2017-10-31 09:53:55
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"hau-truong":"h\u1eadu tr\u01b0\u1eddng","hoa-hau":"Hoa h\u1eadu","tiet-lo":"ti\u1ebft l\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzMxLzItMDk1MS5qcGc=.webp

Hậu trường chưa tiết lộ của đêm sơ kết Miss Grand International 2017

Những hình ảnh hậu trường của đêm sơ kết cuộc thi Miss Grand International 2017 nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý trong ngày hôm nay.
3

Tối qua (23/10), vòng sơ kết nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017 đã diễn ra vô cùng hoành tráng. Để có được những phút giây tỏa sáng trên sân khấu, các người đẹp, cùng e-kip ban tổ chức phải làm việc, luyện tập và chuẩn bị thời gian dài.  

4

Mọi thứ được BTC chuẩn bị rất chỉn chu và hoàn hảo dành cho các cô gái khi tham dự Miss Grand International 2017. Việc của các người đẹp chỉ là giữ được tinh thần thoải mái, tự tin và tỏa sáng khi bước ra sân khấu. 

5

 Những rủi ro có thể gặp phải đều được BTC tiên liệu trước và chuẩn bị xử lý ngay từ đầu. Tại phòng chuẩn bị, trang phục dự thi của các người đẹp được được bảo quản rất kỹ và sắp xếp một cách thứ tự theo đúng danh sách dự thi. 

2

Các người đẹp vô cùng vui vẻ và hài lòng với sự sắp xếp của BTC. Đội ngũ an ninh, cũng như cộng tác viên túc trực để hỗ trợ các người đẹp 24/24 trong thời gian dự thi Miss Grand International 2017. 

6

 Trong ảnh, người đẹp đến từ Lebanon đang kiểm tra lại lần cuối trước khi mặc bộ trang phục dạ tiệc lộng lẫy để trình diễn trong đêm sơ kết.

7

 

8

Chỉ có vài phút tỏa sáng trên sân khấu nhưng các mỹ nhân phải chuẩn bị nhiều giờ liền. Những thứ nhỏ nhặt nhất cũng được các người đẹp lưu tâm và chuẩn bị thật hoàn hảo trước khi bước ra sân khấu.  

9

 

10

 Đội ngũ cộng tác viên, e-kip sản xuất luôn túc trực để hỗ trợ các người đẹp.

11

 Hình ảnh một tình nguyện viên hỗ trợ việc chỉnh sửa váy cho thí sinh Miss Grand International 2017 trước khi bước ra sân khấu đã trở thành tiêu điểm chú ý trong ngày hôm nay. Nhiều bạn bè trên thế giới đã dành những lượt yêu thích (like) cho Việt Nam bởi tính thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ rất tích cực cho tất cả các người đẹp khi đến với cuộc thi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...