2017-10-11 13:35:53
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"cuoc-thi":"cu\u1ed9c thi","gay-soc":"g\u00e2y s\u1ed1c","ly-do":"l\u00fd do","mai-ngo":"mai ng\u00f4","rut-khoi":"r\u00fat kh\u1ecfi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzExL2x5LWRvLWdheS1zb2Mta2hpZW4tbWFpLW5nby1ydXQta2hvaS1ob2EtaGF1LWhvYW4tdnUtdmlldC1uYW0tMjAxNy0xMzM1NTIucG5n.webp

Lý do gây sốc khiến Mai Ngô rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

“Tham gia cuộc thi với nhiều áp lực, nhiều chỉ trích, nhiều lời chê, lời khen… Mai luôn tin rằng quyết định của mình tham gia cuộc thi này là đúng đắn” – Mai Ngô chia sẻ.

Sau 2 tập phát sóng, Mai Ngô chính thức xác nhận việc cô rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trên  trang facebook cá nhân.

Cô viết: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một trong những mục tiêu mà tôi – Mai Ngô đặt ra trong năm 2017. Đây là cuộc thi mà Mai từng được mong muốn thử sức và chiến đấu.

Mỗi một cuộc thi mang một đặc thù khác nhau, Hoa hậu Hoàn vũ lại tìm kiếm một cô gái theo đúng tiêu chí “Confidently Beautiful”, và đó cũng là điều Mai đang muốn xây dựng. Tham gia cuộc thi với nhiều áp lực, nhiều chỉ trích, nhiều lời chê, lời khen… Mai luôn tin rằng quyết định của mình tham gia cuộc thi này là đúng đắn”.

2

 Thông tin Mai Ngô xin rút lui đã trở thành sự thật. 

Theo đó, nữ người mẫu cũng tiết lộ lý do cô rời khỏi cuộc thi  vì cô chịu nhiều áp lực trong công việc nên đành gửi đơn xin rút lui khỏi vòng Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ. “Sự dừng lại này không có nghĩa Mai không có đam mê, mà vì Mai muốn thực sự cho bản thân được thanh thản và giải tỏa bớt áp lực. Mai còn rất trẻ, chỉ mới 22 tuổi, chặng đường phía trước còn dài, Mai chắc chắn sẽ quay lại trong một dự án khác để thỏa lòng hâm mộ của những người yêu quý và tin tưởng mình! Muôn vàn nụ hôn!” – Mai Ngô chia sẻ thêm.

 Trước quyết định đầy bất ngờ của Mai Ngô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một người dùng mạng bình luận: “Mai mạnh mẽ, cá tính, bản lĩnh. Sẽ không thể tìm thấy Mai thứ hai trong giới showbiz này. Tính thẳng thắn của Mai đáng quý, thật sự mình rất thích đức tính này của Mai, mình đã luôn ủng hộ bạn trong The Face. Nhưng những gì Mai ghi trong bản đăng ký thi HHHV thì mình không ủng hộ. Nếu như thay vì những dòng đó bạn liệt kê ra những đầu dòng thì đã sao. Thì bất cứ ai đọc bản đăng ký đó cũng sẽ rất ấn tượng về những gì bạn đã làm trong quá khứ”.


3

Dù lọt top thí sinh catwalk tốt trong phần thi “Tôi tự tin” tuần trước, nhưng Mai Ngô cuối cùng vẫn rút lui khỏi HHHVVN. 

Một người khác lại cho rằng: “Bạn chỉ có thể thay đổi bản thân để phù hợp với công việc. Chứ không có công việc nào thay đổi vì bạn đâu. Nếu bạn không thay đổi môi trường showbiz sẽ đào thải bạn”.

Trước sự việc Mai Ngô viết đơn xin dừng lại tại Hoa hậu Hoàn vũ, phía Ban tổ chức khẳng định mối quan hệ với Mai Ngô vẫn tốt đẹp và việc người đẹp rời khỏi cuộc thi là do quyết định của bản thân chứ không hề bị loại. “Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, BTC tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Mỗi bạn khi bước vào cuộc thi, có thể có xuất phát điểm khác nhau, nhưng sau khi tham gia các bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quý báu…” – đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...