2017-03-16 10:35:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"cuc-nghe-thuat-bieu-dien":"C\u1ee5c ngh\u1ec7 thu\u1eadt bi\u1ec3u di\u1ec5n","cuoc-thi-hoa-khoi-du-lich":"cu\u1ed9c thi Hoa kh\u00f4i Du l\u1ecbch","hoa-khoi-du-lich-viet-nam-2017":"Hoa kh\u00f4i Du l\u1ecbch Vi\u1ec7t Nam 2017","nguyen-thi-thanh":"Nguy\u1ec5n Th\u1ecb Th\u00e0nh","tham-my":"th\u1ea9m m\u1ef9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAzLzE2L25ndXllbi10aGktdGhhbmgtMS0wOTAxLXBodW51dG9kYXktMTY1OTU4bmd1eWVuLXRoaS10aGFuaC1iYXQtbHVjLXRvaS1tdWMtbmF5LWNoby1kdS1uZXUtYmktdGh1LWhvaS10aGktdG9pLXZhbi1jaGFwLWhhbmguanBn.webp

Nguyễn Thị Thành bất lực tới mức này cho dù “nếu bị thu hồi thì tôi vẫn chấp hành”

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì làm răng.

Công văn số 167 báo cáo Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện của Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, liên quan tới cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”, trước vòng Chung kết, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã trao đổi bằng văn bản và trong các buổi làm việc với Ban Tổ chức cuộc thi về việc thí sinh Nguyễn Thị Thành không phù hợp với quy định pháp luật vì đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

nguyen-thi-thanh-1

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi.

Tại các văn bản và buổi làm việc, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã đề nghị Ban Tổ chức cuộc thi xử lý theo đúng quy định pháp luật và thể lệ, Đề án tổ chức cuộc thi. Tuy nhiên, tối ngày 10/3, đơn vị tổ chức cuộc thi vẫn cố ý trao danh hiệu Á khôi 1 cho thí sinh Nguyễn Thị Thành.

Do vậy, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã triệu tập khẩn cấp đơn vị tổ chức cuộc thi làm việc với Thanh tra Bộ và Cục Nghệ thuật biểu diễn vào trưa ngày 13/3. Tại buổi làm việc, đơn vị tổ chức cuộc thi đã nhận rõ sai phạm, nghiêm túc rút kinh nghiệm và cam kết hủy bỏ kết quả, thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của thí sinh Nguyễn Thị Thành, gửi báo cáo về Cục Nghệ thuật biểu diễn, Thanh tra Bộ VHTTDL trước ngày 15/3.

Hôm qua, 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch. Tại buổi làm việc này, BTC cuộc thi đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức cuộc thi, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ.

Vì vậy, BTC nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3.


nguyen-thi-thanh-2

Nguyễn Thị Thành cảm thấy bất lực trước kết quả.

Vào thời điểm thông tin được công bố thì Nguyễn Thị Thành đang ở trong lớp học. Cô nói rằng “Lúc đó tôi rất buồn, rất muốn khóc nhưng vẫn cố. Về đến nhà thì tôi đóng cửa ở trong phòng một mình”.

Người đẹp này nói thêm “Kết quả này tôi cũng đoán được nhưng khi nó đến cũng làm mình rất buồn. Tôi cảm thấy mình bất lực khi mà tình cảm khán giả dành cho mình rất nhiều mà mình không thể làm gì được”.

Tuy vậy, Nguyễn Thị Thành cho biết cô vẫn tôn trọng quyết định của Cục cũng như của BTC, “nếu bị thu hồi thì tôi vẫn chấp hành”.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...