2017-11-11 09:26:40
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"chi-phi":"chi ph\u00ed","do-uong":"\u0111\u1ed3 u\u1ed1ng","khach-gay-su":"kh\u00e1ch g\u00e2y s\u1ef1","mau-thuan":"m\u00e2u thu\u1eabn","nga-bat-tinh":"ng\u00e3 b\u1ea5t t\u1ec9nh","nu-nhan-vien":"n\u1eef nh\u00e2n vi\u00ean","quan-nhau":"qu\u00e1n nh\u1eadu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzExLzItMDkyMC5qcGc=.webp

Mâu thuẫn vì chi phí đồ uống, khách gây sự tại quán nhậu khiến nữ nhân viên ngã bất tỉnh

Trong lúc can ngăn nhóm khách và bảo vệ của quán lẩu xảy ra mâu thuẫn, nữ nhân viên đã bị ngã bất tỉnh.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả, hỗn chiến giữa nhân viên và khách hàng tại một quán lẩu trên phố Yên Phụ (Hà Nội). Theo thông tin từ cư dân mạng, vụ việc xảy ra lúc 22h ngày 8/11.

Được biết, quán lẩu này có quy định, khách hàng đặt bàn sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn, nhưng nếu mang đồ ăn hay thức uống vào thì sẽ bị tính 10% trên tổng hóa đơn theo quy định.

1

  Quán nhậu nơi xảy ra sự việc trên.

Tối 8/11, tại nhà hàng có vị khách tên Chiến đặt bàn cho 25 người. Khi đến, nhóm anh Chiến có mang 5 lít rượu vào quán. Lúc đó, nhân viên đã nói với anh Chiến về quy định tính 10% phí tổng hóa đơn nếu mang rượu vào quán và anh Chiến đồng ý.

Khi thanh toán, nhân viên giải thích lại về quy định nếu mang theo đồ uống bên ngoài vào sẽ bị tính thêm 10% trên tổng hóa đơn. Lúc này, anh Chiến nổi cáu và cho rằng: “Em không được phép làm vậy, anh chỉ mua rượu với giá 200.000 đồng thôi mà định tính phí 500.000 đồng à”.

Cuối cùng, quản lý quyết định vẫn giảm 10% tổng hóa đơn cho khách và giảm phí rượu xuống cho khách chỉ còn 200.000 đồng. Tuy nhiên, nhóm khách của anh Chiến vẫn không chấp nhận về quy định đã thỏa thuân trươc đó và đi ra quầy, chỉ tay vào anh Quản lí và chửi vì vụ tính phí rượu.


2

 Hình ảnh hỗn loạn trước quán nhậu. 

Ra bãi xe, khi nhân viên bảo vệ hỏi vé, nhóm anh Chiến phản ứng lại và sau đó xảy ra ẩu đả. Các nhân viên trong quán phải tránh đi, vì khách cứ thấy nhân viên là đánh.

Quán hỗn loạn, do khách đập cửa nhiều lần, nhân viên và một số khác tại quán hoảng sợ. Một bạn nữ ngất tại chỗ, còn một bạn trốn trên trần cao không may bị ngã xuống đất bất tỉnh phải đưa đi cấp cứu.

Sự việc khiến dân mạng xôn xao suốt 2 ngày qua bởi đây là quán lẩu khá có tiếng ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Yên Phụ cho biết, hiện đơn vị đang làm báo cáo vụ việc chuyển hồ sơ lên Công an quận Tây Hồ trực tiếp xử lý.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...