2017-04-03 13:59:00
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ky-han":"K\u1ef3 H\u00e2n","ky-han-mang-ly-kute":"k\u1ef3 h\u00e2n m\u1eafng ly kute","ly-kute":"ly kute","mac-hong-quan":"M\u1ea1c H\u1ed3ng Qu\u00e2n","tinh-cu-mac-hong-quan":"t\u00ecnh c\u0169 M\u1ea1c H\u1ed3ng Qu\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzA0LzAzL2dheS1jaGllbi12b2ktdGluaC1jdS1jdWEtbWFjLWhvbmctcXVhbi1reS1oYW4tc29jLWtoaS1iaS1waGFuLXVuZy10aGUtbmF5LTExMjAxOC0xNjUwMjZiaS1jaG8tZ2F5LWNoaWVuLXZvaS10aW5oLWN1LWN1YS1tYWMtaG9uZy1xdWFuLWt5LWhhbi1zb2Mta2hpLWJpLXBoYW4tdW5nLXRoZS1uYXkuanBn.webp

Bị cho ‘gây chiến’ với ‘tình cũ’ của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân ‘sốc’ khi bị phản ứng thế này!

Chính bản thân Kỳ Hân đã “sốc” thế này sau khi nhắc đến Ly kute – “tình cũ” của Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân.

Từ sau khi yêu và kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân liên tục bị cư dân mạng chỉ trích, ‘ném đá’. Tuy nhiên, sau khi bé cu Tỏi ra đời, cô cũng bớt bị dèm pha hơn. Tuy nhiên mỗi lần, phát ngôn của Kỳ Hân liên quan đến Ly Kute là mỗi lần cộng đồng mạng lại ‘dậy sóng’.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tự nhiên kèm dòng chú thích “Đâu có ngu đến mức mà xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là người đang nuôi con của chồng mình, để khiến cho chồng mình suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các chế chuyên gia xuyên tạc”.

ky-han-phunutoday2

‘Gây chiến’ với ‘tình cũ’ của Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân ‘sốc’ khi bị phản ứng thế này

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một thành viên mạng chê bà xã Mạc Hồng Quân thua kém Ly Kute khi cho rằng, “Cái miệng hại cái thân, không hiểu sao chị không kiềm chế được cảm xúc khi mọi người chửi mắng chị, và rồi 1,2 ngày chị lại up status hay livestream có vẻ tức giận, nếu chị im lặng thì họ sẽ không có cái cớ để chọc tức chị. Nếu như chị Ly dù có thế nào cũng im lặng không đôi co hay phản ứng gì, còn chị, chị không nói thì chị sợ mọi người sẽ nói chị ngủ ư…. Thật sự mà nói lúc này, em không biết chị Ly có xấu tính thật như những người họ nói hay không, nhưng trước mắt chị ấy ghi điểm 10 tuyệt đối trong lòng công chúng.. Em nghĩ chị thời gian chị ngồi tức tối thì hãy suy nghĩ khi cách sống của mình . Chị còn non và nai so với chị Ly lắm ạ“.

ky-han-phunutoday1

Cuộc đối đáp giữa Kỳ Hân và một cư dân mạng

Tưởng rằng, khi đọc được những dòng này, Kỳ Hân sẽ bực tức, nhưng khá bất ngờ, cô lại cảm ơn người đã góp ý cho mình và sau đó xin lỗi vì đã viết sai:

Chị cảm ơn em, bình luận của em đáng suy nghĩ nhất, nếu em đã theo dõi chị từ lâu thì chị nghĩ em sẽ hiểu chị hơn, chị nhận mình sai khi viết chưa đúng, chị xin lỗi và sẽ sửa lại lỗi của mình.Chị nên viết là “đâu có đến mức mà đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ về mình“.


Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân làm đám cưới vào cuối tháng 6 vừa qua. Sau đó, Kỳ Hân ra Bắc sống cùng gia đình chàng cầu thủ điển trai. Còn Mạc Hồng Quân tiếp tục thi đấu cho Than Quảng Ninh. Thời gian qua, hai vợ chồng Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân đã không còn vướng nhiều ồn ào của showbiz như trước.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...