2017-10-26 10:21:14
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chung-ket":"chung k\u1ebft","gio-g":"gi\u1edd g","huyen-my":"Huy\u1ec1n My","miss-grand":"miss grand","san-sang":"s\u1eb5n s\u00e0ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI2L3RydW9jLWdpby1nLWNodW5nLWtldC1taXNzLWdyYW5kLTIwMTctaHV5ZW4tbXktdHUtbmh1LWRhLXNhbi1zYW5nLTEwMjExMy5qcGc=.webp

Trước giờ G chung kết Miss Grand 2017, Huyền My tự nhủ “đã sẵn sàng”

Tối nay (25.10), chung kết Miss Grand International 2017 diễn ra tại hòn đảo Phú Quốc, đại diện của Việt Nam là Nguyễn Trần Huyền My quyết tâm giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Vòng bán kết hôm 23.10 vừa khép lại, Nguyễn Trần Huyền My khiến cộng đồng và người hâm mộ trầm trồ, khen ngợi không ngớt phần thể hiện xuất thần của đại diện Việt Nam.

Đáng chú ý, khi đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 đang đến gần chỉ còn đếm ngược từng giờ, Huyền My một lần nữa khẳng định, cô đã sẵn sàng “chinh chiến”. Trên trang facebook cá nhân, người đẹp viết: “Đã sẵn sàng cho đêm chung kết. Bạn đã sẵn sàng chưa?” để thấy được quyết tâm giành ngôi vị cao nhất của Huyền My.

3

 

4

Theo chia sẻ của đại diện Việt Nam, cô không may bị ốm và chưa hoàn toàn bình phục vì cường độ tập luyện trước đêm chung kết khá dày nhưng hiện tại, tâm lý của cô thoải mái và tràn đầy tự tin. “Chắc chắn tối nay Huyền My sẽ dùng 100% tinh thần và sức lực để tỏa sáng trên sân khấu” – Huyền My nói. 

5

 

6

Vóc dáng nóng bỏng của Huyền My khi diện trang phục bikini. 

8

Và sau màn trình diễn rạng rỡ của Huyền My ở đêm bán kết thì khán giả nước nhà càng có cơ sở để kỳ vọng vào sự tỏa sáng của cô gái này. 

Được biết, cuộc thi Miss Grand International năm nay ngoài kênh chính thức là Let’s Viet TV – VTC9, các phần thi trong cả quá trình cuộc thi bao gồm cả đêm chung kết đều đã được lên lịch phát trực tiếp trên trang facebook chính thức của cuộc thi cũng như trên hệ thống kênh của FPT Play để cộng đồng dễ dàng theo dõi.

“Tôi xin chân thành cảm ơn khán giả – những người đã luôn dõi theo và ủng hộ mình trong suốt cuộc thi. Mọi người hãy cổ vũ hết mình cho Huyền My trong đêm chung kết nhé!” – Đại diện Việt Nam nhắn nhủ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...