2017-10-11 14:09:18
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"han-quoc":"h\u00e0n qu\u1ed1c","la-ai":"l\u00e0 ai","lee-ui-soo":"lee ui soo","ly-lich":"l\u00fd l\u1ecbch","ngoi-sao":"ng\u00f4i sao","tre":"tr\u1ebb"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzExL25hbS1uZ29pLXNhby10cmUteHUtaGFuLWxlZS11aS1zb28tdnVhLXF1YS1kb2ktbGEtYWktMTQwOTE3LmpwZw==.webp

Nam ngôi sao trẻ xứ Hàn Lee Ui Soo vừa qua đời là ai?

Để có thể giải đáp thắc mắc của các bạn về Lee Ui Soo là ai thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây nhé!

 Người mẫu Lee Ui Soo sinh ngày 10-6-1995 tại Thành phố Seoul, nước Hàn Quốc. Lee Ui Soo xếp hạng nổi tiếng thứ 41556 trên thế giới và thứ 1146 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. 

2

 

Lee Ui Soo hoạt động trong lĩnh vực người mẫu dưới sự đào tạo và quản lý của công ty ESteem Entertainment. Người mẫu 9X này sở hữu chiều cao lý tưởng 1m89. Anh được đánh giá là một người mẫu có tiềm năng của làng thời trang Hàn Quốc nhờ khả năng trình diễn tốt, và thần thái biểu cảm cá tính. Anh từng trình diễn tại nhiều sự kiện thời trang lớn, trong đó có Tuần lễ thời trang Seoul.

Lee Ui Soo là một nam người mẫu kiêm DJ trẻ nổi tiếng của Hàn Quốc, là nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty ESteem Entertainment, trực thuộc SM. Ngày mồng 8 tháng 10, công ty ESteem Entertainment đã xác nhận thông tin người mẫu Lee Ui Soo đã qua đời, và lý do được xác định là tự tử.

3

 

Ngày mồng 7 tháng 10, anh trai của Lee Ui Soo bất ngờ thông báo việc em trai qua đời trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, anh viết: “Em trai duy nhất của tôi, Lee Ui Soo đã qua đời vào 6/10/2017. Tôi tin rằng em ấy đã làm tốt công việc của một người mẫu và DJ, chắc hẳn thằng bé đã gặp rất nhiều khó khăn khi quyết định như vậy”.

Anh trai Lee Ui Soo cũng chia sẻ: “Ngày mai, 8/10, lúc 14h, chúng tôi sẽ nhận được giấy tờ liên quan đến vụ việc từ văn phòng cảnh sát Yongsan, Seoul. Sau đó, gia đình sẽ đặt quan tài của em ấy tại nhà tang lễ, nơi chúng tôi dành một ngày cuối cùng ở bên và cầu nguyện cho em. Mọi thông tin sẽ trở nên rõ ràng hơn khi cuộc điều tra có kết quả, nhưng xin hãy cầu nguyện để Ui Soo của chúng tôi đi đến một nơi tốt đẹp hơn”.


Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...