2017-10-16 13:28:58
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"13-tuoi":"13 tu\u1ed5i","4-gio":"4 gi\u1edd","bat-giu":"b\u1eaft gi\u1eef","binh-ga":"b\u00ecnh ga","co-thu":"c\u1ed1 th\u1ee7","cuong-ghen":"Cu\u1ed3ng ghen","giet-chet":"gi\u1ebft ch\u1ebft"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzE2LzItMTMyMy5qcGc=.webp

Cuồng ghen giết chết người tình hơn 13 tuổi, ôm bình ga cố thủ 4 tiếng trước khi bị bắt giữ

Sau khi xích mích với người tình hơn 13 tuổi, Phạm Quốc Cường đã sát hại người tình bằng nhiều nhát dao rồi ôm bình ga cố thủ trong nhà 4 tiếng trước khi bị bắt giữ.

 Khoảng 14h30 ngày 15/10, đối tượng Phạm Quốc Cường (36 tuổi), ngụ tại huyện Châu Thành (Tiền Giang), đã bị lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng khống chế, bắt giữ sau gần 4 giờ khóa trái cửa, ôm bình gas cố thủ tại hiện trường gây án.

2

Hiện trường vụ án mạng 

Theo lời khai của người dân địa phương, khoảng 11h30 cùng ngày, bà Lê Thị Mai (49 tuổi), ngụ tại đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) kêu thất thanh trong nhà. Khi mọi người kéo tới thì phát hiện cửa phòng bên trong đã bị khóa.

3

Đối tượng Phạm Quốc Cường 

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, Phạm Quốc Cường đã cố thủ, không chịu mở cửa, thậm chí còn ôm bình gas đe dọa không cho lực lượng Công an tiếp cận.

Khoảng 14h30, bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH khống chế được Phạm Quốc Cường. Tại hiện trường, bà Lê Thị Mai đã bị đối tượng này sát hại bằng nhiều nhát dao.

4

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường 

Theo lời khai nhận của Phạm Quốc Cường, giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây Phạm Quốc Cường phát hiện bà Lê Thị Mai có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên đã nảy sinh lòng ghen.


Trưa ngày 15/10, mâu thuẫn tình cảm lên đến đỉnh điểm nên đối tượng này đã khóa trái cửa dùng dao sát hại người tình tử vong tại chỗ.

Được biết, Phạm Quốc Cường đã có tiền án 5 năm tù giam về tội cướp tài sản.

Lúc 17h30 cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...