2017-10-29 09:14:21
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"dan-canh":"d\u00e0n c\u1ea3nh","giao-thong":"giao th\u00f4ng","ha-noi":"h\u00e0 n\u1ed9i","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","trom-cuop":"tr\u1ed9m c\u01b0\u1edbp","va-cham":"va ch\u1ea1m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI5LzQtMDkxMi5qcGc=.webp

Hà Nội: Nhiều phụ nữ bị dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản

Trong thời gian vừa qua đã xảy ra nhiều vụ dàn cảnh va chạm giao thông để trộm cắp tài sản, các nạn nhân đa phần là phụ nữ.

Vào chiều ngày 27/10, tại khu vực cầu vượt Tây Sơn – Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông, ngay sau đó người phụ nữ bị mất trộm toàn bộ tài sản.

Điều đáng nói, nhiều người cho rằng đây là vụ tai nạn do bọn tội phạm dàn cảnh và chuyên nhằm vào các chị em phụ nữ có để sơ hở để lấy tài sản.

3

  Người dân tóm gọn người đàn ông có hành vi giả vờ gây tai nạn giao thông.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, một người đàn ông điều khiển chiếc xe màu đỏ đã chủ động va chạm với người phụ nữ đi xe máy tay ga. Cú va chạm khiến chị này nghiêng người và chú ý vào nhân vật gây tai nạn, ngay lập tức phía bên tay phải có một người đàn ông khác lấy trộm luôn chiếc ba lô có toàn bộ tài sản của nạn nhân và phóng đi thẳng.

Ngay lập tức có một số người dân chứng kiến đã áp sát quật ngã người đàn ông giả vờ gây tai nạn, trong khi gã này đang có ý định phóng xe bỏ chạy.

Theo nguồn tin của chúng tôi, hiện tại vụ việc trên đã được lực lượng chức năng tiếp nhận và đang tiếp tục xác minh điều tra. Trước đó, đã xảy ra 2 vụ dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản xảy ra trên địa bàn địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Cụ thể, khoảng 13h40 ngày 24/10, chị Vũ Thị Hà T. (26 tuổi, Ninh Bình) lưu thông trên đường Trung Kính, đến đoạn đèn đỏ nút giao với đường Vũ Phạm Hàm (Cầu Giấy), bị dàn cảnh trộm cắp túi xách trong đó có khoảng 5 triệu đồng, điện thoại cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Sau khi sự việc xảy ra, chị T. đã trình báo Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

4

Người đàn ông này có nhiều điểm trùng hợp với những vụ dàn cảnh xảy ra liên tiếp trên địa bàn Hà Nội. 

Vụ việc tương tự xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày, chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, Thái Bình) đang lưu thông đến đoạn ngã tư Trung Hòa – Trần Kim Xuyến, bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy Honda Air Blade màu đỏ đâm vào xe mặc dù đang dừng chờ đèn đỏ.

Khi chị H. ngoái lại nhìn thì một đối tượng khác đã nhanh tay lấy chiếc túi xách treo ở mắc treo đồ xe. Mặc dù bị lấy túi xách nhưng người phụ nữ không biết gì chỉ khi một người phụ nữ khác đi sau thấy nghi ngờ mới vọt lên bên cạnh hỏi: “Chị bị mất túi đúng không? Tụi nó chạy rồi” thì người phụ nữ mới biết mình vừa bị mất tài sản.

5

 Ngã tư nơi chị H. bị một số người dàn cảnh trộm tài sản. 

Ngay lập tức, chị H. đã trình báo tới Công an phường Yên Hòa, Cầu Giấy về sự việc trên. Theo trình bày của chi H. trong túi xách bị trộm có 2 điện thoại di động và 5 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ khác.

Thủ đoạn của các đối tượng thường là đi đến gần đèn giao thông, đợi gần hết đèn đỏ, đối tượng số 1 đánh lạc hướng nạn nhân bằng cách gây ra cú va chạm phía bên trái gây mất tập trung cho nạn nhân rồi trộm đồ.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...