2017-10-15 09:17:24
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"20-10":"20-10","chi-em":"ch\u1ecb em","mon-qua":"m\u00f3n qu\u00e0","y-nghia":"\u00fd ngh\u0129a"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzE1LzMtMDkxNi5qcGc=.webp

Những món quà ý nghĩa nhất ngày 20/10 dành tặng bạn nữ thân thiết

Lại thật đau đầu khi không biết đến ngày 20/10 sắp tới các chàng nên tặng gì cho những người bạn gái thân thiết của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây nhé!

Những bông hoa tươi thắm

Hoa là món quà dễ thương nhất và cũng tiện lợi nhất với những anh chàng muốn đem đến cho người mình yêu mến niềm vui, sự lãng mạn, bất ngờ nhưng lại không khéo léo trong vụ mua sắm.

Tuy nhiên khi tặng các chàng cần phải lưu ý, tùy vào các giai đoạn của tình cảm để bạn có thể tặng hoa cho ‘một nửa’. Nếu bạn muốn tỏ tình hoặc hai người đang yêu nhau thì hoa hồng là lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, nếu như cô ấy là người lãng mạn và hai bạn yêu nhau đã quá lâu, đã nhiều lần bạn tặng nàng hoa hồng thì hãy lựa chọn những loại hoa khác như hoa ly,  lan… để ‘đổi gió’ cho tình yêu của hai người. Một bó hoa tươi tắn, kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch và lạ mắt là đã có thể khiến cô ấy hạnh phúc rồi. Đừng quên một tấm thiệp xinh xinh ghi vài lời âu yếm nhé!

Tặng gấu bông


2

 

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông không thì phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Đồ handmade

 Nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì có thể làm những đồ hand made cho nàng, có thể là một tấm thiệp, một bức tranh do bạn vẽ, một sợi dây chuyền bằng sao giấy,  hạc giấy… hoặc nếu bạn thích sự độc đáo nhưng không thể tự mình mang niềm vui đến cho cô ấy thì hãy ra những cửa hàng có bán đồ tự làm. Giờ đây không thiếu những cửa hàng như vậy để bạn có thể tham khảo.

 Dây chuyền, nhẫn, vòng tay

3

 

Một sợi dây chuyền, vòng tay hay nhẫn óng ánh chắc chắn sẽ tô thêm vẻ đẹp và sự sành điệu cho nàng. Nàng sẽ hiểu được nàng trong lòng bạn có giá trị như thế nào.

Nước hoa

Nước hoa là thứ duy nhất còn lưu lại khi một cô gái đi qua thế nên mùi hương luôn tạo ấn tượng rất mạnh với cánh con gái. Nhưng nước hoa là một thứ khá xa xỉ mà con gái dù thích nhưng cũng không nỡ mạnh tay chi tiền.

Vì thế nếu con trai tặng nước hoa sẽ được đánh giá rất cao. Hiện nay rất nhiều shop bán các loại nước hoa hàng hiệu với giá tầm 300 – 400k/lọ. Bạn nên chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, chứ đừng chọn mùi nồng quá nhé!

Kem dưỡng ẩm

Các loại kem dưỡng da mặt thì con gái mỗi người ý nhưng với kem dưỡng ẩm toàn thân thì các nàng dễ chiều hơn, mà lúc nào cũng cần dùng cả. Khi tặng mỹ phẩm mà không biết cô ấy hay dùng nhãn hiệu nào bạn hãy chọn những nhãn hiệu lớn, nổi tiếng nhé!

Lưu ý: Các bạn trai cũng chú ý tặng mỹ phẩm thì nên mua trong siêu thị, các shop xách tay uy tín hoặc showroom, đừng mua ở chợ, tiệm tạp hóa. Và đặc biệt hãy tham khảo ý kiến của các cô gái khác trước nhé!

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...