2017-10-27 11:16:21
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chuyen-gioi":"chuy\u1ec3n gi\u1edbi","hoa-hau":"Hoa h\u1eadu","thai-lan":"Th\u00e1i Lan","thoi-ky":"th\u1eddi k\u1ef3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI3LzUtMTExNS5qcGc=.webp

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 qua các thời điểm

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 đã giành được không ít lời khen ngợi từ các nghệ sĩ Việt khi tham dự sự kiện tại tp Hồ Chí Minh tối 25/08 vừa qua bởi vẻ đẹp không tì vết qua các thời điểm.

 Danh hiệu Miss Tiffany’s Universe 2017 đã trao cho Yoshi Thurapan vào ngày 25/08. Cô được ca ngợi sở hữu vẻ đẹp “không tì vết” giống như thiên thần khiến cho báo giới Philippines phải đụng bút là “nhan sắc chuyển giới hiếm có”.

2

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 Yoshi Thurapan trong thời khắc đăng quang. 

Yoshi Thurapan không phải đẹp lên do đụng dao kéo như nhiều người vẫn nói mà ngay từ nhỏ, cô đã sở hữu vẻ xinh đẹp tự nhiên mà khiến nhiều cô gái phải thực sự ngưỡng mộ.

3

Hoa hậu chuyển giới ăn mặc và trang điểm giống như một cô gái thực thụ.  

4

  Hình ảnh Yoshi Thurapan khi đã tiêm hormone nữ. 

Sinh ra là một bé trai nhưng cô đã luôn tin mình là con gái nên ngay từ năm 14 tuổi cô đã tiêm hormone nữ và trang điểm, ăn mặc như một bạn nữ thực sự.

5

 Nhìn vẻ ngoài ngay từ nhỏ cô đã rất xinh đẹp. 

Dù ban đầu vấp phải sự phản đối của gia đình nhưng cô cũng không ngần ngại, luôn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và cô đã dành ngôi vị Hoa hậu chuyển giới của Thái Lan năm 2017 rất xứng đáng.

6

Nguồn: Zing 

Cô nàng 20 tuổi này cũng chia sẻ về dự định sắp tới của cô trong năm 2018 rằng: “Trước mắt, vào tháng 3/2018, tôi sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp chuyển giới toàn cầu. Tôi muốn dành sự tập trung tối đa cho cuộc thi này. Đóng phim là niềm đam mê từ nhỏ chính vì thế tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Cuộc thi hoa hậu cũng tạo ra cho tôi nhiều cơ hội đến với điện ảnh hơn.”


Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...