2017-12-07 09:37:56
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"anh-tho":"Anh Th\u01a1","binh-minh":"b\u00ecnh minh","thoi-trang":"th\u1eddi trang","tinh-te":"tinh t\u1ebf"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEyLzA3LzItMDkyOC5qcGc=.webp

Gu thời trang tinh tế, tôn nhan sắc của vợ Bình Minh

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Anh Thơ – bà xã Bình Minh vẫn là tâm điểm tại nhiều sự kiện bởi sự trẻ trung cũng gu thời trang của mình…
1

Anh Thơ hầu như chưa bao giờ đi đến bất kì sự kiện nào một mình mà luôn có sự “tháp tùng” của chồng cô – cựu siêu mẫu, diễn viên Bình minh. Tại Liên hoan phim tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua, cô xuất hiện với chiếc đầm xanh nhạt được đính kết sequin khá tỉ mỉ.  

2

  Anh Thơ thường chọn diện những trang phục dạ hội có thiết kế nhẹ nhàng vừa phải cùng chất liệu mỏng rủ để tôn nét đẹp thướt tha và dịu dàng của mình.

3

Bộ trang phục màu trắng kết hợp phụ kiện túi xách đen và vòng cổ ngọc trai trông Anh Thơ như một quý bà sang chảnh, thông minh và sắc sảo. Bà xã Bình Minh cũng được nhiều người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, từng là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Ngoài ra, Anh Thơ từng là một giảng viên đại học, có thời gian đi du học nhiều năm tại nước ngoài. 

4

Khi cả gia đình cùng chụp hình chung, Anh Thơ lựa chọn trang phục áo dài đôi cho các con, đồng thời cô cũng lựa chọn set đồ ăn dơ giữa màu sắc, họa tiết áo dài với ông xã Bình Minh.  

5

  Phom dáng gọn gàng, trẻ trung, tiết chế phối phụ kiện cũng được cô thường xuyên lựa chọn trong những set đồ của mình. 

6

Nhìn bức ảnh này ít ai nghĩ được rằng Anh Thơ lại hơn Bình Minh những 5 tuổi. 

7

  Từng chạm mặt Trương Quỳnh Anh tại các sự kiện, Anh Thơ cũng cho thấy mình không hề kém sắc so với Trương Quỳnh Anh dù diện đồ giản dị.

8

 Tuy vậy, cũng có đôi khi bà xã Bình Minh lại dường như không hợp với kiểu trang phục váy dài ôm bó sát, khiến cô để lộ khuyết điểm về vòng eo to của mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...