2017-03-24 19:25:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-si-minh-luan":"ca s\u0129 minh lu\u00e2n","dien-vien-lan-ngoc":"di\u1ec5n vi\u00ean lan ng\u1ecdc","minh-luan-chia-tay-lan-ngoc":"minh lu\u00e2n chia tay lan ng\u1ecdc","minh-luan-va-lan-ngoc":"minh lu\u00e2n v\u00e0 lan ng\u1ecdc"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzAzLzI0L21pbmgtbHVhbi1kYXUtdGhhdS14dW9uZy1raGktY2hpYS10YXktdGlldC1sby1kaWV1LWJpLW1hdC1raGkteWV1LWxhbi1uZ29jLTE1MTg0Mi0xNjU1NDBtaW5oLWx1YW4tZGF1LXRoYXUteHVvbmcta2hpLWNoaWEtdGF5LXRpZXQtbG8tZGlldS1iaS1tYXQta2hpLXlldS1sYW4tbmdvYy5qcGc=.webp

Minh Luân ‘đau thấu xương’ khi chia tay, tiết lộ điều bí mật khi yêu Lan Ngọc

Nam ca sĩ vô cùng buồn bã và đau đớn khi bị Lan Ngọc từ chối lời cầu hôn.

 Dù chưa một lần công khai hẹn hò nhưng Minh Luân và Lan Ngọc được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz. Thời gian gần đây khi Minh Luân thừa nhận cả hai đã “đường ai nấy đi” khiến không ít người ngỡ ngàng. Nam ca sĩ cho biết anh vô cùng đau khổ và thất vọng khi Lan Ngọc từ chối lời cầu hôn.

minh-luan-lan-ngoc2_pjog

Minh Luân vô cùng buồn bã khi Lan Ngọc từ chối lời cầu hôn. 

 “Tôi và cô ấy chia tay cách đây vài tháng. Lúc đầu tôi buồn vì chúng tôi đã quen nhau một thời gian dài, ba năm cho một mối quan hệ. Thậm chí, tôi đã nghĩ đến chuyện cùng cô ấy xây dựng tương lai. Tôi đã cầu hôn cô ấy và cô ấy cũng nhận lời. Tuy nhiên, mọi chuyện không như ý muốn. Khi cô ấy nói muốn chia tay, tôi đau đến tận xương, có cảm giác chỉ cần một giây nữa là cơ thể mình sẽ gục ngã, nghĩ đến lúc cả hai nên dừng lại sẽ tốt đẹp hơn. Đến giờ tâm trạng tôi cũng đã ổn định hơn”, Minh Luân chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng tâm sự trong thời gian yêu nhau cả hai cũng nhiều lần cãi vã, giận hờn chia tay rồi lại tái hợp. Đến cuối cùng anh cũng không thể níu kéo được mối quan hệ này. Minh Luân chia sẻ anh tôn trọng quyết định của Lan Ngọc, có lẽ không ai có lỗi trong chuyện này mà do “hết duyên hết nợ”.

Sau cú sốc tình cảm, Minh Luân trở về bên cạnh gia đình, bạn bè để giữ được tâm trạng vui vẻ lạc quan hơn. Anh cũng thường xuyên đi hát, câu cá, đánh golf, tập thể dục… vì sợ ở một mình và đối diện với bản thân.

lan-ngoc-minh-luan-1490258120133-crop-1490258158571

Minh Luân Lan Ngọc thời còn mặn nồng. 

 Chia sẻ về những trải nghiệm tình trường, Minh Luân tâm sự: “Tôi nghĩ mình là người thất bại trong chuyện tình cảm. Khi còn trẻ tôi là người nóng tính nên còn nông nổi khi yêu. Lúc trưởng thành, tôi luôn tìm cách làm cho bạn gái mình cảm thấy vui vẻ và lấy đó làm niềm vui của mình dù đôi lúc bản thân khó tránh những lời nói khó lọt tai khi giận nhau. Tuy nhiên, nếu đã yêu thương nhau thì “chín bỏ làm mười”. Ngày xưa tôi yêu chết sống, bây giờ tôi không còn niềm tin vào tình cảm nữa. Tôi quan trọng sự nghiệp hơn. Tôi tin nếu sự nghiệp vững chắc thì tương lai sợ gì không có được tình cảm. Thời đại bây giờ hiếm có chuyện “một túp lều tranh, hai quả tim vàng”. Ở thành phố này, người đàn ông phải có điều kiện mới dễ tìm được bạn đời”.


Trước đó, khi MV mới nhất của anh được ra mắt Minh Luân cảm thấy “đau thấu xương” khi Lan Ngọc chia tay khiến không ít người cho rằng Lan Ngọc “tham sang phụ khó”, “bỏ rơi” người yêu khi sự nghiệp đang phát triển vượt bậc. Tuy nhiên nam ca sĩ đã đính chính đó chỉ là những thông tin bên lề liên quan đến nội dung MV chứ không phải là câu chuyện thật với Lan Ngọc.

Ngay sau đó, Minh Luân đã viết một bức “tâm thư” khá dài trên trang cá nhân với nội dung muốn gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ vì không muốn những thông tin ảnh hưởng đến cô.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...