2017-10-08 08:49:43
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p","goc-cua-sao":"Sao"}
{"dam-cuoi":"\u0111\u00e1m c\u01b0\u1edbi","trang-phuc":"trang ph\u1ee5c","vay-cuoi":"v\u00e1y c\u01b0\u1edbi","xe-hoa":"xe hoa"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzA4L2Nhbi1jYW5oLTMtdHJhbmctcGh1Yy1kZXAtbmh1LW1vLWN1YS1ob2EtaGF1LWRhbmctdGh1LXRoYW8tZGllbi1uZ2F5LWxlbi14ZS1ob2EtMDg0OTQzLmpwZw==.webp

Cận cảnh 3 trang phục ‘đẹp như mơ’ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện ngày lên xe hoa

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn thiết kế áo dài vô cùng giản dị mà tinh tế cùng chiếc váy cưới sắc trắng tinh khôi khoe vẻ đẹp thanh tú, đài các và trong trẻo ngày lên xe hoa.
2

 Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn thiết kế áo dài vô cùng giản dị mà tinh tế cùng chiếc váy cưới sắc trắng tinh khôi khoe vẻ đẹp thanh tú, đài các và trong trẻo ngày lên xe hoa.

3

Thỏa lòng mong đợi của khán giả, vẻ đẹp cảu “thần tiên tỉ tỉ” tiếp tục nhận được vô số lời khen ngợi. Trong lễ ăn hỏi, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng với hình ảnh mong manh, đài các trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng, thuần khiết. 

4

 Thỏa lòng mong đợi của khán giải, vẻ đẹp cảu “thần tiên tỉ tỉ” tiếp tục nhận được vô số lời khen ngợi. Trong lễ ăn hỏi, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng với hình ảnh mong manh, đài các trong tà áo dài trắng nhẹ nhàng, thuần khiết.

5

Vốn là người chỉn chu trong carcoong việc và cuộc sống, sự xuất hiện của Đặng Thu Thảo luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, đầy tinh tế. 

6

Trong buổi rước dâu vào sáng 06/10 vừa qua, Đặng Thu Thảo rạng rỡ trong bộ áo dài đỏ, kiểu dáng truyền thống đơn giản của nhà thiết kế Thuận Việt. 

7

 Chiếc áo dài nhẹ nhàng, nền nã đúng với hình ảnh thanh lịch, mỏng manh mà Thu Thảo xây dựng từ trước đến nay. Trang phục không cầu kỳ song vẫn giúp người mặc khoe khéo vòng eo thon gọn, vóc dáng thướt tha. Cùng với đó, người đẹp chọn phong cách trang điểm và làm tóc phù hợp.

8

Hoa hậu vô cùng nổi bật khi chọn áo dài màu đỏ, tôn nước da trắng sứ cũng như vẻ nữ tính của mình. 

9

Cận cảnh chiếc áo dài của Hoa hậu Thu Thảo ngày lên xe hoa. 

10

Dù chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hoa hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ, tỏa sáng. (Ảnh: Zing) 

11

Dù chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hoa hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ, tỏa sáng. (Ảnh: Zing) 

12

Vẻ đẹp mỏng manh, thuần khiết của “thần tiên tỉ tỉ” trong chiếc váy cưới sắc trắng tinh khôi. Thân áo dùng chất liệu ren cao cấp đính đá Swarovski. Tùng váy xếp ly nhẹ ở eo và phồng to dần ở phần đuôi đem lại sự thanh lịch, sang trọng, bật lên vẻ đẹp mỏng manh nhưng ngọt ngào thuần khiết 

13

 Thiết kế kín đáo, sang trọng phù hợp với tính cách dịu dàng, đằm thắm của người đẹp trong ngày trọng đại. Chiếc đầm được thực hiện suốt một tháng và chỉnh sửa trực tiếp trên cơ thể của Đặng Thu Thảo nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất cho cô trong ngày trọng đại.

14

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không giấu được sự xúc động, bật khóc trước niềm hạnh phúc viên mãn cạnh ông xã Trung Tín. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...