2017-05-08 13:25:00
[]
{"be-khiem-thi-minh-hien":"b\u00e9 khi\u1ebfm th\u1ecb Minh Hi\u1ec1n","bich-phuong":"b\u00edch ph\u01b0\u01a1ng","co-be-khiem-thi":"c\u00f4 b\u00e9 khi\u1ebfm th\u1ecb","isaac":"isaac","than-tuong-am-nhac-nhi-2017":"th\u1ea7n t\u01b0\u1ee3ng \u00e2m nh\u1ea1c nh\u00ed 2017","tin-tuc":"tin t\u1ee9c","tin-xa-hoi":"tin x\u00e3 h\u1ed9i"}
Array

Cô bé khiếm thị 9 tuổi lay động trái tim hàng triệu khán giả bằng chính giọng hát trong sáng của mình

Bé Nguyễn Đàm Minh Hiền mặc dù không thể nhìn thấy ánh sáng nhưng rất lạc quan về tinh thần.

Mỗi chúng ta ai cũng có ước mơ, ai cũng có khát vọng sống tuy nhiên mỗi người lại có một cách thực hiện ước mơ khác nhau. Có nhiều người đã phải từ bỏ ước mơ của mình cho đến khi già thì cảm thấy vô cùng hối tiếc về những gì mình đã làm rồi chỉ ước nếu thời gian quay trở lại họ sẽ làm tất cả để ước mơ của họ được thực hiện. Cho dù là một ước mơ nhỏ bé hay ước mơ lớn lao thì bạn đều phải cố gắng thực hiện để ước mơ trở thành sự thật.

Niềm đam mê của con người là bất diệt, không gì có thể ngăn cản được nó. 

Dưới đây là câu chuyện cảm động về một cô bé tên Minh Hiền, bé bị khiếm thị khi mới sinh ra nhưng vì ước mơ của mình, bé đã cùng mẹ đi tham gia chương trình ca nhạc mang tên Vietnam Idol Kids để thỏa mãn ước mơ của mình.

l52

 Hình ảnh bé Minh Hiền. Ảnh nguồn: Internet.

Thí sinh gây ấn tượng nhất trong tập 1 của Vietnam Idol Kids phát sóng tối 5/5 là cô bé khiếm thị 9 tuổi Nguyễn Đàm Minh Hiền. Tuy không thể nhìn thấy ánh sáng từ nhỏ nhưng Minh Hiền lại sở hữu một tinh thần lạc quan, vui tươi cùng một giọng hát chứa chan cảm xúc.

Khi được chia sẻ về bệnh tình của con gái, mẹ cô bé tâm sự:


“Khi mới biết tin cháu bị bệnh ROP về mắt của trẻ non tháng, cũng cho cháu đi chữa nhưng không được. Từ bé cháu có chậm hơn các bạn 1 chút nhưng khi cháu vào trường học cháu đã hoà nhập tốt, hoà đồng với các bạn, vui vẻ. Cháu có tính cách lạc quan, có khi còn tự tin hơn cả mẹ”.

Với sự lạc quan, vui tươi và giọng hát khàn đặc trưng, cô bé Minh Hiền đã chạm đến trái tim của của ban giám khảo, cô bé thực sự đã chứng minh mình rất xứng đáng nhận được chiếc vé vàng từ chương trình. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho Minh Hiền cũng như dành tặng cho mẹ của cô bé. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...