2017-10-15 09:09:46
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"bien-thanh":"bi\u1ebfn th\u00e0nh","bup-be":"b\u00fap b\u00ea","gioi-tre":"gi\u1edbi tr\u1ebb","ron-nguoi":"r\u1ee3n ng\u01b0\u1eddi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzE1L2xvYXQtYW5oLWdpb2ktdHJlLWJpZW4tbWluaC10aGFuaC1idXAtYmUtc29uZy1raGllbi1uZ3VvaS14ZW0tcm9uLW5ndW9pLTA5MDk0NS5qcGc=.webp

Loạt ảnh giới trẻ biến mình thành “BÚP BÊ SỐNG” khiến người xem rợn người

Được sinh ra là một con người nhưng các bạn trẻ này lại tự biến mình thành những “búp bê sống” vô hồn khiến người xem cảm thấy rờn rợn trong người.

 1. Rodrigo Alves

2

 

Nói đến “búp bê sống” thì không thể nào thiếu anh chàng búp bê Ken – Rodrigo Alves (33 tuổi). Luôn ám ảnh và thất vọng về ngoại tình vốn có của mình, Rodrigo Alves đã dùng toàn bộ số tiền thừa kế từ ông nội để phẫu thuật thẩm mỹ.

Tổng số tiền cho những ca “đập đi xây lại” này lên tới 400 nghìn bảng Anh. Rodrigo Alves tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt mình có thể giống búp bê Ken nhất. Dù mỗi lần lên bàn mổ đều vô cùng đau đớn, Alves cho biết sẽ tiếp tục sửa cho đến khi hài lòng.

2. Amber Guzman

3

 

Năm 2015, cộng đồng mạng dậy sóng trước hiện tượng “búp bê sống” Amber Guzman. Gây sốt bởi dáng người cò hương mảnh khảnh, gương mặt được trang điểm tỉ mỉ giống búp bê y như đúc. Nhưng đằng sau vẻ đẹp lung linh ấy lại là một cơ thể ốm yếu, Guzman mắc phải căn bệnh hiếm gặp – loạn dưỡng cơ. Căn bệnh này khiến mọi hoạt động thường ngày của cô đều phải dựa vào người khác.


3. Duckie Thot

4

 

Trở lên nổi tiếng trong Australia’s Next Top Model, Duckie Thot được biết đến vì sở hữu ngoại hình búp bê. Không giống với các “búp bê sống” khác, Thot sở hữu làn da đen ngăm, hình thể cân đối, gương mặt sắc nét. Thot không những có hàng nghìn người hâm mộ mà còn được xuất hiện trên trang bìa của 2 tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue và Harper’s Bazaar.

4. Lil Miquela

5

 

Đây là cô búp bê khiến dân mạng tranh cãi nhiều nhất vì không hiểu đây là người thật hay chỉ là sản phẩm của photoshop. Nhìn những bức ảnh của Lil Miquela, ai cũng nghĩ cô bạn chính là nhân vật trong tựa game The Sims. Ngoài vài dòng giới thiệu đơn điệu, Lil Miquela không hề chia sẻ thông tin cá nhân nào. 

5. Dakota Rose

6

 

Cô gái 22 tuổi này gây chú ý với đôi mắt to tròn long lanh, mũi nhỏ nhắn, môi chúm chím, làn da trắng bóc. “búp bê sống” tuổi teen khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ. Cô giải thích mình trông giống búp bê vì cách trang điểm và ăn mặc. Rose nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giải trí của Nhật.

 6. Anastasiya Shpagina

7

 

Thay vì phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng này lại tận dụng sở trường là chuyên viên trang điểm,  dễ dàng biến mình thành “búp bê sống” chính hiệu. Ngoài hóa trang thành búp bê, Anastasiya còn đăng lên trang YouTube của mình những video trang điểm sao cho giống những nhân vật trong phim như Sherlock, Jack Sparrow hay người nổi tiếng.

 7. Angelica Kenova

8

 

Ngay từ khi còn rất nhỏ, cô bé người Nga Angelica đã được cha mẹ cho mặc đẹp như công chúa. Càng lớn, Angelica càng trở nên xinh đẹp. Với mái tóc vàng, mắt nai, cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Chia sẻ về lý do trở thành “búp bê sống”, Angelica cho biết: ‘Cha mẹ không cho tôi tiếp xúc con trai. Tôi không có bất kỳ kinh nghiệm sống nào. Tôi không sinh ra để sống ở đời thực. Tôi chỉ là ‘búp bê sống’ mà thôi’. Giờ đây, búp bê Nga đã trở thành người mẫu nổi tiếng và cảm thấy rất vui mỗi khi được gọi là ‘barbie’.

8. Justin Jedlica

9

 

Bắt đầu bước chân vào con đường đẹp bằng dao kéo từ khi 18 tuổi, đến nay Justin Jedlica đã trải qua 490 lần phẫu thuật thẩm mỹ. Justin không chỉ phẫu thuật mặt mà còn tu sửa cả bắp tay, cơ bụng… Hiện tại, anh sở hữu ngoại hình chuẩn mực của búp bê Ken. Nhưng dù thế, Justin vẫn bày tỏ mong muốn được trở thành ‘nhựa’ 100% và chưa cảm thấy thỏa mãn với ngoại hình hiện tại.

9. Valeria Lukyanova

10

 

Đây là cô nàng tiên phong cho xu hướng “búp bê hóa” của giới trẻ và là thần tượng của nhiều cô nàng khác. Khuôn mặt hoàn hảo như barbie của Valeria khiến dân mạng dậy sóng một thời vì không thể phân biệt đây là vẻ đẹp tự nhiên hay dao kéo. Về phần Valeria, cô khẳng định mình chỉ nâng ngực, còn lại là thành quả của quá trình giảm cân gian khổ và kỹ năng trang điểm tài tình.

10. Lily Cole

11

 

Sinh ra và lớn lên tại Anh, Lily Cole bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 14 tuổi, được cộng đồng mạng biết đến nhờ có khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn giống như búp bê. Bên cạnh nghề mẫu ảnh, cô gái sinh năm 1987 còn có tài diễn xuất và từng tham gia nhiều bộ phim, video âm nhạc.

11. Venus Angelic

12

 

Venus Angelic tên thật là Venus Palermo. Cô gây chú trên mạng nhờ sở hữu khuôn mặt giống búp bê và gu thời trang sành điệu. Kênh YouTube của cô gái người Thuỵ Sĩ hiện hút hơn 800.000 lượt theo dõi. “Búp bê sống” sinh năm 1997 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng ngôn ngữ của mình. Cô có thể nói đến 5 thứ tiếng như Nhật, Anh, Đức, Tây Ban Nha và Hà Lan.

12. Wang Jiayun 

13

 

Cô gái này từng gây ám ảnh trong cộng đồng mạng khắp Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc với vẻ đẹp ma mị của mình. Tuy nhiên, việc đăng những bức ảnh xinh đẹp đã gây ra không ít phiền toái cho 9X này, khiến cô phải đóng các tài khoản mạng xã hội của mình do các phản ứng tiêu cực từ phía thầy cô và bạn bè. Mọi người cho rằng, hành động của cô không phù hợp với một học sinh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...