2017-12-06 19:58:44
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"1-nam":"1 n\u0103m","ban-trai":"b\u1ea1n trai","chia-se":"chia s\u1ebb","ky-niem":"k\u1ef7 ni\u1ec7m","thanh-thao":"thanh th\u1ea3o","xuc-dong":"x\u00fac \u0111\u1ed9ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEyLzA2LzItMTk1Ni5qcGc=.webp

Chia sẻ xúc động của Thanh Thảo gửi đến bạn trai nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Thanh Thảo viết: ‘365 ngày yêu, biết bao cung bậc của cảm xúc, chỉ mong trong mỗi chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc đã qua để vun đắp cho khoảng thời gian sắp tới’.

 Bức tâm thư “Búp bê” Thanh Thảo nhắn gửi đến bạn trai nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Đa phần mọi người đều ngưỡng mộ tình cảm cặp đôi dành cho nhau và mong rằng nữ ca sĩ sẽ sớm yên bề gia thất.

1

Chia sẻ xúc động của Thanh Thảo gửi đến bạn trai nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau 

Nữ ca sĩ viết: “Em nhiều lần em tin duyên phận ấy, chỉ cách nhau đúng trong một giây. Chỉ cần anh không bước tới, em chẳng quay đầu thì mình đã không nhìn thấy nhau. Cám ơn anh đã tìm thấy em vào cách đây 365 ngày.

Ngày ấy, một trái tim đang vỡ vụn, cố gắng gượng cười mỗi ngày nhưng ánh mắt vẫn đau đáu nỗi niềm riêng. Những khó khăn chồng chất đến đỗi chẳng bao giờ dám nghĩ có thể can đảm bước chân lên bàn mổ với cái khối u đã là bạn thân suốt 8 năm. Sợ cảm giác lành lạnh của phòng mổ, và sẽ càng lạnh hơn khi chỉ có một mình, làm sao ấm bằng cái cảm giác có một bàn tay giữ thật chặt, và rồi thiếp đi, khi tỉnh dậy đã bước sang một trang mới của cuộc đời.

Trang mới ấy mở ra cho em một tâm hồn khoẻ mạnh, bình an, hạnh phúc nhẹ nhàng, cuộc sống thanh thản không vướng bận lo toan. Cảm giác có một người lúc nào cũng bên cạnh để chăm sóc và được chăm sóc nó khó tả lắm! Là sự gần gũi, sẻ chia, bảo vệ để e thấy mình thật nhỏ bé, yếu đuối và cái bản năng người phụ nữ trong em trỗi dậy. Đã cùng dắt tay nhau đi khắp nơi để thấy thời gian là rất quý giá, cần phải trân trọng từng giây phút bên nhau, để hạnh phúc mãi ngự trị và thêm những cơ hội để được cùng nhau đi khắp thế gian đong đầy kỷ niệm đẹp.

365 ngày yêu, biết bao cung bậc của cảm xúc, chỉ mong trong mỗi chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc đã qua để vun đắp cho khoảng thời gian sắp tới sẽ thêm đầy, thêm đủ và thêm thời gian ở bên cạnh nhau, chăm sóc và yêu thương nhau như đã từng, đến với nhau bằng sự chân thành, quý trọng để ngày nào trong năm cũng sẽ là ngày của tình yêu”.


2

 

3

 Thanh Thảo và bạn trai đeo nhẫn đôi.

Được biết, bạn trai của Thanh Thảo tên Tom là một doanh nhân người Việt gốc Hoa rất thành đạt tại Mỹ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa.

Cả hai tình cờ quen biết nhau khi tham gia một buổi tiệc. Sau nhiều lần trò chuyện, Tom mới biết Thanh Thảo có một chân răng bị nhiễm trùng, nhưng vì sợ đau nên không chịu mổ. Vài ngày sau, anh tìm bác sĩ tiểu phẫu răng giỏi nhất, rồi lái xe đến thẳng nhà Thanh Thảo nói chở cô đi ăn nhưng thật ra là chở vào bệnh viện để chữa trị. Dựa vào kết quả, các bác sĩ cho biết, nếu không kịp mổ lấy hết vết nhiễm trùng, Thanh Thảo sẽ bị rụng hết răng.

Lúc đó Tom ở bên cạnh an ủi động viên rồi hôn lên trán Thanh Thảo trước khi chích thuốc mê để làm tiểu phẫu nhờ vậy cô mới vượt qua nỗi sợ hãi. Sau cuộc tiểu phẫu, gương mặt Thanh Thảo sưng vù, không ăn uống, nói chuyện được trong suốt hai tháng. Vì vậy, Tom đã dành tất cả thời gian chăm sóc, lo liệu mọi việc trong nhà cho nữ ca sĩ. Dần dần tình cảm giữa hai người đã trở thành tình yêu.

4

 

5

 Khi công khai tình cảm, Thanh Thảo thường khoe nhữngkhoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...