn Thị Thành cho biết tâm trạng hiện tại của cô rất buồn, nhưng sẽ vẫn chấp hành mọi quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cũng như ban tổ chức cuộc thi. Người đẹp sinh năm 1995 đồng thời tuyên bố cô sẽ tự nguyện trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. “Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình”, cô nói.

nguyen-thi-thanh-len-tien

Nguyễn Thị Thành tự nguyện trả lại danh hiệu cho ban tổ chức.

Người đẹp quê Bắc Ninh tâm sự bản thân mình không lường trước được việc sẽ gặp rắc rối khi tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Dù tâm trạng không ổn định nhưng cô tin bản thân sẽ vượt qua được. Với người đẹp, danh hiệu không quan trọng bằng việc mình ở đâu trong lòng khán giả.

Nguyễn Thị Thành cho rằng trước khi tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam, cô đã có trao đổi kỹ với ban tổ chức và được chấp nhận hồ sơ dự thi. Theo phía ban tổ chức, họ cũng tham khảo kỹ các quy định của Cục nghệ thuật biểu diễn về thí sinh tham gia các cuộc thi sắc đẹp và hoa hậu.

nguyen-thi-thanh-len-tien

Vương miện á khôi Nguyễn Thị Thành vẫn được giữ để làm kỷ niệm.

Bà Thu Dung – trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam cho biết: “Trong quy định chỉ ghi chung là không cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ tham gia cuộc thi chứ không ghi rõ chi tiết. Vì thế tôi có tham khảo ý kiến nha sĩ rằng làm răng có phải là phẫu thuật thẩm mỹ không? Họ trả lời rằng không. Đó là lý do tôi chấp nhận hồ sơ dự thi của Thành. Tôi mong rằng qua sự việc này, Cục nghệ thuật biểu diễn nên bổ sung rõ ràng hơn về quy định thí sinh được phép và không được tham dự thi hoa hậu và sắc đẹp”.


Theo bà Mỹ Dung, đại diện của Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch thì cho dù ngôi Á khôi 1 bị tước nhưng sẽ không “đôn” ai lên để thay thế Nguyễn Thị Thành. Cùng với đó, dù bị tước danh hiệu nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn được giữ lại vương miện á khôi để làm kỉ niệm.

“Đối với tôi, khoảnh khắc đăng quang và vương miện được trao là khoảnh khắc quan trọng nhất đối với cuộc đời tôi. Tôi sẽ luôn nâng niu nó”, người đẹp này cho biết.

Và hiện chiếc vương miện á khôi được trong đêm chung kết vẫn được người đẹp này để trang trọng nơi đầu giường.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...