2017-10-08 10:11:58
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"gia-cong-an":"gi\u1ea3 c\u00f4ng an","lua-gat":"l\u1eeba g\u1ea1t","mao-danh":"m\u1ea1o danh","tan-gai":"t\u00e1n g\u00e1i","thanh-nien":"thanh ni\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzA4LzItMTAxMC5qcGc=.webp

Nam thanh niên mạo danh cảnh sát để đi “tán” gái bị phạt 3 triệu đồng

Người đàn ông này đã mượn cảnh phục của bạn rồi mạo nhận là thượng úy cảnh sát để “cua” gái trong Khu công nghiệp Hòa Phú.

Ngày 6/10, đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú, thuộc Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Nguyễn Nhựt Nam (SN 1982, ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác”.

Ngoài ra, cơ quan công an còn buộc Nam làm cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân. Theo cơ quan Công an, Nam từng có vợ con nhưng đã ly hôn. Qua xác minh, đối tượng có hai tiền án về tội “Hiếp dâm và Cướp giật tài sản”.

2

 Nguyễn Nhựt Nam tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan công an, Nam khai đang ở trọ tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ để tìm việc làm. Kiểm tra tại phòng trọ của Nam, lực lượng công an đã thu giữ được một bức ảnh chân dung Nam đang mặc sắc phục cảnh sát và mang quân hàm Thượng úy.

Nam khai rằng lúc làm bảo vệ ở TP.Cần Thơ, Nam có ở chung khu nhà trọ với vài người làm công an nên mượn đồ chụp ảnh lưu niệm. Từ hình ảnhnày, Nam tự xưng mình là cảnh sát để ra oai khi tán gái trong khu công nghiệp.

3

Nam mượn cảnh phục mặc vào người rồi nhận là cảnh sát để đi tán gái. 

Trước đó, chị Lê Thị Ngọc K. (SN 1995, làm công nhân tại khu công nghiệp Hòa Phú, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) đến đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú trình báo việc mình vừa bị một thanh niên tự nhận là Thượng úy công an của Đồn đánh.


Nữ công nhân cho biết người này tự nhận là Thượng uý cảnh sát đồn 113 khu công nghiệp Hòa Phú và mang hình ảnh đang mặc sắc phục để khoe với bạn gái. Sau đó, Nam đã đến chở K. đi chơi.

Khi cả hai cùng về phòng trọ tâm sự, Nam đòi ôm hôn nhưng chị K. từ chối. Bực mình, Nam đã tát vào mặt nữ công nhân. Cả hai xảy ra cãi vã nên chị K. đã bỏ về.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...