2017-11-06 11:03:39
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"khong-co":"kh\u00f4ng c\u00f3","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","phi-tien":"ph\u00ed ti\u1ec1n","san-pham":"s\u1ea3n ph\u1ea9m","tac-dung":"t\u00e1c d\u1ee5ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzA2LzItMTA1NS5qcGc=.webp

Những sản phẩm làm đẹp vô dụng chỉ khiến bạn tốn tiền

Hầu hết các sản phẩm làm đẹp vô dụng sau đây chỉ là những mánh lới tiếp thị nhưng chúng ta “bào mòn” túi tiền của bạn không ít.

 1. Thuốc nhuộm tóc có tác dụng dưỡng:

Thuốc nhuộm tóc có chứa hóa chất ảnh hưởng đến cấu trúc của tóc. Đó là lý do tại sao bất kỳ chất điều dưỡng nào trong thuốc nhuộm tóc cũng chỉ là một cách tiếp thị sản phẩm làm đẹp. Thực tế, các dưỡng chất không thể ngăn chặn hiệu ứng phá hoại của thuốc nhuộm.

2

 Ảnh: Depositphotos 

2. Kem dưỡng da riêng cho từng bộ phận:

Các chuyên viên tiếp thị thường giới thiệu rất nhiều loại kem dưỡng dành riêng cho từng bộ phận trên cơ thể khiến chị em phụ nữ tốn kém không ít tiền. Kem chống nắng là một ví dụ điển hình bởi vì thành phần của nó cũng giống như kem dưỡng thể. Để không quá tốn kém cho nhiều loại kem, bạn hãy chọn một loại kem dưỡng ẩm cho da tốt.

3

 Ảnh: Depositphotos.

3. Mặt nạ dưỡng tóc:


Hầu hết các thương hiệu chăm sóc tóc đều có 3 sản phẩm này: dầu gội, dầu xả, mặt nạ dưỡng tóc. Mặt nạ được quảng cáo như một loại dầu xả có tính năng linh hoạt hơn giúp tóc mềm mượt. Trong thực tế, nếu bạn sử dụng dầu xả thường xuyên, bạn không cần đến mặt nạ dưỡng tóc nữa.

4

 Ảnh: Depositphotos. 

4. Dầu gội 2 trong 1:

Dầu gội đầu, có mục đích là làm sạch tóc và da đầu, có nồng độ kiềm thấp, trong khi dầu xả dưỡng tóc sẽ làm cho tóc của bạn mềm mượt. Thợ làm tóc thậm chí khuyên bạn chỉ gội đầu sạch với dầu gội và sau đó dùng dầu xả. Theo luật hóa học, một sản phẩm có chứa 2 tính năng không thể tồn tại. Đó là lý do tại sao một loại dầu gội đầu 2 trong 1 cũng chỉ là một loại dầu gội thông thường. Ảnh: Depositphotos.

5

 

5. Kem chống lão hóa:

Thật không may, không có kem nào có thể giúp bạn thoát khỏi nếp nhăn. Đó là lý do tại sao ngành công nghiệp mỹ phẩm chống lão hóa chỉ có thể cung cấp những sản phẩm: ngăn ngừa và giữ ẩm tốt cho da. Và chỉ phẫu thuật mới có thể giúp loại bỏ nếp nhăn.

6

 

6. Kem mắt:

Mặc dù hầu hết các loại kem mắt đều giống với kem mặt bình thường. Chúng chỉ làm ẩm da của bạn nhiều hơn và cho bạn một cảm giác dễ chịu. Thế nhưng, giá của những loại kem dưỡng mắt này lại cao hơn rất nhiều.

7

 

7. Kem dưỡng da cho vết rạn:

Những vết rạn da trên cơ thể đã khiến nhiều phụ nữ phiền lòng. Đó là lý do tại sao các sản phẩm hứa hẹn làm tan biến vết rạn da lại được ưa chuộng đến vậy. Tuy nhiên, những loại kem này thực sự không thể làm mờ vết rạn da như bạn mong muốn. Chỉ có chuyên gia mới có thể loại bỏ vết rạn da bằng phương pháp điều trị thẩm mỹ.

8

 

8. Kem BB, kem CC, kem DD:

Trước hết, kem Blemish Balm (BB) là sản phẩm của Nhật Bản mà phụ nữ sử dụng để cân bằng màu sắc mặt, mịn và giấu vết sẹo nhỏ và làm kem nền. Kem BB đã trở nên rất phổ biến với các phụ nữ Châu Âu và các chuyên gia tiếp thị đã tạo ra thêm 2 loại kem: kem CC (Kiểm soát màu) và kem DD (Kem bảo vệ hàng ngày). Nhưng trên thực tế, tất cả 3 sản phẩm chỉ là một loại kem trang điểm.

9

 

9. Dầu gội chống lão hóa:

Một số nhãn hiệu làm đẹp cho rằng tóc của chúng ta già đi và chúng ta nên sử dụng dầu gội chống lão hóa. Tuy nhiên, tóc xơ yếu chỉ là một đặc điểm di truyền. Nếu bạn không muốn tóc của bạn được khô gãy, hãy ăn uống đủ dinh dưỡng và chăm sóc tóc của bạn nhiều hơn, chứ đừng tốn tiền vào những dầu gội chống lão hóa.

10

 

10. Tẩy tế bào chết cho môi:

Các nhà sản xuất tuyên bố rằng sản phẩm tẩy tế bào chết của họ loại bỏ da khô khỏi môi của bạn, làm cho chúng mềm mại và đàn hồi. Tuy nhiên, đôi môi của chúng ta rất mềm mại và nếu bạn sử dụng cọ xát như vậy thường xuyên, chúng có thể bị thương.

11

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...